ฆ่าตัวตายพิสดาร! เข็มฉีดยาปักแขนเลือดนอง เพื่อนรับป่วยซึมเศร้าส่งแชตสั่งลา

11 พ.ย. 64

เหตุการณ์สลดใจที่เกิดขึ้น ภายหลังจากที่ข่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประเเดง จ.สมุทรปราการ ได้รับเเจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องพักชั้น 20 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

266277

ภายหลังที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อชายผู้เสียชีวิตคือ นายทวี วสุรัตน์ อายุ 29 ปี นอนเสียลีวิตอยู่บริเวณโซฟาภายในห้องพัก สวมขุดลำลองสีเทา กางเกงขาสั้นสีเทา โดยที่บริเวณเเขนด้านซ้ายมีเข็มฉีดยาปักคามืออยู่

344947

ข้างกันพบถาดรอง คาดว่าทางผู้ตายเองตั้งใจจะนำมารองเลือดที่ไหลตามปลายเข็มให้ลงไปในถาด ใกล้กันก็ยังพบซองยาชนิดต่าง ๆ หลายซอง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

553830

จากการสอบถามนางสาวสุพัตรา สันตระกูล อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทักมาหาตนเอง บอกว่าถ้าสช่วงเย็นไม่ทักมาแสดงว่าตนเองทำสำเร็จแล้ว คือฆ่าตัวตายสำเร็จ เพราะเขาทำอย่างนี้หลายรอบ แต่ไม่นึกว่าคราวนี้จะสำเร็จ

523749611066

ตนเองก็ตอบไปว่าตนเองไม่รู้รหัสห้อง ผู้ตายก็เลยถ่ายรูปมาว่าจะนำคีย์การ์ดไว้ตรงนี้นะ โดยวันนี้ตนเองว่าง จึงเดินทางมาที่ห้องพักผู้ตาย แต่ตนเองไม่กล้าเดินทางมาคนเดียว โดยที่มาถึงหน้าห้องตนเองมีความรู้สึกเหมือนมีคนคุยกัน ตนเองก็รู้สึกใจชื่นว่าคงไม่เป็นอะไร ตนเองจึงลองเคาะประตู แต่ไม่มีใครมาเปิดประตู ตนเองก็ลองดึงประตูว่ากุญแจตรงนั้นอยู่หรือเปล่า

โดยที่พบกุญแจห้องตามที่ผู้ตายถ่ายรูปไว้ เปิดเข้าไปก็พบอย่างที่เห็น โดยที่ก่อนหน้านี้เรื่องส่วนตัวของคนตายไม่เคยพูดเลย แต่หลัง ๆ ตนเองก็พยายามถามว่าเป็นอะไร โดยสังเกตว่าผู้ตายไปผิดหวังอะไรมาสักอย่าง พยายามทำแบบนี้มาหลายครั้ง แต่ก็มีคนมาช่วยไว้ได้ทุกครั้ง

465579949161

ด้านนายสิริชัย อุดมเลิศสกุลชัย อายุ 56 ปี ผจก.ฝ่ายอาคาร เล่าว่า เพื่อนของผู้ตายได้ไปติดต่อนิติบุคคลให้ขึ้นไปดูว่าผู้เสียชีวิตยังมีอาการเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งตอนแรกตนก็ยังไม่แน่ใจว่าผู้ตายยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ตนก็ได้เรียกพนักงานขึ้นไปเพื่อให้ไปปั๊มหัวใจ ก่อนที่มูลนิธิจะมา และได้โทรหา 1669

938200

ซึ่งผู้ตายได้อยู่ที่คอนโดฯนี้มานาน 3-4 ปี อยู่คนเดียว และตนคิดว่าผู้ตายมีอาการโลกส่วนตัวสูง และไม่สุงสิงกับใคร เป็นคนเก็บตัว ซึ่งตอนแรกที่ตนเข้าไปเจอตอนแรก ตนก็จะเข้าไปเช็กชีพจรว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ตนก็ไม่ได้เข้าไปจับอะไร เพราะตอนเห็นว่าร่างกายของผู้ตายได้ซีดแล้ว และคาดว่าน่าจะเสียเลือดเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส