52 กะรัตยังแซ่บ! ต๋อม ณหทัย แพลนขึ้นเขียงอัพอึ๋ม ลั่นอิลาสตินโค้งสุดท้าย !!

11 พ.ย. 64

ต๋อม ณหทัย เผยกับอมรินทร์ทีวี มีแพลนอัพอึ๋มในช่วงโค้งสุดท้ายที่อิลาสตินมันยังได้อยู่กับวัย 52 กะรัต อยากลุกขึ้นมาใส่ทูพีช ลั่นเลือกที่ทำหน้าอก เพราะอย่างอื่นไม่ต้องทำ เป๊ะปังอยู่แล้ว!!

โดย ต๋อม ณหทัย เล่าว่า “เสริมหน้าอกเหรอค่ะ ใช่ค่ะ อยากอึ๋ม ปีนี้ 52 แล้วมันก็มีความคล้อย เราก็มีความรู้สึกว่ารีบทำดีกว่า เดี๋ยวมันจะหย่อนไปกว่านี้ ก็เป็นการเสริมความมั่นใจตัวเอง คิดว่ามีแพลนทำแน่นอน อึ๋มแน่นอน เสริมเสร็จก็จะใส่ทูพีช (ยิ้ม) เพราะก่อนหน้าก็เคยทำมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการใหม่ ทีนี้มันก็ไม่แฮปปี้ ทำแล้วมันไม่สวยไง ก็เลยไม่ได้โชว์ คนก็ไม่ค่อยได้เห็นหรอก และ ณ วันนี้มันคงไปหมดแล้ว ซีรีส์มันไม่อัพแล้ว มันตกรุ่นไปมากแล้วไง มันก็จะไม่เต็มแล้ว ไม่เหลือแล้ว มันก็จะไหลไปอยู่ข้างๆ”

“เป็นการเอาออกแล้วใส่ใหม่ เอาซีรีส์ใหม่ใส่ไปเหมือนที่เขาทำกันตอนนี้ เพราะที่คิดๆ ไว้ก็ประมาณ 330 ซีซี กำลังสวย กำลังลงตัว กำลังกลมๆ (ยิ้ม) ซึ่งเราก็กำลังศึกษา ดูหลายๆ คลีนิกว่าที่ไหนโอเคบ้าง อันไหนรีวิวปลอดภัย ทำแล้วสวยอย่างที่เราต้องการไหม เราต้องเลือกนะเพราะอยู่ในวัยนี้แล้ว เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดและปลอดภัยสำหรับเราด้วย และเรื่องดมยาก็สำคัญนะ ดมไปแล้วไม่ฟื้น ทำไงอ่ะ”

“ซึ่งส่วนตัวไม่ได้มีความกลัวเลย เพราะถ้าดมยาและไปเลยก็ได้ ไปสบาย (ยิ้ม) เรามอง เราคิดบวก แต่การที่เราเลือกทำ เพราะทำไว้มันก็ดี และถ้าอายุมากกว่านี้ แล้วถ้าไปหย่อนไปแล้ว มันทำไม่ได้แล้วนะ เพราะถ้ามันยานแล้ว ถ้าคิดจะทำ มันทำไป มันก็ไม่สวยแล้ว เป็นการทำโค้งสุดท้าย วัย 50-52 ถ้าอยากทำศัลยกรรมให้ตัดสินใจทำเลย เพราะอิลาสตินมันยังได้อยู่”

833036

“เพราะที่เราเลือกที่ทำหน้าอก เพราะอย่างอื่นเราไม่ต้องทำ อีกอย่างเซรั่มที่เราขาย คือมีสรรพคุณที่ดี หน้าดึง ตรึง เฟิมอยู่ เพราะผิวหน้าเรา อิลาสตินยังดีอยู่ ซึ่งในส่วนของหน้าเราไม่มีปัญหา แต่ที่เราจะทำ เราจะทำตรงที่มันมีปัญหา ตรงที่เราไม่มั่นใจ ปีนี้เราไม่มั่นใจที่หน้าอก และด้วยความที่เราชอบแต่งตัว เราอาจจะอยากลุกขึ้นมาใส่ทูพีช แต่มันก็มี แต่ เอ๊ะ!! (มองไปที่หน้าอก)”

“ซึ่งถ้าถอยมาใหม่เมื่อไร ก็เมษายนปีหน้าเจอกัน ก็ลงชุดว่ายน้ำรัวๆ ไป และถ้าหน้าอกมันมาแล้ว เราก็อาจจะปรึกษาหมอว่า ถ้าเกิดตรงไหนมันมีไขมันบ้าง ซึ่งปกติเราผอมอยู่แล้วก็ตาม แต่อาจจะมีติ่งไขมันบ้าง เราก็อาจจะให้หมอดูดไป มันจะได้ดูเฟิร์ม”

“เพราะในส่วนรูปร่างของเราเอง คืออย่าอ้วนเป็นดีที่สุด ถ้าอ้วน เราต้องควบคุมเรื่องแป้ง ถ้าเราอ้วน เราแต่งตัวยังไงก็ไม่สวยไง ความมั่นใจก็ลดลงไปแล้ว และจะทำให้เราเกิดโรคต่างๆ แต่เราไม่เป็นอะไรเลย ความดัน เบาหวานไม่มีเลย เราคุมเรื่องของแป้ง เพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัว น้ำหนักต้องคุมให้อยู่ อย่าให้มันเกิน ตอนเราอายุ 40 ต้นๆ เราก็จะหนักประมาณ 43-44 เพราะคงที่มันก็ดีนะ แต่อยากให้นมมันทรงอยู่ พอปีนี้มันก็เริ่มคล้อยไป เพราะเราน้ำหนักลดลงด้วย มันก็จะเหี่ยวๆ แต่ยังไม่ถึงถุงกาแฟนะ (หัวเราะ) เราก็ไม่อยากให้มันถึงถุงกาแฟหรอก”

“ซึ่งบางคนอยากจะรู้ว่าทำไป แล้วเอาไปใช้อะไรไหม ก็ทำแล้ว ก็ต้องหาคนจับ (หัวเราะ) และเขาบอกว่ารุ่นใหม่ไม่ต้องนวด รุ่นใหม่ดึ้งดึ้ง (กลัวไหม? ว่ายิ่งทำยิ่งสาว เด็กๆจะเข้ามาหลง) มันอยู่ที่สติเรา ที่มาหลงเรา เขาจะมาเอาค่าเทอมไหม (หัวเราะ) เราทำเพื่อบุคลิกภาพ แต่งตัวแล้วมันจะดูสวยขึ้นกว่าเดิม เราต้องดูว่าตรงไหนมันเป็นปมด้อยของเรา เราก็ต้องแก้ตรงนั้น ศัลยกรรมทำได้ แต่ต้องทำอย่างมีสติค่ะ อย่าไปทำเยอะมาก ทำเยอะมากแล้วตกใจค่ะ อย่าอื่นไม่ต้องดึงค่ะ เพราะยังเฟิร์มอยู่ แต่ก็อยากทำที่คอ เพราะว่าเราผอมลง ซึ่งที่เราผอมเพราะเรากินอย่างมีสติไง กินแป้งมื้อเช้ามื้อเดียว ระหว่างวันก็เนื้อสัตว์ ทานคีโตไป ไม่ทานเนื้อวัว มีสติทุกอย่าง (ยืนยันว่าซัมเมอร์หน้าเจอทูพีชแน่?) ถ้าทันนะ ถ้าคลีนิกเข้า พรุ่งนี้พร้อมทำเลยนะ”

362717

424843

555608

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส