ไม่อยากโสดแล้ว! อาเล็ก ยอมรับจีบ โบว์ เมลดา เผยมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง

18 พ.ย. 64

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกพร้อมอาการเขินแบบสุดๆถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา ว่าตอนนี้เพิ่งเริ่มคุยกันได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ไม่อยากโสดแล้ว

s__96632986

โดยหนุ่มอาเล็กได้เผยว่า จริงๆเพิ่งเริ่มคุยกันเริ่มจีบได้เดือน 2 เดือนประมาณนี้ เรื่มที่จะเรียนรู้ศึกษากันประมาณนี้ เราเองเห็นกระแสข่าว เราอยากให้โฟกัสที่ผลงานของน้องก่อนคือจริงๆเราไม่ได้กล้าจีบใครก่อนอยู่แล้ว หลังได้ร่วมงานกันในรายการทมันเหมือนเราเองก็รู้สึกว่าเค้าน่ารักจังเลย ซึ่ง 2 เดือนที่ผ่านมามีความสุขครับผม จริงๆรายการออกคนมาเชียร์เยอะ คนสนับสนุนเยอะ อย่างที่บอกเราเพิ่งเริ่มเองเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา อยากค่อยๆไป ตอนนี้เรามั่นใจในความรู้สึกของเราแล้ว เราเองก็ยินดีที่จะพูด เราเองก็ไม่เคยปิดใจ น้องเค้าน่ารักมาก

s__96632990

ถ้าใครที่ได้ติดตามน้องมาตลอด จะรู้ว่าเค้าน่ารักอยู่แล้ว เป็นคนตลกเป็นคนขี้เล่น มันก็เลยเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแฮปปี้ คือเราไม่มีสเปกเราไม่รู้ว่าเราชอบผู้หญิงแบบไหน แต่เรารู้ว่าเราคุยกับเค้าแล้วเรามีความสุข

 

แนวโน้มก็อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันในการศึกษากัน อย่างน้อยก็คือเราเพื่งเริ่มเราแฮปปี้ อย่างที่บอกมีความสุขมากครับผม

s__96632989

ตอนนี้ “ไม่อยากโสดแล้ว” สถานะตอนนี้เรียกว่าแฮปปี้ ค่อยๆใจเย็นๆ แค่เป็นช่วงเพิ่งจะเริ่มศึกษากัน เราเป็นคนไม่เคยปิดอยู่แล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็จะขออนุญาตคุณแม่น้องก่อน ก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ด้วย ไม่มีอะไรต้องปิดบัง เราเองก็เลยสบายใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โบว์ เมลดา เขินบิดตอบสัมพันธ์ อาเล็ก ธีรเดช ลั่นมีความสุขตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น
อาเล็ก โพสต์ภาพคู่ โบว์ เมลดา โปรโมทรายการ เพื่อนดาราแห่แซวกันสนั่นไอจี!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส