แท็กซี่ตัดหน้าวิน จยย. เสียหลักไถลกระแทกร่างยาย 69 โคม่า! เจ้าตัวหนี ตร.เร่งล่ายันฝ่ายเก๋งผิด (คลิป)

30 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" โพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพยายรายหนึ่งกำลังยืนโบกรถแท็กซี่ ก่อนจะมีรถแท็กซี่ขับปาดเข้ารับคุณยาย ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมา ถูกเเท็กซี่ปาดจนเสียหลักล้ม ทำให้รถไถลชนคุณยายศีรษะฟาดพื้นบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา นางวรรณทนีย์ อุไรวรรณ์ อายุ 69 ปี ส่วนคนขับแท็กซี่หลังเกิดอุบัติเหตุไม่ได้จอดรถลงมาดู แต่กลับรีบขับรถออกไปทันที

985805

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ซอยเอกชัย 22 เเขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม. พบว่าช่วงกลางวันมีรถสัญจรพลุกพล่าน เเต่หากเป็นช่วงกลางดึก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเกิดเหตุ ชาวบ้านบอกว่ารถจะน้อย เเละวิ่งด้วยความเร็ว เพราะถนนโล่ง

607036

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายธัชชัย สุทาบุญ อายุ 41 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งในวันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า ตนประกอบอาชีพขี่วินจักรยายนต์ มีอาการบาดเจ็บหลายเเห่งตามร่างกาย ประกอบด้วย ศอกซ้ายถลอก เข่าซ้ายถลอก เท้าซ้ายฉีก ข้อเท้าขวาบวมช้ำ เเละปวดสะโพก ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 29 พฤศจิกายน 64 ขณะที่ตนกำลังขี่รถกลับบ้าน ย่านซอยเอกชัย 8 หลังจากไปส่งเเม่ที่ตลาด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฎว่ามีรถเเท็กซี่ปาดหน้ากะทันหัน ตนจึงพยายามหักหลบ เเต่รถจักรยานยนต์ได้เสียหลักชนขอบฟุตพาท เเล้วไถลไปชนยายคนดังกล่าว

779342

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุตนได้พยายามเรียกเเท็กซี่ เเละชี้นิ้วตะโกนว่า "อย่าหนี ๆ" เเต่คนขับแท็กซี่ก็หันมามองหน้าของตน เเล้วขับหนีไปเลยตามเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว จากนั้นก็เริ่มมีชาวบ้านออกมาดู จึงให้ชาวบ้านช่วยตามกู้ภัย ส่วนตนพยายามขี่รถตามหาเเท็กซี่คันดังกล่าว เเต่ตามไม่ทัน จึงกลับมาดูคุณยายเเละช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

698680

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวรู้สึกกังวลและกลัวจะถูกดำเนินคดี ทั้ง ๆ ที่ตนถูกเเท็กซี่ปาดหน้า แม้ตนจะไม่ได้บาดเจ็บมาก แต่รู้สึกเป็นห่วงยายที่มีอาการบาดเจ็บสาหัส หลังจากทราบอาการจากแพทย์รวมทั้งยังทราบอีกว่าวงเงินประกัน พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ของตน ไม่เพียงพอต่อการรักษายาย จึงอยากให้คนขับเเท็กซี่มารับผิดชอบด้วย 

623144

ทีมข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าของคุณยาย อยู่ภายในซอยเอกชัย 22 จึงได้พูดคุยกับนางรุ่งทิพย์ บรรทัดเที่ยง อายุ 58 ปี เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า คุณยายเดินไม่ค่อยสะดวก เพราะเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว สะโพกหลุดจนต้องผ่าตัด เวลาจะเดินต้องใช้ไม้เท้า คุณยายอาศัยอยู่ที่นี่มากว่า 30 ปีเเล้ว ชีวิตน่าสงสาร มีลูกชาย 1 คน เมื่อก่อนอาศัยอยู่ด้วยกัน เเต่ช่วงหลังปรากฎว่าลูกชายได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น เเละไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย เป็นระยะเวลา 1 ปีเเล้ว ทำให้คุณยายต้องอาศัยอยู่เพียงลำพัง ซึ่งตนคิดค่าเช่าห้องวันละ 40 บาท หากวันไหนคุณยายไม่มีเงิน ก็ไม่เอาค่าเช่า เพราะสงสารคุณยาย ส่วนเรื่องอาหารการกิน ชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันหยิบยื่นให้

545397884099

โดยก่อนเกิดเหตุ คุณยายกำลังจะโบกเเท็กซี่ เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ซอยเอกชัย 23 อยู่ห่างจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณยาย กระทั่งมาถูกรถชน หลังจากทราบข่าวอุบัติเหตุก็สงสารคุณยายมาก ๆ อยากให้คนขับเเท็กซี่มารับผิดชอบ ตนเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด เเต่ก็ไม่ควรหนีแบบนี้ 

605801

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายปัญญา ราชปรีชายุทธ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่ให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเเจ้งเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 29 พฤศจิกายน 64 ว่ามีคนถูกรถชนอาการสาหัส จึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นจึงเข้าไปพลิกตัว ก็พบว่ามีเลือดออกเป็นลิ่ม ๆ ที่จมูก

162325

ขณะนั้นตนทราบทันทีว่าคุณยายได้รับบาดเจ็บทางสมองอย่างเเน่นอน จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด เเลรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 8 ซึ่งขณะนั้นคุณยายยังมีสติ แต่ถามตอบไม่รู้เรื่อง ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ เบื้องต้นมีเเผลถลอกตามร่างกาย จึงได้ช่วยทำเเผลและนำตัวส่งโรงพยาบาลเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส