คอนโดแจง ถุงเหม็นในแท็งก์น้ำคือผลไม้เน่า จ่อเอาผิดมือดี - ลูกบ้านผวา อยากย้ายหนี

22 พ.ย. 61
จากกรณี คนทำความสะอาดประจำคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยสามัคคี จ.นนทบุรี ขึ้นไปทำความสะอาดถังน้ำที่ดาดฟ้า ซึ่งเป็นถังน้ำที่ใช้น้ำหมุนเวียนในอาคารเอ และอาคารบี แต่กลับพบถุงใส่อะไรบางอย่าง มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยอยู่ในถังน้ำ ก่อนถูกแชร์ลงในโลกออนไลน์ วิจารณ์กันว่าเป็นถุงอุจจาระ ซึ่งทำให้ผู้พักอาศัยในคอนโดต่างหวาดกลัว และวิตกกังวลในการใช้น้ำ เพราะไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใคร
ขณะพบถุงปริศนาซึ่งมีกลิ่นเหม็นภายในแท็งก์น้ำรวมของคอนโด
วันที่ 22 พ.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่คอนโดดังกล่าว ทราบว่า ขณะนี้นิติบุคคลของคอนโดอยู่ระหว่างตรวจสอบให้ชัดเจนว่า สิ่งที่พบในถังน้ำคืออะไร และเตรียมจะเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ ในเย็นวันนี้
นายท๊อป (นามสมมุติ) ลูกบ้านคอนโดฯ
ด้าน นายท๊อป (นามสมมุติ) ลูกบ้านคอนโดฯ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นิติบุคคลของคอนโดและหมู่บ้านมีปัญหากันในเรื่องที่จอดรถ จากนั้นก็มีการกระทบกระทั่งกันตลอด ต่อมานิติบุคคลได้ตั้งกลุ่มไลน์ โดยเชิญลูกบ้านบางส่วนเข้าไปร่วม และพูดคุยถึงปัญหาต่าง ๆ ขณะเดียวกันลูกบ้านเองก็ได้รวมตัวและตั้งกรุ๊ปขึ้นมา โดยสมาชิกจะเป็นคนที่อยู่ในคอนโดเท่านั้น ต่อมาได้มีภาพ ๆ หนึ่งส่งเข้ามาในกรุ๊ปไลน์ลูกบ้านว่า มีช่างขึ้นไปทำความสะอาดถังน้ำ บริเวณอาคารเอ แล้วพบถุงพลาสติกขนาดเล็ก กลิ่นเหม็นเน่า ก่อนจะแอบนำถุงดังกล่าวไปทิ้ง โดยไม่แจ้งให้ใครทราบ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า อาจจะผู้นำถุงดังกล่าวมาทิ้งในถังน้ำนานแล้ว เนื่องจากตนเห็นว่า น้ำมีกลิ่นแปลก ๆ ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่บรรดาลูกบ้านต่างบ่นว่าไม่อยากอยู่ที่นี่ และอยากขายคอนโดฯ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น นั้นมีสาเหตุจากปัญหาส่วนตัว หรือส่วนรวมของใคร แต่การที่มาทำให้คนหมู่มากเดือดร้อนนั้นไม่สมควรอย่างยิ่ง จึงต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการเรื่องนี้โดยด่วน
ขณะเข้าตรวจสอบแท็งก์น้ำรวม
มีรายงานข่าวว่า ถุงพลาสติกที่พบในถังน้ำอาคารเอ ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ข้างในเป็นอะไร แต่ที่เจอที่ถังน้ำอาคารบี พบว่าเป็นผลไม้เน่า ซึ่งเจ้าหน้าที่คอนโดได้ล้างถังน้ำใหม่ทั้งหมด รวมทั้งนำน้ำไปตรวจที่การประปาว่าสามารถใช้อุปโภคบริโภคได้ตามปกติหรือไม่ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถใช้น้ำได้ตามปกติแล้ว คอนโดฯ จึงส่งข้อความแจ้งให้ลูกบ้านได้ทราบ ทำให้ขณะนี้ยังไม่มีลูกบ้านคนไหนเข้าไปแจ้งความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ