ดังแล้ว! น้องกิ๊ฟร้องเพลงเปิดหมวกเผยประจักษ์ชัยทาบทาม ซึ้งณวัฒน์ให้ทุนเรียน (คลิป)

13 พ.ย. 64

หลังจากที่คลิปมีนักเรียนหญิงคนหนึ่งร้องเพลงเปิดหมวก เพื่อเป็นทุนการศึกษา ถูกตำรวจ สภ.เมืองราชบุรีเข้าไปเตือนให้เบาเสียง ทำให้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก แสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ นานานั้น

713748

วันที่ 13 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ บริษัท สวัสดีเอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด สตูอัดเพลง พบกับนางสาวปวีณา รวมศิลป์หรือ น้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า หลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ออกไปทำให้ตนเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น มีคนมาจ้างรีวิวสินค้า จ้างอัดเพลง ล่าสุดอาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคํา ติดต่อมาให้ตนร่วมทำผลงานเพลงด้วย

380433

ก่อนหน้านี้ตอนมีรายได้จากการร้องเพลงวันละประมาณ 300-400 บาท หลังจากนี้ก็ต้องดูต่อไปว่ารายได้จะเพิ่มขึ้นหรือไม่ เวลาที่ต้องร้องเพลงมีอุปกรณ์เพียง 3 อย่างเท่านั้น ลำโพง 1 ตัว ราคา 900 กว่าบาท ไมค์ 300 กว่าบาท และกล่องบริจาคทุนการศึกษา ซึ่งตนทำเอง

520468

จากนั้นคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล นักจัดรายการโทรทัศน์ ติดต่อมาเผื่อให้ทุนสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท ตอนนี้ตนได้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยากขอบคุณคุณณวัตน์ที่สนับสนุนทุนการศึกษา จะเก็บเงินก้อนนี้ไว้เรียน

417018

สุดท้ายตนอยากฝากให้ติดตามผลงานของตน ทางช่องทางยูทูบ "เอาที่สบายใจเรคคอร์ด" และผลงานเพลงของตน ที่อยู่ในช่องยูทูบ "ครูสลา คุณวุฒิ OFFICIAL" และขอขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ และคอยซัพพอร์ตผลงานของตนมาเสมอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส