ระทึกลูกอดีตตร.คลั่งยาบุกแทงเพื่อนบ้านสาหัส พ่อยันแค้นเก่าถูกชักปืนจ่อหัว (คลิป)

10 พ.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านค้า ในพื้นที่ ต.ท่าซัก อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณพื้นริมถนนด้านหน้าพบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลนครคริสเตียน

365032

โดยทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บในเวลาต่อมา คือ นายวิษณุ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านค้าที่เกิดเหตุ ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ขมับขวา รูหูขวา และแขนขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวันฉัตร หรือ อ๊อฟ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมได้ที่บ้านพักหลังเกิดเหตุ สอบสวนทราบว่าเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจที่เกษียณราชการแล้ว ตรวจร่างกายพบสารเสพติด

599536

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นร้านรับเชื่อมสเตนเลส เชื่อมต่อกับร้านเสริมสวย โดยจุดที่แทงกันอยู่บริเวณริมถนนหน้าร้านเสริมสวย ซึ่งไม่พบรอยเลือดแล้ว เพราะมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง

629202

นายวิษณุ สุขขำ อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บ มีแผลที่กกหูด้านขวา ศรีษะ และแขนขวา ซึ่งทั้ง 3 จุดเย็บไปทั้งหมด 10 เข็ม นอกจากนี้ยังมีแผลถลอกตามร่างกายด้วย

767372

นายวิษณุ เล่าให้ฟังว่า กลางดึกวันที่ 8 พ.ย.64 นายอ๊อฟ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่รั้วบ้านด้านหลังติดกัน ได้ตะโกนด่าและท้าทาย แต่ตนไม่สนใจเข้านอนตามปกติ จนช่วงเช้าตนออกไปทำธุระข้างนอก และขับรถเก๋งมาที่บ้านในเวลาประมาณ 08.00 น. เมื่อมาถึงพบว่านายอ๊อฟ ยืนอยู่หน้าบ้านถือมีด 2 มือ ทั้งมีดพร้าและมีดปลายแหลม เมื่อตนลงจากรถ นายอ๊อฟพูดว่า "วันนี้มึงกับกูรู้เรื่องกันแน่" ตนเห็นท่าไม่ดี ตั้งใจจะไปหยิบเหล็กยาวมาป้องกันตัว แต่นายอ๊อฟ กระโจนเข้าใส่จนตนล้มลง พยายามใช้มีดกระหน่ำแทงตน จึงปัดมีดพร้าหลุดมือ เหลือแค่มีดปลายแหลม ซึ่งอีกฝ่ายพยายามจะแทงคอแต่ตนปัดได้ทัน แต่ไปแทงเข้าที่ศีรษะและแขน ก่อนจะมีเพื่อนบ้านเข้ามาห้าม นายอ๊อฟจึงปล่อยและเดินกลับบ้านไป ซึ่งภรรยาก็รีบนำตนไปส่งโรงพยาบาล

844596

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากการหลอนยาเสพติด เพราะอีกฝ่ายติดยา และชอบคิดว่าตนไปฟ้องพ่อแม่เรื่องยาเสพติด ซึ่งก่อนหน้านี้นายอ๊อฟ ก็เข้ามาก่อกวนตนหลายครั้ง รวมถึงเคยถือมีดจะเข้ามาทำร้ายด้วย ตนจึงได้แจ้งความไว้ 2 รอบในช่วงปีที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้

อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ตนเชื่อว่านายอ๊อฟตั้งใจมาฆ่า เพราะตั้งท่าจะแทงที่คอของตน โชคดีที่พยายามปัดป้องจนรอดมาได้ ส่วนตัวก็ห่วงความปลอดภัยตัวเองและครอบครัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

จากนั้นทีมข่าวเดินไปที่บ้านของนายวันฉัตร หรือ อ๊อฟ ผู้ก่อเหตุ พบนายชัย (นามสมมติ) พ่อของนายอ๊อฟ เป็นผู้ป่วยพิการซีกขวาใช้การไม่ได้ ต้องนั่งรถเข็น

924280

นายชัย กล่าวว่า ลูกชายกับผู้บาดเจ็บ มีปัญหากันมา 3-4 ปีแล้ว เพราะอีกฝ่ายเปิดร้านเชื่อมสเตนเลส เวลาทำงานค่อนข้างเสียงดัง ทำให้ลูกชายไม่พอใจ และมีปากเสียงกันมาตลอด กระทั่งช่วงปี 63 ลูกชายมาเล่าให้ตนฟังว่า นายวิษณุกับน้องชายของเขาทำร้ายใช้ปืนกดศีรษะเพื่อข่มขู่ ทำให้ลูกชายของตนไม่พอใจ เก็บความแค้นดังกล่าวเอาไว้เรื่อยมา จนคืนก่อนเกิดเหตุลูกชายกับคนเจ็บด่าทอและท้าทายกัน

โดยช่วงเช้าลูกชายยังมาตัดเล็บให้ตน ก่อนเดินออกจากบ้านไป ซึ่งตนก็ไม่เห็นอาวุธ หลังจากนั้นไม่นานนายอ๊อฟเดินกลับมา ก่อนก้มลงกราบเท้าตนบอกว่า "ขอโทษ ไม่สามารถอยู่ดูแลพ่อได้แล้ว ทนไม่ไหว อีกฝ่ายทำตัวเองก่อนครับ"

946697

จากนั้นลูกชายก็นั่งอยู่ในบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว ตนยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ติดยาจนมีอาการคลั่งตามที่เป็นข่าว ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยให้ลูกชายติดคุกเพื่อสงบสติอารมณ์ เพราะตนก็กลัวว่าหากประกันตัวออกมาจะเกิดเหตุซ้ำอีก เนื่องจากมีความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม พนักสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่า จากการตรวจปัสสาวะนายอ๊อฟ ผู้ต้องหาพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า บุกรุกเคหะ พาอาวุธมีดไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส