ชาวบ้านสงสาร ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอกเหลือแต่รอยยิ้ม เสียดายที่ติดถนน 20 ล้าน ขายไปได้ 7.5 ล้าน

9 พ.ย. 64

เพื่อนบ้าน ลุงสายเปย์ วัย 63 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เสียดายที่ดินเกือบ 10 ไร่ ติดถนนสายหลัก ขายไปเพียง 7.5 ล้าน ทั้งที่ควรจะได้ 20 ล้าน เคยคุยจะแบ่งขายให้ มารู้เรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียดายเทน พร้อมเล่าความหลัง ลุงสายเปย์เคยจีบ แต่ตนมีแฟนแล้ว ที่ผ่านมาเห็นพยายามหาคู่ แต่ถูกปฏิเสธ สุดท้ายมาหาทางเฟซบุ๊กเลยเจอดี

วันที่ 9 พ.ย. 64 นางสาวเนตรดาว สอนพระอินทร์ อายุ 40 ปี เลขที่ 162 ม.14 ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ได้ออกมาระบุกรณีลุงเจ๊ก สายเปย์ สูญเงินกว่า 10 ล้านบาทให้กับสาวรุ่นลูก ชาว จ.สุโขทัย ว่า

รู้จักกันกับลุงเพราะอยู่คุ้มเดียวกัน ก่อนหน้านี้ครั้งที่ตนอายุได้ประมาณ 28 หรือประมาณ 12 ปีที่ผ่านมา ลุงแกพยายามมาถามคล้ายเหมือนจะจีบแต่ตนไม่สนใจเพราะมีแฟนอยู่แล้ว จากนั้นลุงได้ให้ตนหาสาวให้ที่อายุไม่เกิน 30 ปีจะเป็นเพื่อนหรือญาติก็ได้ แต่ตนได้ปฏิเสธไป

เวลาผ่านไปหลายปีคาดว่าลุงไม่มีทางออกจึงขอศึกษาวิธีเล่นเฟซบุ๊กกับชาวบ้าน หลังจากนั้นเล่นโทรศัพท์ประจำ หลังจากนั้นได้เอาเรื่องที่ไปคุยกับผู้หญิงมาเล่าให้ฟังเป็นระยะ แต่เพิ่งมารู้ว่าเคยถูกหลอกโอนเงินมาแล้วนับไม่ถ้วน ก่อนที่เรื่อง 10 ล้านมาแดงขึ้น

นางสาวสาวิตรี ปาละโค อายุ 33 ปี เจ้าของร้านยางที่อยู่ติดกับลุง บอกว่าที่ดินแปลงนี้ติดถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ปกติจะขายกันไร่ละไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท เคยขอแบ่งซื้อ ลุงแกก็ยอมและให้วัดเอาเลย ซึ่งตนได้วัดเอาไว้แล้วแต่ยังติดเรื่องหน้ากว้างที่ไม่ตรงกันจึงชะลอไปก่อน พอมาถึงตอนนี้รู้สึกเสียดายที่ลุงขายที่ดินไปแล้วในราคาถูก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลุงสายเปย์ สาวๆ ต่อคิวดามใจเพียบ เผย ได้เงินคืนแล้ว 2.8 ล้าน ส่วน รักครั้งใหม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต
- ลุงสายเปย์ เผยโดนหลอกมาแล้ว 15 คน แต่ไม่เลิก อยากได้เมีย แม้สูญเกิน 10 ล้าน
- หนุ่มใหญ่วาดวิมานสาวรุ่นลูก 5 เดือนสูญกว่า 10 ล้าน เปรยช้ำ รักหมดใจแม้ไม่ตรงปก


ลุงเจ๊กสายเปย์

ลุงเจ๊กสายเปย์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส