สาวอัดคลิปดัดหลังหนุ่มข้างบ้าน ชอบรูดหนอนโชว์ ตร.ค้นห้อง อุปกรณ์เสพยาเพียบ แม่ยายฉุน ไม่นับเป็นเขย

22 พ.ย. 61
จากกรณี สังคมออนไลน์แชร์ภาพ และคลิปชายคนหนึ่ง ยืนแก้ผ้าถือโทรศัพท์มือถือยืนสำเร็จความใคร่อยู่ประตูหลังบ้าน  โดยภาพดังกล่าวเป็นเพื่อนบ้านที่ทำการถ่ายคลิปเอาไว้ และโพสต์ข้อความว่า หวาดกลัวชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ถึงขนาดโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้ความช่วยเหลือเมื่อคืนที่ผ่านมา (21 พ.ย.)
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ขณะนายโจ้ช่วยตัวเอง
วันที่ 22 พ.ย. 61 นางสาว แอน (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ผู้อาศัยอยู่บ้านติดกันกับนายโจ้ เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ คือ ประมาณ 20.00 - 21.00 น. ตนอยู่บนชั้นสองของบ้าน ได้ยินเสียงประหลาดและมีแสงไฟสองสว่าง จึงชะโงกหน้าดู จึงพบนายโจ้กำลังยืนแก้ผ้าสำเร็จความใคร่ อีกทั้งนายโจ้เองมีท่าทีว่าจะปีนรั้วบ้านเข้ามาหาด้วย ตนเองจึงตะโกนเรียกแม่และล็อกประตูบ้าน ก่อนใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปนายโจ้ไว้เป็นหลักฐาน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นายโจ้ก็หลบหนีไปแล้ว
นางสาว แอน (นามสมมติ) ผู้อาศัยอยู่บ้านติดกันกับนายโจ้
ซึ่งตนและครอบครัว ซึ่งเคยเห็นชายคนนี้ชอบมองมาที่บ้านตน แต่ตอนนั้นไม่คิดอะไร แต่พักหลัง นายโจ้ชอบช่วยเหลือตัวเองแล้วมองมาที่บ้านตนเกือบทุกวัน ตนเกรงจะมีอันตรายเพราะที่บ้านมีผู้หญิงหลายคน
สภาพห้องของนายโจ้
จากนั้น ที่ห้องแถวชั้นเดียวซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ก่อเหตุ ซึ่งภายหลังจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ พบ ภายในบ้านของนายโจ้พบข้าวของพะรุงพะรัง เต็มห้อง และมีกลิ่นเหม็นถึงขนาดหนอนขึ้น นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์เสพกัญชา วางอยู่ภายในห้องด้วย นางสาวแฮม (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ภรรยาของชายในคลิป กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนและนายโจ้ คบกันเป็นเวลากว่า 1 ปี และมีบุตรด้วยกัน 1 คน ตนทำมาหากินเลี้ยงลูกตามลำพัง ส่วนนายโจ้นั้นจะมาหาตนเป็นบางครั้งบางคราว ซึ่งนายโจ้มีพฤติกรรมชอบทำร้าย และตบทุบตีตนอยู่บ่อยครั้ง และเคยตามไปตบตีถึงที่ทำงาน กระทั่งตนถูกบริษัทให้ออกจากงาน
บริเวณห้องเช่า สถานที่อาศัยของนายโจ้
ในวันเกิดเหตุ ตนออกไปทำงานกะดึกไม่อยู่บ้าน ส่วนนายโจ้อยู่บ้านตามลำพัง และได้เสพกัญชาจนเกิดอาการประสาทหลอน แก้ผ้ายืนสำเร็จความใคร่ยืนอยู่หลังบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงเกิดความหวาดกลัว ว่านายโจ้จะปีนกำแพงบ้านเข้ามาหา จึงได้ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ
นางศรีพร เชษฐานัน 59 ปี เจ้าของห้องเช่า
ซึ่ง นางศรีพร เชษฐานัน 59 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ห้องของนายโจ้และภรรยา ค้างชำระค่าเช่าบ้าน ค่าไฟค่าน้ำ และค่าเคเบิลมากว่า 2 เดือนแล้ว รวมเป็นเงินจำนวนกว่า 4,000 บาท ตนจึงตัดสินใจให้นายโจ้และภรรยาออกจากห้องเช่าดังกล่าวไป
นางเสาวลักษณ์ คุมโต อายุ 40 ปี แม่ยายของนายโจ้
ด้าน นางเสาวลักษณ์ คุมโต อายุ 40 ปี แม่ยายของนายโจ้ เล่าว่า ที่ผ่านมา นายโจ้มีพฤติกรรมจะปีนกำแพงบ้านไปหาสาวเพื่อจะข่มขืนมาแล้ว เมื่อประมาณ 2 - 3 ปีที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ ตนก็สุดจะทนกับพฤติกรรมของลูกเขยคนนี้แล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนก็ไม่อยากนับนายโจ้เป็นลูกเขยด้วยซ้ำ เพราะไม่ได้มาขอลูกสาวตนอย่างถูกต้องตามประเพณี แต่มาอยู่กินกับลูกสาวตนเลย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายโจ้ เพื่อส่งให้แพทย์ตรวจว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ หรือเกิดอาการหลอนจากการเสพกัญชา เพื่อนำตัวไปรักษาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ