ลุงสายเปย์ สาวๆ ต่อคิวดามใจเพียบ เผย ได้เงินคืนแล้ว 2.8 ล้าน ส่วน รักครั้งใหม่ ให้เป็นเรื่องอนาคต

8 พ.ย. 64

เกิดใหม่จากกองเถ้าถ่าน ลุงสายเปย์ บุรีรัมย์ ผงาดดุจนกฟีนิกซ์ ฟุ้ง สาวๆ โทรฯ หา อาสาดามใจเพียบ ล่าสุด ได้เงินคืนแล้ว 2.8 ล้าน

ลุงสายเปย์ วัย 63 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกสาววัย 27 ปี ชาวสุโขทัย หลอกเอาทรัพย์สิน สูญไปกว่า 10 ล้าน ได้เงินกลับคืนมาแล้ว 2.8 ล้าน ยังเหลือเงินขายที่ดินอีก 7.5 ล้าน อยู่ระหว่างเจรจา เจ้าตัวเผยหลังเกิดเรื่องมีผู้หญิงโทรมาเพียบ แต่เข็ดแล้ว

คืบ ลุงสายเปย์บุรีรัมย์ นำบัญชีเงินฝากธนาคารมาให้นักข่าวดูว่าจากเงินสดในบัญชี 3.9 ล้านบาท เหลือ 241.39 บาท หลังจากถูก น.ส.ชนกนันท์หรือ นัดดา ตุ้มเขียว อายุ 27 ปี อยู่ที่ 203 ม.16 ต.โตนด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย หลอกต้มตุ๋นเงินไปทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาท

นายนรศักดิ์เล่าว่าตอนนี้ฝ่ายหญิงยอมคืนเงินให้แล้ว 2.8 ล้านบาทซึ่งเป็นเงินที่แอบใช้โทรศัพท์โอนออกจากบัญชีของตนไป แต่ยังเหลือเงินจากการขายที่ดินอีก 7.5 ล้านบาทที่ยังอยู่ระหว่างการเจรจากัน

ที่ผ่านมายอมรับว่าเจ็บช้ำน้ำใจมากเพราะไม่เคยมีสาวคนไหนจริงใจแม้แต่คนเดียว มีแต่หลอกเอาเงินแล้วหนีไป ทั้งที่ไม่ได้เข้าไปลวนลาม ให้เกียรติมาโดยตลอด ไม่เคยแม้จับมือถือแขน

แต่กรณีคนนี้มาเหนือเมฆ ขอดูโทรศัพท์แล้วถามซอกแซกก่อนจะแอบใช้แอปฯ โอนเงินออกไป ส่วนกรณีการโอนที่ดินส่วนตัวคาดว่าน่าจะร่วมกันกับคนซื้อที่ดินซึ่งเป็นคนในพื้นที่และอยากได้ที่แปลงนี้

ที่ดินร่วม 10 ไร่ ตั้งราคาขายทั่วไป ไร่ละ 2ล้านบาทหรือประมาณ 20 ล้าน แต่กลับขายไปเพียง 7.5 ล้านบาท หรือเท่ากับไร่ละ 7.5 แสนบาท เพราะระหว่างคนซื้อกับคนขาย อยากซื้ออยากขายกันทั้งสองฝ่าย คนหนึ่งอยากได้ที่ อีกคนอยากได้เงิน เพราะไม่ใช่ที่ของตัวเอง

ลุงเจ๊กบอกด้วยว่าหลังจากเกิดเป็นข่าวไปแล้วได้มีผู้หญิงโทรศัพท์มาขอร่วมชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งมาถึงตอนนี้รู้สึกปลงเพราะคิดว่าน่าจะเสียมากกว่าได้ ประกอบกับอายุมากแล้ว ไม่อยากจะถูกหลอกอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลุงสายเปย์ เผยโดนหลอกมาแล้ว 15 คน แต่ไม่เลิก อยากได้เมีย แม้สูญเกิน 10 ล้าน
- หนุ่มใหญ่วาดวิมานสาวรุ่นลูก 5 เดือนสูญกว่า 10 ล้าน เปรยช้ำ รักหมดใจแม้ไม่ตรงปก
-
เสี่ยชัช สายเปย์ ดังสมใจงานโชว์ตัวอื้อยกเงินให้การกุศล ขอสาว ๆ รอถ้าจะจีบป๋า (คลิป)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส