ตร.ซ้อนแผนรวบหนุ่มรัสเซีย แชตลวงเด็กหญิง อึ้ง ส่งภาพหนอนอวด ชวนมีเซ็กซ์

20 พ.ย. 61
วันที่ 20 พ.ย. 61 พล.ต.ต.นันทชาติ  ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ  ผกก. ตม.จว.ชลบุรี  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมกำลังชุดจับกุม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายเดนิส กาลินลอฟ (MR.DENIS  GALINKOV) อายุ 30 ปี สัญชาติ รัสเซีย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 520/2561 ลงวันที่ 19 พ.ย.61 ในฐานความผิด พยายามพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจารฯ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณตลาดขวัญเมือง  ริมหาดจอมเทียน  ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
นายเดนิส กาลินลอฟ (MR.DENIS  GALINKOV) สัญชาติ รัสเซีย ผู้ต้องหา
พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ครอบครัวชาวรัสเซีย โดยมารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับตำรวจ ตม.ชลบุรี  ว่า นายเดนิสเข้ามาพูดคุยกับ ด.ญ.เอ ผ่านแอปพลิเคชั่น VIBER ซึ่งในระยะแรกก็เป็นการพูดคุยกันทั่วไปตามปกติ แต่ภายหลังพบว่า นายเดนิสชักชวนให้ ด.ญ.เอ มาร่วมมีเพศสัมพันธ์ และพยายามรบเร้าให้ ด.ญ.เอ ออกมาพบ พร้อมทั้งมีการถ่ายรูปอวัยวะเพศ พร้อมโอ้อวดว่าของตัวเองนั้นใหญ่กว่าคนอื่น หากถ้าได้ร่วมเพศจะทำให้เกิดความสุขถึงขั้นสูงสุด
เจ้าหน้าที่สอบสวนผู้ต้องหา
เมื่อมารดาของ ด.ญ.เอ เห็นข้อความดังกล่าว จึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับนายเดนิส หลังจากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ตำรวจจึงซ้อนแผนนำโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.เอ ส่งข้อความล่อลวงให้นายเดนิสออกมาพบที่บริเวณริมหาดจอมเทียน  ก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุมได้ในที่สุด
ข้อความสนทนาระหว่างนายเดนิส และเด็กสาว
เบื้องต้น นายเดนิส ให้การอ้างว่า แชตคุยกับมารดา ไม่ใช่ลูกสาว ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว จึงควบคุมตัว นายเดนิส ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ