ไม่ใช่เรื่องง่าย มด ณปภัช ตัดสินใจลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส

20 พ.ย. 64

สำหรับอดีตนักร้องสาวสวยอย่าง มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เจ้าตัวห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานพอสมควรเนื่องจากเจ้าตัวนั้นได้ไปทำงานเป็นแอร์โฮสเตส แต่ล่าสุดสาวมดได้ประกาศลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสแล้วโดยเธอได้โพสต์ภาพบัตรพนักงานของตนเอง พร้อมกับข้อความว่า “It’s time to say… Goodbye #ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส”

1637392011732

โดยสาวมดได้ออกมาเล่าว่าทำไมถึงตัดสินใจลาออก ผ่านช่องยูทูบ Mod Napapat โดยได้เผยว่า พูดกันตรงนี้เลยนะคะว่า มดได้ลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสเรียบร้อยแล้ว อย่างเป็นทางการ ก็คือเอาจริงๆ เราอยากจะเป็นคนที่พูดเองทั้งหมด เพราะไม่อยากให้ทุกคนคิดกันไปเอง

s__96682071

ถามว่าคิดเรื่องนี้นานไหม ค่อนข้างตัดสินใจนาน เพราะว่ากว่าเราจะสมัครมาได้ กว่าเราจะเทรนด์กว่าเราจะได้บินจริง มันก็ใช้เวลาระดับหนึ่งเหมือนกัน มันก็ไม่ใช่จะง่าย แปปเดียวได้ การที่จะตัดสินใจลาออกมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราเหมือนกัน เพราะเราใช้เวลาคิดนานมาก เพราะทำเราถึงต้องลาออกเพราะอะไร? คือหลักๆเราเริ่มทำยูทูบเบอร์ อย่างที่ทุกคนเห็น

s__96682072

เราเริ่มมีงานในวงการมากขึ้น เริ่มมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้น ไม่ใช่แค่งานเราคนเดียวมันเป็นงานของโฟร์-มด ด้วย จริงๆมีติดต่องานโฟร์-มด มาหลายงานแล้วตั้งแต่เราเป็นแอร์โฮสเตสแล้ว แต่ว่าด้วยในช่วงนั้นตารางบินของเรามันยังมีอยู่ มันทำให้เราตัดสินใจยากมากที่จะรับงาน ตัวเราเองก็เกรงใจโฟร์ด้วยระดับหนึ่ง ให้พูดกันตรงๆเลย

 

เราเริ่มมองในระยะยาวว่าถ้ากลับมาบินปกติ 70-80 ชั่วโมงต่อเดือน เรารู้ร่างกายตัวเองว่า พอเป็รวันหยุดเราจะทิ้งร่างเลย เรากลับมาคิดว่าถ้าเป็นแบบนั้น ยูทูบเราจะเป็นยังไง อย่างช่องจะทำยังไง ร่างกายเราไม่ไหวจะทำยังไง เราก็เริ่มมองตัวเอง ถามตัวเองว่าไหวไหม? แล้วเราก็ได้คำตอบว่า ไม่น่าไหว! ถ้าเราจะทำ2อย่างไปพร้อมๆกัน

1637392082163


คิดแล้วคิดอีก ไม่ใช่ว่าเราออกจากแอร์แล้วเราจะมีงานในวงการบันเทิง 100% เราก็รู้ว่ายังไม่ขนาดนั้น เราก็หายหน้าไปค่อนข้างนานมาก ละครไม่รับเลย รายการแทบจะไม่ไปออกเลย ไอจีแทบจะไม่อัพเลย และขอบอกตรงนี้ว่าเราไม่ได้มีปัญหากับทางแอร์เอเชีย เราไม่ได้โดนไล่ออก เราสมัครใจที่จะลาออกเอง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส