รวบ! ลูกครึ่งญี่ปุ่นถ่ายคลิปท่องราตรี เจอหญิงด่าแม่ เดินจิตตกชักปืนยิง รปภ.ดวงซวยมือทะลุ (คลิป)

12 พ.ย. 64

กรณีแฟน​เพจเป็นข่าวพัทยา​ โพสต์คลิปชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีดำ​ กางเกงขาสั้น​ มือข้างขวาถือถุงใส่ของประมาณ​ 4-5 ถุง มือซ้ายถือปืนไม่ทราบยี่ห้อ​ ระหว่างเดินถนนเลียบชายหาดถึงโครงการทิพย์พลาซ่า ริมถนนเลียบชายหาดพัทยา ได้ยิงปืนเข้าไปในโครงการ​ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ลักษณะยิงแบบไม่ตั้งใจ​ ไม่ได้เล็ง​ แล้วเดินไปเฉย ๆ​

573637

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ นายถนอม แสนณรงค์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโครงการ ถูกคมกระสุนยิงเข้าที่มือซ้าย เพื่อนร่วมงานพานำตัวส่งโรงพยาบาล และในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดเป็นทาง

295020

ล่าสุดวันที่ 12 พ.ย.64 นายถนอม แสนณรงค์ อายุ 57 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยผู้เคราห์ร้าย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งเฝ้าอยู่ที่โต๊ะ จังหวะนั้นได้ยินเสียงดัง 1 ครั้ง สิ้นเสียงก็รู้สึกว่าเจ็บที่มือข้างซ้าย และมีเลือดไหลออกมา จึงขอความช่วยเหลือจากพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นให้พาส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายนั้นตนยังไม่ทันเห็นด้วยซ้ำ แต่ภายหลังสอบถามคาดว่าคนร้ายลักษณะคล้ายต่างชาติ

658502

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนคิดว่าซวยมาก ๆ ไม่รู้ว่าลูกปืนมาจากไหน หลังจากนี้คงต้องไปไหว้พระทำบุญสะเดาะเคราะห์ ส่วนด้านการสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ยังคงมุ่งหาเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ เป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผอม สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้น มือขวาหิ้วถุง เดินผ่านจุดเกิดเหตุ แล้วเดินผ่านไปด้วยท่าทีที่นิ่งเฉย

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จะได้เบาะแสจนกระทั่งนำไปสู่การจับกุมคนร้ายซึ่งเป็นบุคคลอันตรายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

281347

พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ต.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ 376/64 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง ที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยมิเหตุอันควร เข้าจับกุมนายบุริศดิ์ โยชิมุระ อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น ที่ห้องพักเลขที่ 2804 ชั้นที่ 8 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา

842432

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ และไล่กล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุพักอยู่ที่สถานดังกล่าว จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา โดยตอนเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปลอมเป็นพนักงานยกกระเป๋า เพื่อใบรับกระเป๋าที่ห้อง หลังจากนายบุริศดิ์ คนร้ายเปิดประตู เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่หน้าห้องก็ชาร์จเข้าจับกุม พร้อมตรวจค้นพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมลูกกระสุนปืน นอกจากนั้นยังพบกัญชาแห้งอัดก้อน และอุปกรณ์เสพกัญชาจำนวนหนึ่ง ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

422435

นายบุริศดิ์ โยชิมุระ ให้การยอมรับสารภาพอ้างว่า ตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เดินทางมาท่องเที่ยวที่พัทยาเพื่อดูคอนเสิร์ต แต่จำวันผิด โดยเดินทางมาพักที่โรงแรมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วนวันเกิดเหตุได้เดินไปถ่ายคลิปบรรยากาศชายหาดพัทยาบริเวณจุดเกิดเหตุ ระหว่างถ่ายนั้นถูกผู้หญิงที่อยู่บริเวณดังกล่าวตะโกนด่าว่า "จะถ่ายหาแม่มึงเหรอ" โดยก่อนยิงตนได้มองแล้วว่าไม่มีคน จึงตัดสินใจยิงไม่คิดว่าจะไปโดนใคร ตนขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปเพื่อระบายอารมณ์แบบนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส