“เจ๊เล้ง” เล่านาทีจ้องตาตัวเหี้ย ก่อนพุ่งตวัดหางจักรยานล้ม ขำลืมเจ็บ ไม่เชื่อดวงตก (คลิป)

27 พ.ย. 61
จากกรณีนางอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ๊เล้ง เจ้าของห้างชื่อดัง ได้โพสต์เรื่องราวน่าตื่นตระหนกในเฟซบุ๊ก Jaeleng Lapshewasittichards ว่า "คิดอีกทีก็เป็นเรื่องน่าขำเหตุเกิด เพราะเราขี่จักรยานอยู่แล้วเลี้ยวโค้งก็เจอไอ้ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ประมาณเมตรครึ่ง รอบตัวประมาณ 20 นิ้ว จะถอยก็ไม่รู้จะถอยยังไง จะเดินจะขี่ต่อไป ก็ไม่กล้าจะลง ก็ไม่กล้า ตัวใหญ่มากแล้วมันอ้าปากแลบลิ้นยาวมากๆ ก็กลัวมันกัด ก็ขี่ดูว่าเขาจะเอายังไง เขาก็ดูว่าเราจะเอายังไงต่างคนต่างไม่กล้าไป เพราะเราเห็นเขาไม่ไปเราสตาร์ตออกเลย เท่านั้นแหละไอ้ตัวเงินตัวทองมันพุ่งเข้าชนทันที ก็มาอยู่กลางล้อรถของเราเลย"
เจ๊เล้งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ขอบคุณภาพจาก Jaeleng Lapshewasittichards
วันที่ 26 พ.ย. 61 นางอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ๊เล้ง เจ้าของห้างชื่อดัง ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็น วันเสาร์ที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. ตนปั่นจักรยานที่สนามของกองทัพอากาศ โดยปั่นเป็นระยะทาง 15 กิโลเมตร ขณะนั้นเห็นตัวเหี้ย ยาวกว่าเมตรครึ่ง ตนกลัวจนทำอะไรไม่ถูก เพราะหากจะลงจากรถ ก็กลัวจะถูกกัด หากจะไปต่อ ก็กลัวสัตว์จะพุ่งเข้ามากัดเหมือนกัน จึงได้แต่จ้องตาตัวเหี้ยนานหลายนาที ส่วนตัวเหี้ยก็จ้องหน้ากลับ ทั้งยังแลบลิ้น ลักษณะน่ากลัวมาก
นางอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล หรือ เจ๊เล้ง ผู้บาดเจ็บ
ต่อมา ตนเห็นว่าตัวเหี้ยกำลังที่จะคลานลงน้ำ ตนจึงตัดสินใจเร่งปั่นจักรยานออกไป แต่ระหว่างนั้น ตัวเหี้ยกลับย้อนมาพุ่งใส่ล้อหน้าของรถจักรยานจนเกือบล้ม แล้วใช้หางตวัดหลังล้อรถจนตนไถลหน้าครูดไปกับถนน ระยะทางยาวกว่า 10 เมตร หลังจากนั้น ตัวเหี้ยก็วิ่งหนีลงน้ำไป
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะที่เจ๊เล้งประสบอุบัติเหตุ
เจ๊เล้ง ยอมรับว่า วันดังกล่าวโชคดีที่ตนใส่แว่นที่มีกรอบหนา ไม่เช่นนั้นอาจจะโดนหินเข้าตาทำให้บอดได้ สภาพตอนนั้นมีเลือดไหลเต็มหน้า แต่ก็ไม่รู้ว่าได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่รู้สึกเจ็บ เพราะรู้สึกกลัวว่าตัวเหี้ยจะแว้งมากัดมากกว่า
บาดแผลบริเวณดวงตาของเจ๊เล้ง
หลังเกิดเหตุ มีรุ่นน้องที่ปั่นจักรยานผ่านมาเห็น และถามว่า "พี่เป็นอะไรไหม เลือดออกเต็มเลย" ตนตอบไปเพียงว่า “น่าจะเป็น” หลังจากนั้นจึงปฐมพยาบาล โดยใช้ผ้าขนหนูผืนใหญ่มาซับเลือด ซึ่งขณะนั้น ผ้าขนหนูสีขาวกลายเป็นสีแดงทั้งผืน ต่อมาเมื่อตนตั้งสติได้ จึงถามผู้ช่วยเหลือว่า “เลือดออกเยอะไหมหนู หน้าจะพังไหม” เพราะเริ่มรู้สึกว่าตาข้างซ้ายจะลืมไม่ขึ้นแล้ว แต่มีคนนำน้ำเข็งมาประคบหน้าให้ จากนั้นตนจึงขับรถกลับบ้าน หลังกลับมาถึงบ้าน ตนจึงตัดสินใจให้ลูกพาไปโรงพยาบาล ขณะนั้นทุกคนรู้ก็ตกใจ เพราะตนไม่เคยจักรยานล้มถึงขนาดต้องไปโรงพยาบาล แต่ครั้งนี้เมื่อไปถึงตนให้หมอเอ็กซเรย์ทั้งตัว โดยหมอบอกว่า ไม่มีอะไรมาก แต่ต้องเย็บในปาก 5 เข็ม เนื่องจากฟันกระแทกพื้น ซึ่งครั้งนี้โชคดีที่ฟันไม่หัก แต่ปากแตก และแค่ช้ำทั้งตัว ลูกตาก็ช้ำ
ตัวเหี้ย บริเวณจุดเกิดเหตุ
เจ๊เล้ง กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตนไม่เชื่อเรื่องดวงตก คิดว่าเป็นเพียงแค่เป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากตนเพิ่งจะหัดขี่จักรยานได้ 5 ปี ทำให้ไม่กล้าตัดสินใจเวลาเจอสถานการณ์เฉพาะหน้า แต่ด้วยตนเป็นคนสู้ไม่ถอย ทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ จึงตั้งใจขี่จักรยานต่อ และเหตุการณ์นี้ไม่ทำให้ตนเข็ด และยืนยันว่าจะขี่ไปเรื่อย ๆ ซึ่งหากเจอตัวเหี้ยอีก คราวหน้าก็อาจจะอุ้มมันมาเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ