ผัวโหดบุกแทงเมียในวันเกิด อ้างหยามเรื่องเซ็กซ์ แม่เชื่อคราวเคราะห์เบญจเพส (คลิป)

29 พ.ย. 64

จากกรณี เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 28 พ.ย. 64 ร.ต.อ.อโนชา นันทชัย รองสวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้าน ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

202559519479

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายน้ำปั่น พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.วัชรินทร์ อยู่สบาย อายุ 25 ปี ถูกของมีดแทงเข้าที่หลัง จำนวน 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล มีเลือดไหลตามร่างกาย นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น

346706

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือนายจุมพล ชูนวน อายุ 38 ปี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุพยายามหลบหนีแต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้

591680

น.ส.วาสนา อยู่สบาย อายุ 52 ปี แม่ของ น.ส.วัชรินทร์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตอนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะว่าไปซื้อขนมเค้กให้ลูกสาว เนื่องจากวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของลูกสาว ช่วงเกิดเหตุประมาณ 17.00 น. ลูกสาวคนเล็กโทรไปบอกว่า น.ส.วัชรินทร์ ถูกนายจุมพล แทงที่ร้าน ตกใจมากจึงทิ้งข้าวทิ้งของรีบกลับไปดูลูกสาว พอไปถึงร้านก็เห็นลูกสาวนอนจมกองเลือดอยู่

165142

ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพราะว่าวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของลูกสาวที่ครบรอบเบญจเพส ซึ่งตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ ตัวเองทำทุกวิถีทาง พาลูกสาวเดินสายทำบุญ เพื่อจะให้ผ่านพ้นวันครบรอบเบญจเพสไป แต่ก็ไม่วายถูกนายจุมพล บุกมาทำร้ายถึงที่ร้าน โดยก่อนหน้านี้นายจุมพล ได้ขู่ให้ระวังตัวมาแล้วหลายครั้ง

cg

สำหรับที่นายจุมพลอ้างว่าตัวเองกีดกันไม่ให้คบหากับลูกสาว ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เพราะที่ผ่านมานายจุมพล ทำร้ายร่างกายลูกสาวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยการตบตีจนหน้าตาเขียวช้ำ ซึ่งครั้งนี้รุ่นแรงที่สุด ถึงตอนนี้อาการของลูกจะดีขึ้นแล้ว แต่ขอยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยนายจุมพลเด็ดขาด และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากหลังเกิดเหตุทางแม่และครอบครัวของนายจุมพล ไม่เคยมาดูดำดูดีลูกสาวเลยสักนิด เข้าใจว่าทะเลาะกันมันเป็นเรื่องผัวเมีย แต่ครั้งนี้รับไม่ได้จริง ๆ

441701

นางแจ๋ว (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี แม่ของนายจุมพล ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า เรื่องที่แม่ของ น.ส.วัชรินทร์ บอกว่าตั้งแต่เกิดเหตุตัวเองไม่เคยไปดูดำดูดีลูกสะใภ้ไม่เป็นความจริง ซึ่งตนเองพยายามโทรไปถามอาการของลูกสะใภ้แล้ว แต่แม่ของเขาไม่ยอมรับสาย ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตอนลูกชายออกจากบ้านไปทำร้ายลูกสะใภ้ บอกแค่ว่าไม่พอใจที่ไลน์ไปอวยพรวันเกิดลูกสะใภ้แล้วลูกสะใภ้ตอบไม่ดี ไม่คิดว่าลูกชายจะออกไปทำร้ายลูกสะใภ้ได้ถึงขนาดนี้

ส่วนตัวคิดว่าที่ลูกชายลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ เพราะว่าคงจะหมดความอดทน ซึ่งที่ผ่านมาลูกชายจะทะเลาะกับลูกสะใภ้เรื่องหึงหวง เวลาลูกสะใภ้ไปเที่ยวและไปเจอผู้ชายมาโดยตลอด ข่าวที่บอกว่าทั้งสองคนแยกกันอยู่มานานแล้วก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ 2 วันก่อนจะเกิดเหตุลูกสะใภ้ยังมานอนอยู่ที่บ้าน หลังจากนี้ คงจะปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีกับลูกชายไปตามกฎหมาย เพราะว่าไม่มีปัญญาหาเงินไปประกันตัว ส่วนลูกสะใภ้ก็คงจะไปเยี่ยมหลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว

972656

สำหรับเรื่องคดี ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายจุมพล 2 ข้อหา คือ 1.พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2.พกพาอาวุธมีดไปในทางหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และจะส่งศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย.64)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส