เปิดนาทีกระบะพุ่งชนจยย.พังนับสิบคัน เหยื่อเล่านาทีกระโดดหนีเชื่อเข้าเกียร์ผิด (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Sweetpork sata" โพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด บริเวณลาดจอดรถในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านประตูน้ำ ภายในคลิปปรากฏภาพของรถกระบะสี่ประตู สีขาว ป้ายทะเบียน 7 กจ 5674 ขณะที่มาส่งของภายในห้างฯ ดังกล่าว

549897

แต่จู่ ๆ ไม่ทราบว่าเกิดไรขึ้น รถกระบะคันดังกล่าวกลับถอยหลังไปชนรถเก๋งคันดีดำและสีขาวที่จอดอยู่บริเวณด้านหลัง ก่อนจะเดินหน้าพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงอยู่บริเวณด้านหน้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3-4 คน รวมไปถึงยังมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายนับสิบคัน

858339

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังห้างฯ ดังกล่าว แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร พบว่าในจุดดังกล่าวอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้น B2 ซึ่งจุดเกิดเหตุจะเป็นทางเชื่อมเข้าห้างฯ ส่วนหนึ่งแบ่งไว้จอดรถจักรยานยนต์ และอีกส่วนจอดรถยนต์ จากสภาพความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยรอบ จะพบว่าตู้สายฉีดน้ำดับเพลิงที่อยู่ในพื้นที่ ได้รับความเสียหายสภาพบิดเบี้ยว และกระจกที่ตู้แตก

786165

นายนที หึ่งทัศ อายุ 32 ปี รปภ.ที่ดูแลลานจอดรถ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.00 น ของวันที่ 25 พ.ย.64 ซึ่งตอนนั้นมีคนจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุชายสูงอายุจะขับรถกระบะขยับให้รถอีกคันขับออกไป ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมกระบะถึงพุ่งชนรถจักรยานยนต์ และยังถอยหลังพุ่งชนรถเก๋งอีก 2 คัน

409403

คุณศราวุธ สะตะ อายุ 28 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนกำลังนำรถเข้าไปจอดในห้างฯ ปรากฏว่ายังไม่ทันจอด มีลุงคนขับรถกระบะขับพุ่งไปชนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ข้างหน้าล้มลงทั้งแถบ ทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บ 2 -3 คน ส่วนตนได้รับความเสียหายก็คือ จังหวะที่รถกระบะถอยหลังมาชนหน้ารถ แต่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

681975

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นลุงคนขับไม่ได้หนีไปไหน แต่ได้เดินลงจากรถแล้วไปดูคนเจ็บ ส่วนผู้ที่ได้รับความเสียหายก็ต่างพากันโทรศัพท์เรียกประกันมาในที่เกิดเหตุ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็รู้สึกตกใจ เชื่อว่าคุณลุงขับกระบะไม่ได้ตั้งใจ และน่าจะเป็นอุบัติเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส