จ่อเดือดร่างทรง 5 อวตาร ท้าหมอปลาบุกบ้าน เหยื่อแฉสูญ 2 หมื่นถูกสาปแม่ตาย (คลิป)

16 พ.ย. 64

จากกรณีนางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกนางเอ๋ (นามสมมติ) หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแม่กวนอิม ญาณทิพย์ของหลวงปู่โต และหลวงปู่แหวน หลอกขอยืมเงินไปกว่า 1 ล้านบาท ปัจจุบันต้องแบกรับภาระหนี้สินรวมกว่า 2 ล้านบาทนั้น

341372

วันที่ 16 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของร่างทรง พื้นที่ย่านพระราม 3 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น วันนี้ไม่เห็นว่ามีลูกศิษย์มา นางเอ๋ (นามสมมติ) ร่างทรง บอกว่า หลังเป็นข่าวไปแล้ว ไม่ได้มีการติดต่อกับผู้เสียหาย และคงไม่มีความจำเป็นต้องเจรจา ตัดสินใจแล้วว่าถ้านางเก๋ไปฟ้อง ตนจะเป็นฝ่ายฟ้องนางเก๋เอง ไม่ต้องรอนางเก๋มาฟ้อง ให้เตรียมทนายไว้ได้เลย แล้วไปพบกันที่ศาล

132781

ส่วนกรณีที่ถูกแฉไปแล้วนั้น ตนไม่แคร์ และยืนยันไม่มีความจำเป็นต้องชี้แจง ข้อมูลทั้งหมดก็ให้เป็นไปตามข่าวที่ออกไป ปัญหาที่เกิดขึ้น นางเก๋เป็นคนสร้างขึ้นมาเอง ก่อนหน้านี้นางเก๋มีเรื่องทุกข์ใจร้องห่มร้องไห้มาอ้อนวอนขอให้ตนช่วย ตนแนะนำให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ก็ไม่ยอมฟัง ส่วนความเห็นสำหรับพ่อปู่หรือท้าวเวสสุวรรณนั้น ตนมองว่าเรื่องนี้ท่านไม่เกี่ยวยุ่ง ตนจะเป็นคนจัดการเอง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นให้เป็นในส่วนของทนายความที่จะไปฟ้องร้องต่อศาล ขอไม่พูดรายละเอียดเรื่องเงินและที่ดินอีก

314062

เรื่องที่หมอปลาอยากมาพบปะพูดคุยหรือจะมาพิสูจน์อะไร ตนก็ยินดีต้อนรับ แต่ให้คุยแค่หน้าบ้านเท่านั้น และคนอย่างตนไม่เคยหลบหนีใคร เพราะมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ถ้ามาแล้วไม่เจอตนก็ไม่ต้องสงสัย ตนอาจจะไปวัด เพราะชอบทำบุญ

218127

นางชบา (นามสมมติ) น้องสาวผู้เสียหาย บอกว่า ตนก็เป็นอีก 1 ผู้เสียหายที่เคยถูกร่างทรงหลอกเอาเงินไป โดยเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา นางเก๋ พี่สาวของตน ได้มีการพานางเอ๋ ร่างทรง มาช่วยดูฮวงจุ้ยที่ไร่อ้อย โดยบอกกับตนว่าปีนี้ผลผลิตอ้อย จะมีรายได้ทะลุเป้า และสามารถปลดหนี้ได้ ตนจึงรู้สึกมีความหวัง และได้ลั่นวาจาไปว่าหากเป็นจริงจะทำบุญด้วยเงิน 20,000 บาท แต่ท้ายที่สุดพอถึงฤดูเก็บเกี่ยวกลายเป็นว่ายอดขายตกต่ำ ขาดทุนเป็นหลักแสน จึงมองว่าร่างทรงเดามั่ว จึงไม่ให้เงินทำบุญที่เคยกล่าวไว้

จากนั้นไม่นาน ทางด้านของนางเอ๋ ร่างทรง ก็ประทับองค์ปู่เวสสุวรรณ สื่อสารฝากมาบอกกับนางเก๋ พี่สาวของตนว่า เคยสัญญาอะไรกับร่างนี้ไว้ทำไมไม่ทำตาม ถ้าไม่เอาเงิน 20,000 บาทมาทำบุญ "แม่มึงต้องจะตาย ครอบครัวมึงจะฉิบหาย" ซึ่งนางเก๋ พี่สาวของตนก็ยังหลงเชื่อ และบีบบังคับให้ตนไปหาเงินมา ตนก็ตกใจร้องไห้กลัวว่าแม่จะเสียชีวิตจริง ก็ไปกู้เงินมา 20,000 บาท แล้วมอบให้ร่างทรงไปโดยที่ไม่ได้เต็มใจ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนเคยเตือนพี่สาวแล้วว่าอย่าไปสุงสิงกับร่างทรงมาก เพราะร่างทรงชอบให้พาไปตะลอนเที่ยวทำบุญตามวัด แต่นางเก๋จ่ายค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด ซึ่งก็เตือนไปแล้วว่าให้เอาเงินมาลงที่ลูกชายทั้ง 2 คน ที่กำลังเรียนหนังสือ อย่าไปเชื่อคนอื่นมาก แต่พี่สาวก็ไม่ฟัง กระทั่งมาทราบข่าวในภายหลังว่าพี่สาวเป็นหนี้ เพราะเอาเงินไปให้ร่างทรงเหยียบหลักล้าน ตนก็รู้สึกตกใจ เพราะพี่สาวไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ตอนนี้อยากให้หมอปลาช่วยในเรื่องของทนายความต่อสู้คดี และยังมีความหวังว่าคนผิดต้องได้รับผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส