“เสก โลโซ” ขึ้นศาลคดีหมิ่นประมาท อุบตอบปม “กานต์” แฉ “อีฟ” (คลิป)

20 พ.ย. 61
เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (19 พ.ย. 61) นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดมีนบุรีเพื่อมาฟังคำพิพากษา ในคดีหมิ่นประมาท
ศาลจังหวัดมีนบุรี
โดย เสก ได้เดินทางมาพร้อมกับแฟนสาว อีฟ อภิสร์ญา และคนขับรถ หลังจากฟังคำพิพากษาเสร็จแล้วก็ออกมาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าว บันเทิง อมรินทร์ ทีวี เพียงแค่สั้นๆว่า วันนี้เดินทางมาศาล ในข้อหาหมิ่นประมาท ที่ถูกคุณเก๋ อดีตพนักงานบัญชี ของบริษัทตัวเอง ฟ้องร้อง โดยทางศาลก็อนุญาตให้ประกันตัวออกมาด้วยเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งจากนี้ก็ยังคงต้องมาศาลแห่งนี้อีกเป็นระยะ เพราะยังมีอีก 3 คดี ที่ยังค้างอยู่ แต่ทุกคดีไกล่เกลี่ยได้ ไม่น่ามีปัญหา แฟนคลับก็ไม่ต้องเป็นห่วง
เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย
จากนั้นก็ขอตัวเดินทางกลับทันที ซึ่งนักข่าวก็ยิงคำถามทันทีว่า ขออีกแค่คำถามเดียวที่อดีตภรรยา อย่างกานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึง คุณอีฟ เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ทาง เสก ก็ไม่ตอบคำถามใดๆ และเดินขึ้นรถที่มีทางแฟนสาว จอดรออยู่ และกวักเรียก ตลอดเวลา ตั้งแต่วินาทีแรกที่นักข่าวยื่นไมค์สัมภาษณ์คุณเสก
เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย
โดยจากที่เจอกับคุณเสกในวันนี้ ก็ดูเหมือนว่าอาการน่าจะดีขึ้นมากแล้ว ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แถมตอนขากลับยังโบกมือให้กับกล้องอีกด้วย ผิดกับทางแฟนสาวที่มีสีหน้าค่อนข้างจะวิตกกังวล ซึ่งก็ไม่มีใครทราบได้ว่ามาจากสาเหตุใด คงจะต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส