ผู้จัดการส่วนตัว ติช่า เผยระวังตัวเองดีแต่ไม่รู้ติดโควิดจากไหน พร้อมอัปเดตอาการ

29 พ.ย. 64

หลังจาก ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ ประกาศติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนวุ่นวาย ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัว อัปเดตอาการ

ผู้จัดการส่วนตัวของ ติช่า กันติชา เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ติช่า อาการปกติ มีไข้ขึ้นนิดหน่อย และก็มีเสียงเปลี่ยน ตอนนี้น้องอยู่ Hospital แล้วเรียบร้อย เริ่มจากอาการเมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น้องมีอาการท้องเสีย วันที่ 26 เลยไปทำงานไม่ไหว ตอนนั้นคือเริ่มมีไข้รุมๆ พอรู้ว่าตัวเองมีไข้ ติช่าเลยตรวจ ATK วันนั้นเลย ช่วงเช้าผลก็เป็นลบ พอตรวจช่วงเย็น ผลก็เป็นลบอีก

จากนั้นนอนไป 1 วัน วันที่ 27 พฤจิกายน พอมีไข้เล็กน้อย เลยตรวจ ATK อีก ปรากฎว่าผลเป็นบวก เลยเดินทางไปตรวจ PCR จึงได้ผลออกมาเป็นบวก เลยได้พักรักษาตัวเลย

ขณะที่วันที่ 26 ติช่า มีอาการท้องเสียก็พักรักษาอยู่บ้านกันยาวๆ เลย ส่วนก่อนหน้าวันที่ 26 ที่ไปทำงานก็มีการตรวจ ATK ก่อนทำงานกันอยู่แล้ว ผลเป็นลบมาตลอด ดังนั้นรายการที่ติช่าไปร่วมงานก่อนหน้านี้ ก็ถือว่า อัตราเสี่ยงค่อนข้างน้อย

นอกจากนี้ ผู้จัดการส่วนตัวยังเผยว่า ติช่า ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเรียบร้อย และตอนนี้อาการไม่มีอะไรมาก ด้วยความที่ตรวจแล้วเจอเลย ก็รีบไปรักษาเลย พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจแฟนๆ ที่ส่งกันเข้ามาให้ติช่า หายเร็วๆ

"ยังไงก็ฝากให้กำลังใจน้องด้วยนะคะ เพราะว่า โรคนี้ในต้องอยู่กับเราอีกนาน ติช่าก็ฝากบอกมาเหมือนกันค่ะว่า ให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆนะคะ ขนาดติช่าดูแลตัวเองดีแล้ว ก็ไม่ทราบว่าติดมาได้อย่างไร"

504694

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ติช่า กันติชา ประกาศติดเชื้อโควิด-19 แจ้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส