หนุ่มเผยเหตุสาวเดือด ด่าคนเจ็บ อ้างรีบขึ้นเครื่องบิน กระซิบห้ามโพสต์คลิป ได้กลิ่นเหล้าชัด

19 พ.ย. 61
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์หลังเกิดอุบัติเหตุบนถนนพระราม 3 โดยมีเจ้าหน้าที่และผู้เห็นเหตุการณ์กำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายสวมเชิ้ตสีฟ้าและเสื้อตัวนอกสีดำ แต่ระหว่างนั้นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีส่วนในอุบัติเหตุครั้งนี้ กำลังยืนด่าผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างคะนองปาก (อ่าน : สาวฉุน คนขับมอ’ไซค์ ถูกชนเจ็บนอนนิ่ง ด่ากราดอย่าแอ็คติ้ง อ้างเรียนฟิสิกส์มา ความรู้แน่น)
ภาพจากคลิปเหตุการณ์สาวด่าคนเจ็บ
วันที่ 19 พ.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณเลนที่ 3 ติดกับทางลงสะพานข้ามแยกบ่อบำบัด ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ที่จะมุ่งหน้าไปยังคลองเตย พบว่ารถยนต์ต่างขับมาด้วยความเร็ว หากมีการเบรกกระทันหันอาจจะเสียหลักได้
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณทางลงสะพานข้ามแยกบ่อบำบัด ถนนพระราม 3
นายเอกกมล กิติพงศ์ไพโรจน์ หรือ ตง ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ตนได้รับแจ้งว่า มีคนเจ็บอยู่บนถนนพระราม 3 ตนจึงไปตรวจจุดเกิดเหตุ พบหญิงสาวรายหนึ่งกำลังยืนดูเหตุการณ์ ใกล้กันพบว่ามีชายนอนอยู่กลางถนน โดยมีคนกางร่มให้ แต่เมื่อตนสอบถามเรื่องราวจากหญิงสาวคนดังกล่าว ปรากฎว่า อีกฝ่ายกลับโวยวายว่ากำลังจะขึ้นเครื่องบิน ได้รับความเสียหายจากเหตุการครั้ง 2 - 3 หมื่นบาท มีปัญญารับผิดชอบหรือไม่ และด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย
นายเอกกมล กิติพงศ์ไพโรจน์ หรือตง ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ
จากนั้นตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป พฤติกรรมของหญิงคนนี้ โดยหลังตนบันทึกวีดีโอเสร็จสิ้น หญิงสาวคนดังกล่าวกลับเดินมากระซิบที่ข้างหูตนว่า "อย่านำคลิปไปลงโลกโซเชียลนะ" ซึ่งขณะนั้น ตนได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวผู้หญิง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญคนเจ็บและหญิงสาวคนดังกล่าวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจ
ผู้บาดเจ็บ
ส่วนคนเจ็บขณะนั้นยังคงนอนอยู่ที่พื้นถนน โดยมีลักษณะอาการกึ่งหลับกึ่งตื่น และมีอาการคล้ายแน่นหน้าอก เนื่องจากคนเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง ก่อนกระแทกกับประตูรถแท็กซี่ และกระเด็นไปโดนรถเก๋งที่ขับมาข้างทางอีกคัน
นางผ่องใส สมอาสา อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์
ด้าน นางผ่องใส สมอาสา อายุ 48 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินไปซื้อของที่ตลาด เห็นว่ามีรถเก๋งจอดอยู่บริเวณเกาะกลางถนน จำนวน 3 คัน ใกล้กันพบมีชายนอนหมดสติบนถนน และรถจักรยานยนต์ ตนจึงไปเข้าไปดูที่เกิดเหตุ แต่ด้วยความเร่งรีบจึงไม่ได้สังเกตรายละเอียดมากนัก รวมถึงไม่ทราบว่ามีคนเจ็บ หรือ คนโวยวายหรือไม่ ในขณะที่คนขับรถเก๋งพยายามโทรเรียกรถพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ