สาวบุรีรัมย์สยอง! หวังตบหวานมื้อเที่ยง กลับเจอ กิ้งกือ นอนขดในกล่องขนมเปียกปูน

30 พ.ย. 64

สาวโพสต์เตือนแม่ค้า ให้ดูแลความสะอาดอย่างเข้มงวด หลังแกะกล่องขนมเปียกปูนหวังกินตบท้ายข้าวเที่ยง เห็นเส้นกลมๆ สีน้ำตาลใช้ส้อมเขี่ยดูถึงกับผงะ! เจอกิ้งกือ ขดอยู่ข้างใน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมภาพนิ่งกล่องขนมเปียกปูนที่มีสิ่งแปลกปลอมผสมอยู่ในขนมด้วย และระบุข้อความว่า “เมื่อ 29 พ.ย.ไปซื้อกับข้าวกับขนมชิ้น ที่ตลาดสี่ชุมขนมชิ้นละ 10 บาท ด้วยความที่เราซื้อบ่อยแม่ค้าลดให้ 3 ชิ้น 20 กลับมาบ้านทานข้าวอิ่มก็กินขนมหมดไปสองชิ้นก็อิ่มมาก เหลือขนมเปียกปูน 1 ชิ้นก็เอาแช่ตู้เย็นไว้ วันนี้ 30 พ.ย. ช่วงสายๆ ทานข้าวเสร็จก็ไปหยิมขนมในตู้เย็นมากิน ตักกินไปได้ครึ่งกล่องก็เห็นเป็นเส้นสีน้ำตาลสงสัยว่ามันคืออะไร ก็เอาช้อนเขี่ยดูคอแข็งเลยค่ะมันคือ “กิ้งกือ” ที่โพสต์เพราะอยากให้แม่ค้ามาเห็นจะได้เน้นความสะอาดมากกว่านี้ค่ะ ไม่ขอระบุพิกัดร้านค้านะคะว่าอยู่ล็อกไหนสงสารแม่ค้าเค้าค่ะ”

1638271904627

หลังจากคลิปภาพดังกล่าว ถูกแชร์ออกไปก็มีคนเข้ามาดูและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าเห็นแล้วกินอะไรไม่ลง จากนั้นผู้สื่อข่าวก็พยายามติดต่อสอบถามไปยังผู้โพสต์ ซึ่งผู้โพสต์บอกว่าไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ เพียงให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่โพสต์เพราะอยากให้แม่ค้าดูแลรักษาความสะอาดให้มากกว่านี้ ไม่ได้ต้องการจะให้มารับผิดชอบหรือเจตนาจะทำให้แม่ค้าเสียหาย เพราะก็เป็นร้านที่อร่อย ซื้อกินประจำอยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจอสิ่งแปลกปลอมในขนม แต่ก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้ทำไมถึงมีกิ้งกือปนมาในขนมเปียกปูนได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส