สยองศพหนุ่มเปลือยข้างถนน ญาติตะลึงตายข้ามจังหวัด เชื่อฆาตกรรมอำพราง (คลิป)

30 พ.ย. 64

จากกรณีวันที่ 30 พ.ย. 64 เวลา 02.00 น. สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี หลังรับแจ้งเหตุ จาก 191 เวลาประมาณ 01.30 ว่าพบคนนอนข้างถนนไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว พ.ต.อ.ชุติพล เขมานุวงศ์ ผกก.สภ.ท่าชนะ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย สภ.ท่าชนะ และแพทย์เวร รพ.ท่าชนะ ร่วมกันไปชันสูตรพลิกศพ

233171885491

ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังบริเวณจุดพบศพ หลัก กม.107 หมู่ 3 ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี ไปบริเวณจุดเกิดเหตุยังคงเหลือเพียงเศษกระจก ที่แตกหลงเหลืออยู่บนพื้นถนน นอกจากนี้ บริเวณนี้ไม่มีแสงไฟสองสว่างหรือกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

327913

นายสิริชัย วิเศษมาก อายุ 26 ปี กู้ภัย สภ.ท่าชนะ กล่าวว่า วันที่ 30 พ.ย.64 เวลา 01.30 น. สภ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุ จาก 191 เวลาประมาณ 01.30 น. ว่าพบคนนอนข้างถนนไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว พ.ต.อ.ชุติพล เขมานุวงศ์ ผกก.สภ.ท่าชนะ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมประสานกู้ภัย และแพทย์เวร รพ.ท่าชนะ ร่วมกันไปชันสูตรพลิกศพ

991577

โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนถนนเอเชีย 41 ขาขึ้น บริเวณหลัก กม.107 หมู่ 3 ต.คลองพา อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี พบศพชายอายุประมาณ 25-35 ปี เปลือยทั้งตัว มีบาดแผลตาขวาบวมช้ำ มีแผลที่ข้อศอกขวา แขนขวาหัก สะโพกขวา น่องขวาหัก บริเวณริมฝีปาก นอกจากนี้บริเวณจุดพบศพพบชิ้นส่วนเศษไฟหน้าของรถยนต์แตกตกหลายชิ้น

เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด กู้ภัยจึงได้นำศพส่งชันสูตรโดยละเอียดที่นิติเวช รพ.สุราษฏร์ธานี อีกครั้ง ซึ่งสันนิษฐานเป็น 2 กรณี คืออาจเป็นกรณีเมาสุรา เดินแก้ผ้าข้ามถนน เป็นเหตุให้ถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต หรือถูกผู้อื่นทำให้ตาย แล้วถอดเสื้อผ้านำมาทิ้งไว้ ซึ่งในส่วนนี้ก็ต้องปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนต่อให้ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

433292

พ.ต.อ.ชุติพล เขมานุวงศ์ ผกก.สภ.ท่าชนะ ระบุว่า ล่าสุดมีญาติมาติดต่อคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายวีระพล สอนนายอ อายุ 29 ปี ที่อยู่หมู่ 9 ต.หนองลาด อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ซึ่งจากการตรวจสอบลักษณะหน้าตาคล้ายกับผู้ที่เสียชีวิต เบื้องต้นในวันพรุ่งนี้ 1 ธ.ค.64 จะประสานญาติไปดูศพที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีว่าเป็นคนเดียวกันหรือไม่ เพื่อยืนยันให้ทราบแน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

145613

นางทองมี พิมปรัชชา อายุ 59 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตัวเองเพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของหลานชายช่วงบ่ายของวันนี้ สำหรับนายวีระพล หลานชายตัวเอง เพิ่งเดินทางไปสมัครงานที่ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แล้วจะเริ่มงานก่อสร้างวันพรุ่งนี้ โดยเมื่อวานนี้ 29 พ.ย. นายวีระพล หลานชายตัวเองเขาอยู่ที่บ้านพักทั้งวัน กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของเมื่อวานนี้ แม่ของวีระพลกลับจากทำงาน พอมาถึงบ้านพักก็ไม่เจอวีระพลแต่อย่างใด มีแต่ รปภ.บริเวณหน้าบ้านพัก บอกว่าเห็นหลานชายตัวเองเดินวนเวียนอยู่แถวนั้น ประมาณ 2-3 รอบ ก่อนที่ทางครอบครัวจะมาทราบอีกทีวันนี้ว่าพบศพนอนเปลือยกายเสียชีวิต

จากที่ตัวเองดูสภาพศพของหลานชาย ยอมรับว่าติดใจสาเหตุการตาย เพราะสภาพศพของหลานชาย อยู่ในสภาพเปลือยกาย อีกทั้งยังมีบาดแผลตามร่างกายอีกด้วย ถ้าหลานชายถูกรถชน ทำไมต้องพบศพในสภาพเปลือยกายด้วย เป็นไปได้ที่คนร้ายจะถอดเสื้อหลานชายเพื่อทำลายหลักฐานหรือไม่ จากการสอบถามคนที่เห็นหลานชายก่อนที่หลานชายจะกลายเป็นศพ ก็บอกว่าก่อนเกิดเหตุ หลานชายก็สวมเสื้อและกางเกงตามปกติ ไม่ได้เดินออกมาจากบ้านพักด้วยสภาพเปลือยกาย

ที่ผ่านมาหลานชายตัวเองก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เพราะเขาเพิ่งไปอาศัยอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ไม่ถึงเดือน ปกติแล้วหลานชายก็เป็นคนนิสัยดี เงียบ ๆ เป็นคนขยันทำงาน และไม่มีเรื่องชู้สาว เนื่องจากหลานชายได้เลิกรากับภรรยาของเขาไปแล้วหลายปี แล้วหลานชายก็ไม่ได้มีโรคประจำตัวอีกด้วย ถ้าหากว่าหลานชายถูกฆาตกรรมจริง ตัวเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สำหรับก่อนเกิดเหตุ ทางครอบครัวก็ไม่มีลางสังหรณ์แต่อย่างใด สำหรับศพของหลานชาย ก็คงประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ. สุราษฎร์ธานี เนื่องจากทางครอบครัวก็ไม่มีเงินใช้จ่ายเอาศพกลับมาบ้านเกิดที่ จ.สกลนคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส