เปิดเส้นทางหนี “โจรชิงทอง” แกะรอยวงจรปิดพบพิกัดสุดท้าย สถานีรถไฟขอนแก่น (คลิป)

21 พ.ย. 64

กรณีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใช้ปืนขนาด 9 มม. บุกเดี่ยวเข้าชิงทองในร้านทองกีรติ ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น โดยคนร้ายได้สร้อยทองรูปพรรณจำนวน 11 เส้น น้ำหนักเส้นละ 3 บาทไปตามที่นำเสนอข่าวแล้วนั้น 

852901

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ย.64 นายสมาน แดนพันธ์ลำ เจ้าหน้าที่ รปภ. สถานีรถไฟ จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเขาคือคนร้ายที่ชิงทองในห้างฯ เพราะถ้ารู้คงเรียกตำรวจและตามเพื่อนมาช่วยจับตัวส่งตำรวจไปแล้ว หลังคนร้ายคนนี้เดินผ่านตนไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็มีตำรวจเข้ามาสอบถามข้อมูล

604461

ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณข้างห้างเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ที่เป็นเส้นทางหลบหนีของคนร้าย และได้เจอกับพยานในคดีที่เห็นคนร้ายเดินไปเดินมา ก่อนจะเข้าไปชิงทองในห้าง โดยนางแดง อายุ 54 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (20 พ.ย.64) เวลาประมาณ 18.00 น. ก่อนคนร้ายจะเข้าไปก่อเหตุ ตนเห็นเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีกว่า ๆ แต่งตัวมิดชิด ใส่เสื้อสีขาว ปลอกแขนสีดำ และมีเสื้อสีดำปิดบังใบหน้า เดินผ่านหน้าร้านของตน และยืนหยุดดูลาดเลาบริเวณหน้าห้างฯ ประมาณ 30 นาที ก่อนจะเดินเข้าไปในห้างฯ เวลาประมาณ 19.00 น. 

424784

หลังจากนั้นไม่นานก็เห็นผู้คนแตกตื่นวิ่งออกมาจากห้างฯ เมื่อเช้านี้ตำรวจได้นำรูปผู้ต้องสงสัยมาให้ดู ตนก็ยืนยันกับตำรวจไปว่า บุคคลต้องสงสัยที่ตำรวจจับไป ไม่ใช่คนเดียวกับคนในกล้องวงจรปิด ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังแปลกใจว่า ทำไม รปภ.ของห้างฯ ถึงปล่อยคนร้ายใส่ไอ้โม่ง เดินเข้าไปในห้างฯ โดยไม่มีการตรวจค้น หรือคนร้ายอาจจะอาศัยช่วงเวลาที่ รปภ.เปลี่ยนเวร ถามว่ากลัวหรือไม่ที่ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ส่วนตัวไม่กลัวเพราะอย่างไรก็ต้องทำมาหากินอยู่ที่นี่

733231

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ให้กับชุดตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ได้ควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ (20 พ.ย.64) จากการที่สอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ขณะนี้ได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เก็บตัวอย่าง DNA ก่อนจะปล่อยตัวชายคนดังกล่าวไปแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส