คดีพลิก! หนุ่มปีนหาสาวถูกยิงดับ ญาติคนตายโต้ เปิดประตูหาเมีย แฉพ่อเลี้ยงรัวปืน (คลิป)

20 พ.ย. 61
จากกรณีนายอภิชัย เชื่อนุช อายุ 35 ปี ชาว ม.6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งส่ง จ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ที่ 3 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 พ.ย. 61) โดยเบื้องต้น ผู้ที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัว และอ้างว่านายอภิชัยได้ลอบปีนเข้าหาลูกสาวตัวเอง
สถานที่เกิดเหตุ ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ (18 พ.ย.)
นายอภิชัย เชื่อนุช ผู้ตาย
วันที่ 19 พ.ย. 61 ญาตินำศพของนายอภิชัย มาบำเพ็ญกุศลที่สำนักสงฆ์พระหอ หมู่ที่ 6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นภูมิลำเนาเดิมของผู้ตาย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา
พิธีสวดอภิธรรมศพผู้ตาย
นางเอ็ม (นางสมมติ) ญาติของ นายอภิชัย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงสาเหตุว่า ข้อเท็จจริง ผู้ตายไม่ได้บุกเข้าบ้านเพื่อไปข่มขืนใคร เพราะลูกสาวของมือปืน คือ ภรรยาของนายอภิชัย ซึ่งคบหากันนานแล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ลูกสาวมือปืน ยังเคยมาอยู่กินด้วยกันที่บ้านของนายอภิชัย
นางเอ็ม (นางสมมติ) ญาติของ นายอภิชัย ผู้เสียชีวิต
ในวันเกิดเหตุ ภรรยาของนายอภิชัยกลับไปอยู่บ้านที่เกิดเหตุ และนายอภิชัยจึงเดินทางไปที่บ้านหลังนี้ เพื่อขอรถจักรยานยนต์มาใช้ขับไปกรีดยาง แต่ปรากฏว่า แม่ยายไม่ยอมให้รถกลับมา นายอภิชัยจึงให้ภรรยามารับที่บ้านหลังเกิดเหตุ กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทราบว่า คนยิงนั้นเป็นพ่อเลี้ยงของภรรยานายอภิชัย ซึ่ง การเข้าบ้านหลังนั้น ภรรยาเป็นคนเปิดให้เข้า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าภรรยาของนายอภิชัยเข้าห้องน้ำ เมื่อออกมาก็พบว่านายอภิชัยถูกยิงไปแล้ว
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะนายนัดยิงนายอภิชัย
ขณะที่ญาติอีกหลายคนของนายอภิชัย เชื่อว่า นายนัด พ่อเลี้ยงของภรรยานายอภิชัยอาจมีเรื่องโกรธแค้นบางอย่าง เนื่องจากหลังเกิดเหตุ นายนัด มือปืน กลับแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่า นายอภิชัยบุกเข้าไปในบ้าน ทั้งที่จริง ภรรยาของนายอภิชัยอยู่ในบ้านหลังนั้น และต้องการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่สอบสวน ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ