หนุ่มใจเด็ดกระชากมือถือจับโจรโรคจิตแอบถ่ายห้องน้ำ เปิดเจอคลิปเหยื่ออื้อ! ขึ้นโรงพักปรับ 1 หมื่น (คลิป)

13 พ.ย. 64

กรณีชายคนหนึ่ง กำลังเข้าห้องน้ำอยู่ที่ห้างชั้น 3 โดยคนแอบถ่ายคลิปในขณะตัวเองกำลังเข้าห้องน้ำอยู่

501818

วันที่ 13 พ.ย. 64 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายกาย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 11 พ.ย. 64 จุดเกิดเหตุอยู่ในห้างย่านรังสิต ชั้น 3 ตนเข้าห้องน้ำ ลักษณะห้องน้ำที่ตนเข้าเป็นห้องที่ 3 จากทั้งหมด 4 ห้อง เป็นห้องรองสุดท้าย ติดกับฝั่งผนัง ระหว่างที่เข้าห้องน้ำตนได้เล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย

963260

ซึ่งระหว่างที่เล่นมือถือตนสังเกตเห็นเงาแปลก ๆ อยู่ที่เหนือศีรษะ พอเงยหน้าไปดูพบว่ามีคนยื่นมือถือมาแอบถ่ายตนอยู่ จากนั้นเหมือนคนที่แอบถ่ายรู้ตัว จึงชักมือออกและหนีออกไปจากห้องน้ำ ด้วยความตกใจตนจึงรีบลุกไปตาม กระเป๋าทิ้งไง้ในห้องน้ำ กางเกงยังใส่และรูดซิบไม่เสร็จดี ก็วิ่งตามไปทันทีกระทั่งตนวิ่งตามผู้ชายคนดังกล่าวไปถึงบันไดหนีไฟ ก็พบว่ากำลังทำหน้าเลิกลั่ก ตนเลยปรี่เข้าไปถามว่าแอบถ่ายใช่ไหม แต่ผู้ชายคนดังกล่าวปฏิเสธ ตนเลยแย่งมือถือถือมาดู และพบคลิปที่ปรากฎหน้าของตนกำลังอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งชี้ชัดว่าตนถูกแอบถ่าย

259753

ตนจึงบอกชายคนดังกล่าวไปว่า "พี่ผมไม่โอเค" ตนจึงเดินไปหา รปภ. ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวฉุดกระชากแย่งโทรศัพท์กับตน เพื่อจะเอาคืน และบอกกับตนว่าลบก็จบแล้ว ตนไม่อยากให้เรื่องราวจบ ตนจึงจะโกนขึ้นมาว่ามีคนแอบถ่ายคลิปตนในห้องน้ำ จากนั้นมีพนักงานร้านโทรศัพท์เข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยให้ตนและชายคนดังกล่าวไปให้ รปภ. จากนั้นเข้ามาช่วยคุย และให้กำลังใจตน ซึ่งตนกำลังตกใจอยู่

675834

หลังจากที่ รปภ.เข้ามาได้พาตนและชายคนดังกล่าวไปไกลเกลี่ยที่สถานีตํารวจ ตำรวจก็สอบถามเรื่องเบื้องต้น และตรวจสอบคลิปในโทรศัพท์มือถือของชายคนดังกล่าว ปรากฏว่าในโทรศัพท์ของชายคนนั้นกล่าวไม่ได้มีแค่คลิปแอบถ่ายตนเพียงคนเดียวแต่ยังมีคลิปของคนอื่นอีก ซึ่งตนเคยโดนคุกคาม จับอวัยวะเพศในรถไฟฟ้าแห่งหนึ่งและหนีไป ครั้งนี้ถือเป็นการที่ตนโดนคุกคามครั้งที่ 3 โดยตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แอบถ่ายแบบนี้มาก่อน หลังจากที่ตนแจ้งความชายคนดังกล่าวอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าแอบถ่ายเพราะเข้าใจว่าสูบยาอยู่ แต่ตนมองว่าไม่สมเหตุสมผล

จากนั้น ตำรวจทางสถานีตํารวจขอให้ตนจบเรื่อง แต่ตนไม่จบ จึงต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จากการที่คุยกับทางเข้าหน้าที่ ได้ข้อสรุปว่าหากจะเอาโทษชายคนดังกล่าวสูงสุดทำได้ถึงแค่ปรับ 10,000 บาท ส่วนเอาผิดโทษทาง พ.ร.บ.คอมฯไม่ได้ เนื่องจากชายคนดังกล่าวยังไม่ได้เผยแพร่คลิป และไม่ได้จับเนื้อต้องตัวตน เลยเอาผิดได้แค่นี้ จากนั้นตนได้ไกลเกลี่ยกับชายคนดังกล่าว ซึ่งตนไม่เคยได้รับคำขอโทษ ตนได้เงินชดเชยมาจำนวน 10,000 บาท แต่ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกดีขึ้น ซึ่งตนมั่นใจว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้ก่อแหตุแบบนี้เป็นครั้งแรก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส