โอละพ่อ! ผีสาวชุดขาวที่แท้ขุดจากเน็ต คนโพสต์ไหว้รับผิด อ้างแกล้งเพื่อน (คลิป)

20 พ.ย. 64

กรณีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Prasit Wannasri โพสต์ภาพหญิงสาวผมยาว สวมชุดขาว ยืนขวางทางในมุมมืด ภาพชี้หน้า ภาพเดินจากไป พร้อมข้อความ “เช้านี้ผมไม่ได้ลงวิ่ง ทีมงามสวนย่าเจอแบบนี้ ได้ภาพมาด้วย พรุ่งนี้ตีสามจะลงสนาม ขอเจอด้วยนะ จะเตะก้านคอให้ดู 5555 อย่ามาเล่นแถวนี้เด้.สิบอกให่” หลังจากโพสต์ก็มีคนแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละคนที่ได้ดูภาพต่างขนลุก ส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นผีหรือเป็นวิญญาณนั้น

197585712672

ล่าสุด วันที่ 20 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่สวนสาธารณะสมเด็จย่า อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีนักวิ่งมาใช้สถานที่ออกกำลังกาย

355539644820

นายประสิทธิ์ วรรณศรี อายุ 55 ปี ผู้โพสต์ เปิดใจว่า รูปที่โพสต์ออกไปนั้นเป็นรูปภาพที่เอามาจากรุ่นน้องที่เป็นนักวิ่งด้วยกัน มาโพสต์เล่นกัน ซึ่งภาพที่รุ่นน้องส่งมาให้เป็นรูปภาพที่เอามาจากในอินเทอร์เน็ตหลายปีแล้ว ไม่ใช่ภาพที่ถ่ายติดวิญญาณในสวนสาธารณะสมเด็จย่า ยืนยันว่าไม่ได้มีจุดประสงค์ให้คนกลัว โพสต์กันเล่นในกลุ่มเพื่อนนักวิ่งเท่านั้น

916865

ที่สำคัญคนที่แคปรูปภาพตนเองไปทำให้เป็นข่าว เขาต้องการอะไร ไปออกข่าวว่ามีคนแชร์กันสนั่น และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก มันไม่เป็นความจริง เพราะตนเองไม่ได้ตั้งโพสต์เป็นสาธารณะให้คนแชร์ ซึ่งภาพที่โพสต์ไป ก็มีคนมากดไลก์แค่ 60 คน และคนที่มาแสดงความคิดเห็นก็มีแต่เพื่อน ๆ ที่รู้จักกันเพียง 25 คอมเมนต์เท่านั้น และยิ่งไปกว่านั้นตนเองลงภาพไปแค่ภาพเดียวคือภาพ ผู้หญิงใส่ชุดขาวยืนหันหลัง แมีต่คนที่เอาไปเป็นประเด็นแตกตื่น นำภาพผู้หญิงยืนชี้หน้ามาแต่งเพิ่มเติมให้ดูน่ากล้ว

485188

อย่างไรก็ตาม ตนขอให้คนที่สร้างเรื่องขึ้นมาออกมาขอโทษสังคมแทนตนเองด้วย ที่ต้องออกมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีวันนี้ก็เพราะอยากจะให้สังคมและคนที่มาใช้บริการที่สวนสมเด็จย่าเข้าใจ ยืนยันว่าเป็นภาพที่นำมาจากอินเทอร์เน็ตนานแล้ว และโพสต์เล่นในกลุ่มเพื่อนเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม