ซาร่า คาซิงกินี ไม่ทน! เดินหน้าฟ้อง 30 เคส มีทั้งดารา - ทนาย - ชาวเน็ต

20 พ.ย. 64

สำหรับสาวสวยอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ต้องบอกว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวเจอกับเรื่องดราม่ามากมายและมีคนเข้ามาด่ารวมถึงบูลลี่เจ้าตัวต่างๆนานา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ได้ส่งฟ้องไป 30 เคสแล้ว เจอสาวซาร่าในงานลอยกระทงย้อนยุค ณ ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ก็เลยได้อัปเดตถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

504303

ที่ผ่านมาจริงๆก็ดราม่ามา 8-9 ปีแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีลูกด้วยซ้ำ คือเราก็โดนมาเรื่อยๆแต่เราไม่ได้ออกมาพูด ณ วันนี้เหมือนเราเลี้ยงลูก 2 คน และเราก็ทำอาชีพสุจริต จริงๆเราเจอทุกวัน เราเลยคิดว่าการที่เราเงียบทุกคนก็คงเหนื่อยไปเอง แต่ก็ยังไม่หยุด เราเลยปรึกษา ผจก. ปรึกษาคุณพ่อ - คุณแม่ เราต้องทำอะไรสักอย่าง

504305

การที่ซาร่าเลือกทางนี้ มันอาจจะไม่ได้ทำให้ทุกคนหยุดด่าเราหรือบูลลี่เรา แต่มันอาจจะทำให้ทุกอย่างเบาบางลง อีกอย่างหนึ่งด้วยข่าวต่างๆนานามันมากมาย ซาร่ายังไม่มีโอกาสที่จะได้พูด ณ วันนี้ทุกอย่างมันคลี่คลายลงแล้วเรารู้ว่าบางอย่างที่มันใช่หรือมันไม่ใช่ เราไม่ได้กลัวกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น ตอนนี้พร้อมแล้วกล้าเจอทุกปัญหาที่มันเกิดขึ้น

504306

 

ตอนนี้มีการฟ้องประมาณ 30 เคสเลย มีดาราในวงการ มีทนายความและมีชาวเน็ตบางส่วน ที่เราฟ้องไป ก็ดูเป็นเคสบายเคส อยู่ที่ว่าจิตสำนึกเขาทำไปเพื่ออะไร ถ้าเขาไม่ได้ตั้งใจ แสดงความจริงใจกับเราอันนี้เราไกล่เกลี่ยพูดคุยได้ แต่ถ้าใครรู้สึกว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะด่าเธอ ถ้าคุยกันไม่ได้ก็ปล่อยให้กฎหมายจัดการ ตอนนี้ไปตามขั้นตอนแล้ว เราไม่ได้อยากใจร้ายกับใคร บางอย่างเราก็ต้องสู้เพื่อตัวเองและลูก

504310

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส