รปภ.เผยนาทีโจรเข้าห้างฯ ไม่คาดจะชิงทอง - พนักงานหวั่นเกิดเหตุซ้ำหลังคนร้ายลอยนวล (คลิป)

21 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.64 เวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ได้ย้อนกลับไปเก็บหลักฐานที่ร้านทองกีรติ อีกครั้ง โดยปิดประตูไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน จากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่าร้านทองดังกล่าว เป็นร้านทองที่อยู่ติด ๆ กันกับร้านทองร้านอื่นอีก 4 แห่ง และเป็นร้านที่อยู่ตรงกลาง อาจเป็นไปได้ที่คนร้ายจะเจาะจงชิงทองร้านดังกล่าว

144611

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามข้อมูลกับ รปภ.ของห้างฯ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุตนยืนอยู่ที่ข้างร้านทอง เห็นคนร้ายเดินสวมไอ้โม่งสีดำมาแต่ไกล โดยไม่มีพิรุจอะไร ตอนนั้นยอมรับว่าไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าเขาจะเดินมาส่งอาหารที่ร้านทอง และตั้งใจว่าจะบอกให้เขาถอดไอ้โม่งออก แต่คนร้ายยิงปืนขึ้นอย่างที่ภาพกล้องวงจรปิดจับได้ ตนยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก ๆ ก็เลยวิ่งเข้าไปหลบในร้านทองที่อยู่ติดกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับการที่คนร้ายใส่ไอ้โม่งเดินเข้ามาในห้างฯ แล้วไม่มี รปภ.ตรวจ เป็นเพราะว่าพนักงานส่งอาหาร จะแต่งตัวลักษณะแบบนี้ เดินเข้าออกห้างฯ เป็นประจำอยู่แล้ว จึงไม่มีใครสงสัยอะไร  

889196

น.ส.ชญาณ์นันท์ ถิรพันธุ์เจริญ อายุ 31 ปี พนักงานร้านทองที่อยู่ข้างกับร้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.64) ตนไม่ได้เห็นตอนที่คนร้ายยิงปืนเข้าไปใส่ร้านทองที่เกิดเหตุ แต่ได้ยินเสียงคิดว่ากระจกที่ตู้ร้านทองข้าง ๆ แตก แต่พอมองลงไปที่พื้นปรากฏว่าเห็นปลอกกระสุนตกอยู่ที่พื้น จากนั้นพนักงานในร้านก็ตะโกนบอกว่าเสียงปืน ๆ ให้หลบเข้ามาด้านในร้าน จึงพากันวิ่งเข้าไปหลบกันในร้าน ถามว่ากลัวหรือไม่ที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ตนยอมรับว่ากลัวแต่ก็ต้องมาทำงาน เพราะงานนี้เป็นอาชีพหลัก

;0ixbf_1

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้รับภาพอีกมุมหนึ่งของกล้องวงจรปิด กล้องของสถานีรถไฟขอนแก่น ที่บันทึกภาพคนร้ายกำลังเดินอย่างใจเย็น โดยจุดนี้มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าคนร้ายเดินผ่านสถานีรถไฟช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. จุดนี้คนร้ายไม่ได้เอาเสื้อยืดมาทำเป็นใส่ไอ้โม่งคลุมใบหน้า แต่เปลี่ยนเป็นใส่หมวกปากเป็ด และหน้ากากอนามัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส