"สจ.ดำ" ฆ่ายกครัวสยอง สมรักษ์ช็อกนัดเคลียร์หนี้หวย 10 ล้านบุกบ้านเจอ 4 ศพ (คลิป)

10 พ.ย. 64

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.64 เวลา 14.40 น. ร.ต.อ.ไชยา บัวมาศ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยกรุงเทพ-กรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ ผกก.สน.หัวหมาก และฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก แพทย์นิติเวช รพ.ตร. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

878285

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 4 คน ทราบชื่อนายธวัชชัย อายุ 48 ปี เจ้าของร้านเสบียงทิพย์ อาหารปักษ์ใต้ ย่านรามคำแหง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังพบร่างน.ส.พัชรณัฎฐ์ ภรรยา ลูกสาวคนโต อายุ 13 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 11 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเช่นกัน

102631963033

ทั้งนี้ ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ.ของหมู่บ้าน ว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนจำนวนหลายครั้งดังออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงก็พบว่าเจ้าของบ้าน ภรรยา และลูกสาว ถูกยิงเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว

657838

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาหนี้สิน แต่จะต้องสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุต่อไป ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า นายธวัชชัย เคยเป็นอดีต สจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งคนในพื้นที่จะรู้ขักกันในชื่อ "สจ.ดำ" และเคยถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุม เมื่อช่วงต้นปี 64 ในคดีฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสารราชการ และกลางปี 64 ถูกจับกุมในข้อหาออกเช็คเพื่อชำระหนี้ในขณะที่ออกเช็คในขณะออกเช็คไม่มีเงินอยู่ในบัญชี ซึ่งครั้งนั้น สจ.ดำ ให้การภาคเสธ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวระบุว่า ในวันนี้นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยทีมชาติไทย ได้เดินทางไปทวงหนี้จาก สจ.ดำ ที่ร้านอาหารดังกล่าว ซึ่ง สจ.เป็นเจ้าของ โดยนัดจ่ายเงินจำนวน 10 ล้านบาท แต่ไม่พบตัว จึงมาตามหาที่บ้าน ก็พบว่าเสียชีวิตทั้งครอบครัวแล้ว

707922

เวลา 20.09 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บรรยากาศหน้าบ้านเต็มไปด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานที่เข้ามายังจุดเกิดเหตุ และกำลังเก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย ได้กั้นเขตโปลิสไลน์กันชาวบ้านและสื่อมวลชนไม่ให้เข้าพื้นที่

544197

ขณะที่แม่ของน.ส.พัชรณัฎฐ์ ทราบว่าอยู่ในอาการเสียใจและนั่งพักภายในบ้านของเพื่อนบ้านใกล้กัน ทั้งนี้ ตำแหน่งที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพทั้ง 4 คนนั้น ทราบว่าศพของ นายธวัชชัย เสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ขณะที่ศพของ น.ส.พัชรณัฏฐ์ ภรรยา เสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดชั้นลอย ส่วนศพของลูกสาวคนเล็ก เสียชีวิตอยู่บริเวณบันไดชั้น 3 และศพของลูกสาวคนโต เสียชีวิตอยู่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ ภายในห้องนอนชั้น 3 ถูกยิงขณะกำลังเรียนออนไลน์ หลังจากนี้ ตำรวจจะนำศพทั้งหมดส่งรพ.ตำรวจ โดยพล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับนาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์

517304

ทีมข่าวมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับ นาวาตรีสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ซึ่งได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ตนรู้จักกับ สจ.ดำ มานานกว่า 10 ปีแล้ว และในช่วงที่ตนมีปัญหาถูกโกงเงินซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล สจ.ดำ ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อมาเสนอว่า สามารถจัดหาสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ ซึ่งส่วนตัวเห็นว่า สจ.ดำเป็นนักการเมือง อาชีพการงานมั่นคง และมีธุรกิจร้านอาหาร จึงไว้วางใจตกลงซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย รวมทั้งหมด 3-4 งวด แต่งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 64 กลับไม่ได้สลากกินแบ่งรัฐบาลจาก สจ.ดำ ทั้งที่ได้รวบรวมเงินชาวบ้าน 6-7 ราย เป็นเงิน 10 ล้านบาทโอนให้สจ.ดำ ไปแล้ว

682918

ที่ผ่านมา ตนก็ได้พยายามทวงถาม แต่สจ.ดำ บอกเพียงว่าจะรับผิดชอบเอง แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่ามีปัญหาเรื่องอะไร กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา สจ.ดำ ก็ได้โทรศัพท์ติดต่อมาน้ำเสียงสดใส เรียกตนว่า "บาสเพื่อนรัก" นัดหมายให้มารับเงินงวดแรกก่อน 2.5 ล้านบาท และงวดต่อ ๆ ไป จะทยอยจ่ายให้ทีละ 1-2 ล้านบาท ตนจึงได้เดินทางมารับเงินที่ร้านอาหารของ สจ.ดำ ตามนัดหมาย และได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อสจ.ดำตั้งแต่ช่วงเวลา 11.00 น. แต่ไม่รับสาย จึงให้พนักงานในร้านอาหารช่วยติดต่อให้ ซึ่งสามารถติดต่อได้ 1 ครั้ง สจ.ดำ กำลังจะเดินทางมาที่ร้านอาหาร แต่หลังจากนั้นก็มีตำรวจสายตรวจ เดินทางมาพบพนักงานในร้านอาหาร ตนจึงเข้าไปสอบถามจึงทราบว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

ทั้งนี้ ส่วนตัวสันนิษฐานว่า สจ.ดำ อาจจะขอยืมเงินจากภรรยา แต่ภรรยาไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงกัน และเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุสลดดังกล่าวหรือไม่ หลังจากนี้ตนก็จะเป็นผู้รับผิดชอบเงิน 10 ล้านบาทให้กับชาวบ้านแทน แต่จะขอเจรจากับญาติผู้ตายก่อนว่าจะช่วยเหลือได้มากน้อยเพียงใด

860033

ขณะเดียวกันทีมข่าวสอบถามนางสาวแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ปกติครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นคนน่ารัก รวมถึงลูกสาวทั้ง 2 คน ก็เคยวิ่งเล่นกับลูกชายตนตอนเด็ก ๆ โดยอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวมาประมาณ 11 ปี ซึ่งไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร ต่างคนต่างอยู่

474381

ในตอนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงปืนดัง จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรี๊ดร้องเสียงดังมาก ๆ ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ในห้องนอน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนรัวอีกประมาณ 4-5 ครั้ง จึงมีความรู้สึกไม่ดี วิ่งลงมาดูที่หน้าบ้านเพื่อหาที่มาของเสียง แต่ก็ไม่สามารถเดาได้ว่าต้นตอเสียงมาจากไหน กระทั่งตนเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาบ้านหลังเกิดเหตุ จึงทราบว่าเกิดเหตุยิงกันภายในบ้านจริง ๆ ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่รู้สึกเสียใจมากกว่า เพราะตอนแรกก็ภาวนาว่าเด็กจะปลอดภัย แต่พอทราบว่า เด็กถูกยิงยิ่งทำให้ตนรู้สึกสลด ส่วนปมสาเหตุตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าเกิดจากอะไร

483123

พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น. 4 เปิดเผยว่า หลังจากตำรวจรับแจ้งก็เดินทางมาตรวจสอบทันที เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธวัชชัย หรือ สจ.ดำ เบื้องต้นพบว่ามีการใช้อาวุธปืนทั้งสิ้น 3 กระบอก เป็นปืนสั้น 2 กระบอก ปืนยาว 1 กระบอก ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นปัญหาที่สะสมมาในครอบครัว จนเกิดเป็นความเครียด ซึ่งยังอยู่ในระหว่างสอบสวน ส่วนกรณีที่ว่าเกิดจากปัญหาหนี้สินหรือไม่ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส