เบลล่าน้ำตาคลอ รับเลิกจริงจบรัก 9 ปีกับหนุ่มเวียร์ เป็นได้แค่พี่น้อง (คลิป)

30 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.64 ที่งานเปิดตัวเซ็นทรัล อยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับเป็นงานแรกที่สาวเบลล่า - ราณี ออกงานในรอบหลายเดือน โดยสาวเบลล่า เปิดใจว่า "ก็อย่างที่ทุกคนทุกรู้ว่า เรา 2 คนรู้จักกันมานานแล้ว เรียนรู้ ศึกษากันมาตลอด แต่เมื่อเรามีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ก็มาตกลงปรึกษากันว่าจะเป็นพี่น้อง แต่หนูขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ เรียกว่าปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยค่ะ"

915503

สำหรับภาพที่ชาวเน็ตเห็นว่า ทั้งคู่ยังคงไปทานข้าวด้วยกันนั้น สาวเบลล่า กล่าวชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าถ่ายเมื่อปีที่แล้ว ส่วนประเด็นมือที่สาม ยืนยันว่าตอนที่คุยกับพี่เวียร์ เพื่อลดสถานะจากคนรักมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใย ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน

895541943525

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เหตุผลที่เลิกกันคืออะไร สาวเบลล่า กล่าวย้ำว่า ตนขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด เพราะถ้าเป็นเรื่องของฝ่ายชาย ตนอยากให้ความเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์ เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ผ่านการคุยและตัดสินใจร่วมกันมาหลายครั้งแล้ว ระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา มีแต่ความหวังดีและความปรารถนาดีให้กันและกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นสถานะอะไรก็อยากให้มีความสุข หลังจากนี้ตนขอโฟกัสแต่เรื่องงาน

291391

"ถามว่าทำไมหนูเข้มแข็งขนาดนี้ เพราะเลิกกันด้วยความเข้าใจกัน และครอบครัวด้วยทำให้เข้มแข็ง หนูขอบคุณทุกความห่วงใยจากแฟนคลับที่ส่งมาให้ค่ะ" สาวเบลล่า กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส