ไฟไหม้บริษัทผลิตกล่องโฟม ชลบุรี กระบะ 7 คัน วอดเหลือแต่ซาก

30 พ.ย. 64

เกิดเหตุระทึก ไฟไหม้บริษัทผลิตกล่องโฟม รถกระบะ 7 คัน พร้อมสินค้ากล่องโฟมใส่อาหาร แก้วน้ำพลาสติก วอดทั้งหมด มูลค่าเสียหายหลายล้านบาท

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 พ.ย.64 พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ย่านหมู่2 ถ.พานทอง-บ้านเก่า ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรีจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง และรถดับเพลิงจากเทศบาล, อบต., อบจ. และรถดับเพลิงของนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครซิตี้ ชลบุรี รวมกว่า 17 คัน

ที่เกิดเหตุพบเป็นบริษัทผลิตกล่องโฟม เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ เป็นโกดังเก็บสินค้า 3 โกดัง ไฟได้ลุกไหม้โกดังด้านขวามือ ซึ่งมีรถกระบะมิตซูมิชิ ไทรตัน เตรียมบรรทุกสินค้าที่มีทั้งกล่องโฟมใส่อาหารแก้วน้ำพลาสติกจำนวน 7 คัน วอดเหลือแต่ซาก จากนั้นไฟได้ไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็วและลามเข้าไปภายในโรงงานโกดังสินค้า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟเพื่อป้องกันไม่ให้ลามไปโกดังอื่น และขณะที่กำลังฉีดน้ำดับเพลิงนั้นก็มีเสียงระเบิดจากถังแก๊สเป็นระยะ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ไฟจึงดับ

ตรวจสอบพบไฟไหม้รถกระบะที่มารอรับสินค้าเสียหาย 7 คัน และโกดังสินค้าภายในมีสินค้ากล่องโฟมใส่อาหารและแก้วน้ำพลาสติกนั้น ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไฟไหม้โกดังเก็บน้ำมัน ย่านอ้อมใหญ่ นครปฐม ล่าสุดคุมเพลิงไว้ได้แล้ว
- ไฟไหม้โรงงานบีบอัดกระดาษ เผาวอดทั้งหลังช่วงเช้ามืด ระดมรถดับเพลิงนับสิบคันระงับเหตุ
- ไฟไหม้ โรงงานอาหารแปรรูป จ.ระนอง ก๊าซแอมโมเนีย รั่ว คนงานหนีตายระทึก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส