ผิดที่เราเจอกันช้าไป! 'คายา สโคเดลาริโอ' นางเอกหนังโจรสลัดฯ กับโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา!

2 มิ.ย. 60
หลงรักไปตามๆ กันสำหรับนักดาราศาสตร์คนงามแห่งท้องทะเล "คายา สโคเดลาริโอ" นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 25 ปี ที่มารับบทเป็น "คาริน่า สมิธ" ในหนัง  Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge หรือ ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ "คายา สโคเดลาริโอ" (Kaya Scodelario) ประเดิมเข้าสู่วงการจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง Skin จนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมใน Golden Nymph Award รวมไปถึงการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใน Glamour Award แต่สำหรับตัวละครล่าสุดในบท คาริน่า สมิธ คือความท้าทายครั้งใหม่ที่อาจจะทำให้เธอมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่อีกครั้งก็เป็นได้ “เธอเป็นหญิงสาวที่ไม่มีครอบครัว เธอเป็นเด็กกำพร้า แต่เธอก็พยายามที่จะสร้างชีวิตของตัวเองขึ้นมา เธอไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนั้นมากำหนดชีวิตเธอ เธออยากจะเรียนมหาวิทยาลัย นั่นเป็นเป้าหมายหลักของเธอ เธออยากเป็นนักดาราศาสตร์ เธออยากจะศึกษาเรื่องของเวลา อวกาศ ดวงดาวและจักรวาล” คาริน่า สมิธเป็นเจ้าของแผนที่ ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ “มันสำคัญมากสำหรับเธอเพราะมันเป็นแผนที่ที่พ่อทิ้งเอาไว้ให้กับเธอ” คายาอธิบาย “มันเป็นความหลังชิ้นเดียวที่เธอมี เป็นชิ้นส่วนปริศนาเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นสายใยผูกพันเธอกับครอบครัวและบรรพบุรุษของเธอ และตัวตนของเธอ เธอก็เลยหมกมุ่นอยู่กับแผนที่นี้ เพื่อรวบรวมเงื่อนงำต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อตามหาตรีศูลแห่งโพไซดอน”
ภาพ © Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.
ตรีศูลแห่งโพไซดอนเป็นสมบัติที่ตัวละครทุกตัวกำลังตามหา และพวกเขาก็มีเหตุผลที่ดีซะด้วย “ทุกคนสนใจมันเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเพราะมันสามารถทำลายคำสาปที่เกิดขึ้นในท้องทะเลได้ทั้งหมด” นักแสดงสาวกล่าว “ดังนั้น มันก็เลยเป็นเหมือนเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาล ในโลกที่เต็มไปด้วยปีศาจ แม่มด คราเคนและนางเงือก ตรีศูลนี้สามารถทำลายคำสาปได้ทุกอย่าง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ โดยเฉพาะสำหรับเฮนรี่”
ภาพ ©Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved..
ภาพ © Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.
ไพเรทส์ ออฟ เดอะ แคริบเบียน: สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
ภาพ © Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.
แต่ใครที่หลงรักสาว "คายา สโคเดลาริโอ" จากบทบาทจากในหนังโจรสลัด ขอบอกว่าคงต้องอกหักเป็นแถว เพราะในชีวิตจริงนักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 25 ปีคนนี้แต่งงานและมีเบบี้แล้วนะจ๊ะ! ผิดที่เราเจอกันช้าไป!

คุณแม่สุดแซ่บแต่งหน้าเตรียมไปงาน ขณะที่ก็ให้นมลูกด้วย!

ภาพ : IG@kayascods

"คายา" กับคุณสามี "เบนจามิน วอล์คเกอร์" นักแสดงชาวอเมริกัน

ภาพ : IG@kayascods
ภาพ : IG@kayascods
คายา สโคเดลาริโอ
ภาพ : IG@kayascods
ภาพ : IG@kayascods

อ่านต่อ >> ณเดชน์แห่งฮอลลีวูด! มารู้จัก ‘เบรนตัน ธเวทส์’ กะลาสีเรือโจรสลัด ผู้ขโมยหัวใจสาวทั่วโลก ถอดหน้ากากผีกัปตันซาลาซาร์! ‘ฮาเวียร์ บาร์เด็ม’ สุดยอดตัวร้าย ใน Pirates of the Caribbean 5 เจาะวิถีโจรสลัด! กับ 25 เรื่องสุดอึ้ง เบื้องหลังการถ่ายทำ ‘Pirates of the Caribbean 5’ กระหึ่มโรง! ‘จอห์นนี เดปป์’ ถอนสมอออกเรือปะทะ ‘สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ’ ไพเรทส์ฯ 5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส