ผู้สมัครคนดัง พิษณุโลก วาริน จิ๋ม หอมสุด ไปไม่ถึงฝันพ่าย เลือกตั้งอบต. 64

29 พ.ย. 64

ผู้สมัครคนดัง พิษณุโลก "วาริน จิ๋ม หอมสุด" ไปไม่ถึงฝันพ่าย เลือกตั้งอบต. 64 รับ เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ไม่ใช่ว่าเป็นกระแสแล้วจะได้ ย้ำทำดีที่สุดแล้ว เดินหน้าดูแลประชาชนต่อไป

วันที่ 28 พ.ย.64 หลังจากปิดหีบเลือกตั้ง อบต.เวลา 17.00 น. บรรยากาศที่ศาลาเอนกประสงค์ บ้านโรงบ่ม หมู่ 11 ตำบลวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ประชาชนในพื้นที่พากันออกมาติดตามบรรยากาศการนับคะแนนเลือกตั้ง นากองค์การบริหารส่วนตำบลวังทองและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง กันอย่างคึกคัก หลังจากตลอดทั้งวันได้พากันออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี

ซึ่งบรรยากาศในการนับคะแนนของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังทอง ที่นี่ นางวาริน หรือจิ๋ม หอมสุด ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ได้มาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ซึ่งผลออกมาเธอที่ไม่ได้รับเลือกตั้ง อย่างที่คาดหวัง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ป้ายหาเสียงของเธอจะเป็นที่ฮือฮา ในสื่อสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก จนหลายคนคาดคิดว่ากระแสที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้เธอได้รับการเลือกตั้งในครั้ง แต่ผลที่ออกมาไม่เป็นเช่นนั้น

นางวาริน หรือจิ๋ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ตนเองไม่ได้รับเลือกตั้ง ก็ไม่เป็นไร ตนเองจะประกอบอาชีพค้าขายเหมือนเดิม เป็น อสม. เป็น อปพร. และ อส.ตร.ดูแลพี่น้องประชาชนตามบทบาทหน้าที่ต่อไป นางวารินคิดว่าการแข่งขันเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนเองมีญาติพี่น้องไม่มากเท่ากับคู่แข่ง ประกอบกับผู้ที่ชนะการเลือกตั้ง เป็น สมาชิก.อบต.เก่า มีทีมหาเสียง ซึ่งตนเองก็มีทีมหาเสียงเหมือนกัน แต่ติดที่ตนเองเป็นคนใหม่ ไม่ใช่ว่าตนเองจะเป็นกระแสดังแล้วจะได้รับการเลือกตั้ง ซึ่งในความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้น นางวารินย้ำอีกว่าตนเองหาเสียงทำดีที่สุดแล้ว เดินหาเสียงตามบ้านทุกบ้านแล้ว ในเมื่อไม่ได้รับการเลือกตั้ง ก็ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหาอะไร ตนเองเชื่อว่าโอกาสหน้าก็ไม่แน่

นางวาริน กล่าวด้วยว่า ต่อจากนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการเลือกตั้ง แต่เมื่อพบเจอปัญหาและต้องการเสนอ ร้องขอความช่วยเหลือด้านต่างๆก็ยังสามารถประสานกับทางผู้ได้รับเลือกตั้งได้เสมอ เพราะปัจจุบันก็มีการพูดคุยติดต่อกัน ไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน หลังเลือกตั้งก็ทำงานร่วมกันได้เสมอ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนร้ายดักวางระเบิด รถขนหีบเลือกตั้ง อบต.บันนังสตา เจ้าหน้าที่เจ็บ 2
เลือกตั้งอบต. 64 ยายวัย 90 กลัวมองไม่ชัด คาดไฟฉายกรีดยางเข้าคูหา กาคนที่ใช่
เลือกตั้งอบต. 64 ตำรวจ ยังไม่พบการซื้อเสียง ตรงข้ามสังคม ทวิตเตอร์ แฉยับ ดุจโลกคู่ขนาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส