พชร์ อานนท์ เผยหอแต๋วแตกฯ โดนเซ็นเซอร์ตัดบางฉากทิ้ง เสียดายตั้งใจทำ แต่เจตนาสวนทาง

28 พ.ย. 64

พชร์ อานนท์ เผยหอแต๋วแตกฯ โดนเซ็นเซอร์ เสียดายตั้งใจทำ แต่เจตนาสวนทาง แค่สงสัยว่าทำไมตัดฉากนั้นทิ้ง แต่ยืนยันฉากที่ทุกคนชอบยังอยู่!!

ล่าสุด พชร์ อานนท์ เผยว่า “หอแต๋วแตก แหกโควิด ปังปุริเย่” โดนเซ็นเซอร์
“ใช่ครับ หนังถูกเซ็นเซอร์ไป แต่ยังไม่บอกว่าฉากไหน พอโดนเซ็นเซอร์เสร็จแล้วก็ต้องทำไปให้เขาพิจารณาใหม่ แต่รับประกันได้ว่าเนื้อหาสนุกเหมือนเดิม ถามว่าเตรียมใจไว้ไหมว่าจะโดน คือไม่ได้เตรียมใจอะไรเลย เพราะเจตนาเรามันไม่ได้แบบว่าทำให้เสื่อมเสียหรืออะไร แต่พอดีเขาบอกว่ามันไม่ได้ ไม่ได้เราก็ต้องทำตามเขา แต่ฉากที่หลายๆ คนชอบอยากดูยังอยู่ครบครับ โดนฉากเดียว แต่ยังไม่บอกว่าฉากไหน เดี๋ยวไปรอดูเอา”

สำหรับก่อนหน้านี้ที่ออกมาโพสต์รูปกรรไกร พร้อมเขียนแคปชั่นดุเดือดว่า
“กรรไกรเขามีไว้ตัดกระดาษ ตัดผ้า ไม่ได้มีไว้ตัดหนัง(สัตว์) โดนไป 2 ฉับ ตัดให้ขาดเลยฉับ ฉับ ฉับ” เจ้าตัวยอมรับว่า เคือง

“เคืองสิ ตอนแรกก็เคือง ตอนหลังก็ทำใจ คือพอเราเคืองๆ อยู่ แต่เราก็ต้องอยู่ในกฎของเขาไง ถ้าเราโมโห เราปล่อยไป เราไปขัดเขาเนี่ยหนังเราก็ไม่ได้ฉาย ตอนนั้นเราก็โมโหเราก็เคืองว่าทำไมต้องมาตัด เจตนาเราไม่ใช่อย่างที่เขาคิด พอตอนหลังคิดไปโน่นคิดไปนี่ ตอนนี้เป็นไพโบลาร์แล้วก็นั่นแหละเราก็คิดว่าสิ่งดีๆ มันจะต้องเข้ามา มันจะต้องผ่านแน่นอน มันผ่านแน่นอนอยู่แล้วแหละเพราะเราทำตามที่เขาบอกมา สุดท้ายก็เลยลบโพสต์เพราะบางทีเดี๋ยวเขามาเจอเข้า แล้วเขาจะยิ่งมาตัดหนังเราอีก (หัวเราะ) เราก็ลบก่อน รอให้หนังมันผ่านก่อนค่อยโพสต์ใหม่ (หัวเราะ) แต่เราก็เสียดายฉากที่เราตั้งใจทำมา แต่เจตนาเรากับความคิดเขามันสวนทางกันไง ตอนนี้ก็พูดอะไรได้ไม่เยอะ ไม่พูดดีกว่า”

ส่วนกระแสข่าวจะติดต่อ พลอย ชิดจันทร์ มาเล่นในหนังด้วย หลังประโยค ฉันคือประธานบริษัท ฮิตกลายเป็นไวรัล ล่าสุด พชร์ อานนท์ เผยว่า ไม่ได้ติดต่อไปเพราะหนังตัดเสร็จจบไปแล้ว โอกาสหน้าอาจจะติดต่อไปคุย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส