มันดังเกินไป! สาวโพสต์ข้างบ้าน เยเย่กันดังลั่น ห่วงลูกกำลังโตเป็นสาวได้ยินสิ่งไม่เหมาะสม

10 พ.ย. 64

ทุกข์คนเป็นแม่! ห่วงลูกกำลังโตเป็นสาวได้ยินสิ่งไม่เหมาะสม หลัง เพื่อนบ้าน พาชายมา กินตับ เสียงดังลั่นสนั่นซอย

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตลำปางเกิดกระแสดราม่าเรื่องบนเตียงในบ้านหลังหนึ่ง โดยมีต้นเรื่องมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ข้อความลงในสื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มสาธารณะ LampangCity ว่า "ขออนุญาตแอดมินขอความคิดเห็นพฤติกรรมของคนข้างบ้าน (ขอสงวนสถานที่) เอาผู้ชายมานอนแล้วส่งเสียงครวญครางเสียงดัง ซึ่งบ้านมีลูกสาวกำลังเป็นวัยรุ่นต้องมาฟังเสียงคนข้างบ้านทำกิจกรรมบนเตียงเสียงดัง เป็นห่วงลูกสาวที่ต้องมารับรู้ของคนข้างบ้านเพราะห้องนอนใกล้กัน ลูกสาวต้องอ่านหนังสือทำให้คนเป็นแม่เครียด จึงขอความคิดเห็นคนในกลุ่มนี้ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างต้องทำยังไงคะ"

พร้อมรูปในซอยบ้าน ภายหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกสู่สังคมออนไลน์กลุ่มสาธารณะดังกล่าว ปรากฎว่ามีสมาชิกในกลุ่มซึ่งมีจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา โดยบางคนก็บอกว่า ควรทำห้องเก็บเสียง / หากได้ยินเสียงอีกก็ให้จุดประทัดโยนไปที่บ้านเลย / เคยเจอแบบนี้น่ารำคาญมาก แทบจะเรียกกู้ภัยมาดูเลย / ไปบอกเค้าว่าเสียงดังรบกวนข้างบ้าน เตือนได้หากไม่กล้าให้เขียนกระดาษบอก / ธมโมสังโฆ เดือดร้อนชาวบ้านแหมครางหื้อพอดีน้อยก่า บ่ใช่ครางอย่างหนัง AV ล้ำไปแต / ย้ายห้องนอนลูกสาวเลย ฯลฯ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปดูตามรูปที่โพสต์ พื้นที่ จ.ลำปาง โดยในซอยจะมีบ้านที่มีลักษณะอาคารที่ปลูกชิดติดกับกำแพงหรือรั้วบ้านเพียงบางหลังเท่านั้น แต่ไม่ทราบว่าหลังที่ได้รับผลกระทบคือหลังไหน แต่ตลอดซอยพบว่าบ้านส่วนใหญ่จะมีพื้นที่กว้างและมีบริเวณบ้านและแต่ละบ้านปิดประตูรั้วทุกหลัง ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อผู้ที่โพสต์แต่ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส