พิลึก! พ่อหัวร้อนขนพวกตบสาว ฉุนแจ้งเหตุลูกถูกรถชน แก๊งสกรัมโต้ถูกพูดแขวะ (คลิป)

29 พ.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part2" ได้โพสต์ภาพของหญิงสาวรายหนึ่งถูกทำร้ายร่างกาย ศีรษะบวมปูด มีรอยเล็บจิกหัว เข่าถลอก หัวไหล่เป็นแผลเขียวช้ำ โดยระบุว่า เป็นฝีมือของผู้ปกครองของเด็กชายคนหนึ่งที่นำสเก็ตบอร์ดมาเล่นหน้าห้องเช่าของหญิงสาวคนนี้ โดยเด็กที่เล่นสเก็ตบอร์ดได้ทำสเก็ตบอร์ดตกลงไปที่พื้นถนน และมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์มา ขับเหยียบสเก็ตบอร์ดรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ หญิงสาวจึงแจ้งผู้ปกครองของเด็กชาย จากนั้นผู้ปกครองเกิดความไม่พอใจ รวมกลุ่มมาทำร้าย หญิงที่แจ้งเหตุ

172201

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจากเจ้าของห้องแถว ภาพวันเกิดเหตุ คนขับขี่รถจักรยานยนต์มากำลังจะผ่านหน้าห้องแถว แต่เกิดเหตุล้มคว่ำบริเวณที่หน้าห้องแถว จากนั้นไม่นานนายป๊อดพร้อมลูกชาย 9 ขวบก็เดินมาที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุ เหมือนมีการคุยเจรจากันทั้งฝ่ายผู้บาดเจ็บ และนางสาวหลิน

596770

ผ่านไป 30 นาที แม่ของเด็กชาย 9 ขวบก็เดินมาตรงจุดที่เกิดเหตุและก็เข้าไปทำร้ายนางสาวหลิน เริ่มจากการกระชากผมยื้อกันไปมา สักพักก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินตามมา ทราบว่าคือนางนัดเป็นเพื่อนกับนางกัส มาล็อกคอนางสาวหลิน แล้วก็มีผู้ชายเดินตามมา 2 คน ก็คือนายป๊อด เข้ามาทุบหัวนางสาวหลินและนายไก่ เข้ามาห้ามไม่ให้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยเหลือนางสาวหลิน

724586

ล่าสุด วันที่ 29 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องแถวแห่งหนึ่งในตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนาจังหวัดนครนายก น้องหลิน อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 18.00 น ได้มีเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งตนไม่รู้จักมาทราบภายหลังว่าอายุ 9 ปี และเป็นลูกของเจ้าของบ้านที่อยู่ข้างห้องแถว มาเล่นสเก็ตบอร์ดหน้าห้องเช่าของตน จากนั้นได้ทำสเก็ตบอร์ดไหลลงไปอยู่บนถนน และมีคนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ทำให้เหยียบสเก็ตบอร์ด และรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บขาพลิก รถจักรยานยนต์ถลอก หลินจึงให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในบริเวณนี้ไปตามผู้ปกครองของเด็กชาย 9 ขวบ มารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

จากนั้นพ่อของเด็กชาย 9 ขวบชื่อว่า "ป็อด" เดินมาก็ไม่พอใจ บอกว่านางสาวหลินเสื-ก ที่มายุ่งเรื่องของลูกชาย ถ้าไม่มายุ่งตนก็ไม่เสียเงิน หลินจึงบอกว่า "ถ้างั้นก็อย่าให้ลูกมาเล่นที่หน้าห้องของตน เพราะว่าถ้ามาเล่นที่หน้าห้องแล้วมีคนอื่นได้รับบาดเจ็บอีก หลินก็ไม่รู้จะทำอย่างไร" พ่อของเด็กชาย 9 ขวบก็พาลูกชายเดินกลับบ้านไป หลังจากนั้นอีก 30 นาที แม่ของเด็กชาย 9 ขวบก็เดินกลับมาด่าทอน้องหลิน ถามว่า "อีด-กที่ไหนมาบอกว่าไม่ให้ผ่านหน้าบ้านออกมาตบกับกู" ตนก็บอกว่า "หนูเอง"

218139

จากนั้นแม่ของเด็ก 9 ขวบชื่อว่ากัส ก็เดินตรงเข้ามาแล้วจิกหัวตน จากนั้น น.ส.นัท เพื่อนของกัสก็เดินตามมาล็อกคอ จากนั้นกัสก็ทุ่มตนลงกับพื้น เอาหัวกระแทกพื้นหลายที จากนั้นกัสก็ถีบปาก แล้วแฟนของกัสก็เข้ามาทุบหัวตน ส่วนคนชื่อไก่ที่เป็นแฟนของนัทก็เข้ามากันไม่ให้คนอื่นเข้ามาช่วย

ทั้งนี้ ตนได้กลิ่นเหล้าจากทั้ง 4 คนที่มาร่วมกันทำร้าย ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องแถวใกล้เคียงต่างออกมาดูและจะช่วย ก็ถูกคนชื่อไก่ และในป๊อดขู่ว่าอย่าเข้ามา แล้วก็ยังผลักคนที่จะเข้ามาช่วยด้วย ตนโดนรุมทำร้ายอยู่นานกว่า 5 นาที กลุ่มนั้นจึงเดินกลับไปที่บ้านหลังจากนั้นก็ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ไปนำใบรับรองแพทย์เพื่อประกอบการดำเนินคดีกับทั้ง 4 คน โดยนายป็อด พ่อของเด็กชาย 9 ปี ยังขู่อีกว่า "ก็ดูเอาแล้วกันว่าเงินใครจะหนากว่ากัน" ตนจึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรมในเรื่องนี้ จึงโพสต์เรื่องนี้

463007

นายไก่และนางนัด สองสามีภรรยาที่เป็นเพื่อนกับผู้ก่อเหตุ และร่วมรุมทำร้ายหลินในวันเกิดเหตุด้วย ห่างจากห้องแถวของนางสาวหลินเพียง 100 เมตร นางนัด บอกว่า วันนั้นตนเพียงเข้าไปช่วยระงับเหตุ ไม่ได้ล็อกคอหลิน ไม่ได้ทำร้ายเลย แต่ไปช่วยห้ามหลินกับเพื่อนที่ชื่อกัสทะเลาะกันเฉย ๆ

สักพักนายไก่เดินออกมาจากบ้านพร้อมกับกลิ่นเหม็นเหล้าคลุ้ง พูดจาเสียงดังโวยโวยวายบอกกับทีมข่าวว่าเรื่องหมามันกัดกัน ร้อยพ่อพันแม่ก็แบบนี้ นายไก่ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาหรอก รู้ว่าเขาตีกัน ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องอะไรด้วย นายไก่ยังบอกอีกว่าก็ให้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ แล้วก็ไปคุยกันที่ศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส