ชายทำกุญแจกหล่นในถังน้ำ ก่อนพลัดตกลงไปนาน 2 วัน หมดแรง รอดตายหวุดหวิด

18 พ.ย. 64

ชายวัย 41 ปี ชาว อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พลัดตกถังน้ำขนาด 3,000 ลิตร ติดอยู่ข้างในปีนออกมาไม่ได้ 2 วัน 2 คืน หวิดเอาชีวิตไม่รอด โชคดีมีคนมาพบ ก่อนรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “กำพุฒทมิฬ” บันทึกภาพวิดีโอเหตุการณ์วินาทีเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าช่วยเหลือชายคนหนึ่งทราบชื่อคือ นายณรงค์ศักดิ์ นิเวศน์สุคติ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่และชาวบ้านได้ช่วยกันปล่อยน้ำออกจากถังและใช้เครื่องมือตัดก้นถังให้เป็นรูเพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บในสภาพที่หมดแรงออกจากถังและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์

1637201940978

จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้บาดเจ็บหายไปตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.2564 โดยออกไปซื้อกับข้าวจนดึกดื่นผ่านไปและหายไปเป็นเวลากว่า 2 วัน 2 คืน โดยไม่กลับบ้านจึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งช่วยกันออกตามหาร่วมกับชาวบ้าน กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามีคนพบนายณรงค์ศักดิ์อยู่ภายในถังโดยได้ยินเสียงครวญเบาๆ ก่อนที่ชาวบ้านจะเข้าไปตรวจสอบและพบว่าอยู่สภาพที่อิดโรยในน้ำก้นถังสูงประมาณ 15 ซม.

1637201915005

เบื้องต้นได้สอบถามนายณรงค์ศักดิ์ทราบว่า ทำกุญแจตกลงไปในถังจึงพยายามจะก้มมุดเข้าไปในฝาถังเพื่อเอากุญแจออก ซึ่งในถังมีน้ำประมาณครึ่งขาจึงพลาดตกลงไปหลังจากนั้นพยายามจะปีนถังออกแต่ออกไม่ได้เพราะฝาถังสูงและหมดแรงก่อน จึงนั่งแช่อยู่ในน้ำถึงสองวันสองคืนโชคยังดีมีคนมาพบก่อนจึงแจ้งให้กู้ชีพกู้ภัยมาช่วยชีวิตได้ทัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส