ดราม่าสั่น! รถกอล์ฟรับ - ส่งงาน “พัทยามิวสิคฯ” มีให้เฉพาะ VIP คนขับโต้แค่เข้าใจผิด (คลิป)

7 พ.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1” โพสต์คลิปผู้ร่วมงานดนตรี พัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 มีการเข้าไปคุยกับคนขับรถรับส่ง ที่หน้ารถเขียนระบุไว้ชัดเจนว่า "รับส่งฟรี" จึงสอบถามไปว่า "รถรับส่งไปยังพัทยาเหนือกับกลางอยู่ตรงไหนคะ" โดยคนขับรถบอกว่า "พี่ไม่ทราบนะครับ พี่กำลังจะไปรับไปส่งลูกสาวบอสอยู่ เดี๋ยวจะมีมาอีกคันหนึ่ง" พร้อมกับชี้นิ้วไปจุดอื่น ซึ่งคลิปดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์

818513

ล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.64 นายรวีพันธุ์ สุวรรณศรี และนายณัฐวุฒิ แสนประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกขับรถรับส่ง กล่าวว่า ตนทั้ง 2 คน มีหน้าที่คอยอำนวยประชาชน ซึ่งจะมียูนิฟอร์มใส่เสื้อสีดำ เขียนว่าพัทยามิวสิค และจะมีป้ายแขวนระบุว่าเป็นเจ้าหน้าที่ มีหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกรับส่งคนภายในงาน ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ตนพักกินข้าว เข้าห้องน้ำ ส่วนคนที่นั่งในรถนั้น ตนไม่ทราบและไม่รู้จักว่าเป็นใคร ทั้ง 2 วันจะวิ่งรับส่งคนทั้งงานตลอดตั้งแต่ช่วงเย็นจนเลิกงาน

421823

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับน.ส.ลูกโซ่ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนได้เดินทางไปเที่ยวงานดนตรี พัทยามิวสิค เฟสติวัล 2021 กับเพื่อนอีก 2 คน โดยช่วงกลางคืนตนได้เดินทางขึ้นรถกอล์ฟรับส่งฟรีไปยังเวทีดนตรี จากพัทยาเหนือไปพัทยากลางพอช่วงเที่ยงคืนจะกลับมาที่พัก จึงได้เดินไปยังรถกอล์ฟที่รับส่งฟรี สอบถามพนักงานที่นั่งอยู่หน้าพวงมาลัย ว่าไปพัทยาเหนือหรือไม่ แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าไม่สามารถไปส่งได้ เนื่องจากรอรับส่งลูกสาวบอส ขณะเดียวกันเห็นว่าหลังรถกอล์ฟมีผู้หญิง 2 คนนั่งหัวเราะ

213611

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ตนนั้นรู้สึกน้อยใจ เพราะตนก็เป็นนักท่องเที่ยวคนหนึ่งที่มาจับจ่ายใช้สอยในพัทยา ควรจะได้รับการดูแลเท่าเทียมกันทั้งหมด ไม่ใช่จะถูกแบ่งชนชั้นแบบนี้ จากนั้นตนก็เดินไปดูป้ายอีกครั้ง ซึ่งป้ายก็เขียนบอกว่ารับส่งนักท่องเที่ยวฟรี จึงตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา พร้อมกับเดินเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ซึ่งชายคนดังกล่าวยืนยันว่า "พี่รอรับลูกสาวบอส"

424434

แต่พอเห็นว่าตนถือโทรศัพท์มือถือขึ้นมา จึงได้พลิกลิ้นอ้างว่าหยอกล้อเล่น ที่จริงแล้วเป็นเพียงคนดูแลห้องน้ำ ส่วนเด็กผู้หญิง 2 คนก็แค่ยิ้มเท่านั้นไม่ได้หัวเราะ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่เป็นชายรูปร่างสูงใหญ่เข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตนก็ได้เล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นให้ฟัง ชายคนดังกล่าวได้ขอโทษและอ้างว่าผู้ชายที่อยู่หน้าพวงมาลัย ที่จริงเป็นพนักงานดูแลห้องน้ำ ซึ่งรถสามารถรับส่งนักท่องเที่ยวได้ ขณะนั้นตนไม่มั่นใจว่าชายที่เป็นเจ้าหน้าที่พูดความจริงหรือไม่

569701

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าพัทยาเพิ่งเปิดก็ควรที่จะดูแลต้อนรับนักท่องเที่ยว เพราะนักท่องเที่ยวทุกคนไปจับจ่ายใช้สอยในพัทยา ทำให้เศรษฐกิจพัทยาดีขึ้น และการเป็นเจ้าหน้าที่ก็ควรที่จะให้ข้อมูลไม่ควรหลอกผู้อื่น ส่วนตัวที่ออกมาโพสต์นั้นไม่ได้ต้องการแฉ แต่อยากจะให้การท่องเที่ยวไม่แบ่งชนชั้น หลังจากนี้ตนก็ยังคงจะไปท่องเที่ยว แต่ก็จะไม่พึ่งพารถโดยสารภาครัฐหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกแล้ว

997682

นอกจากนี้ พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาการ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกําลังเจ้าหน้าที่ตํารวจ เข้าตรวจสอบรถกระบะ 4 ประตู ทะเบียน ฏษ-9349 กรุงเทพมหานคร และยังติดโลโก้ของอาสามูลนิธิกู้ภัยแห่งหนึ่ง จอดทิ้งไว้อยู่บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยากลาง ขณะที่คอนเสิร์ตกําลังเลิกจะเดินทางกลับ เจ้าหน้าที่ตํารวจไปพบต้นกัญชาปลูกไว้ในกระถางพาสติกสีดํา จํานวน 1 ต้น ความสูงประมาณ 60 เซนติเมตร และยังพบกัญชาแห้งใส่ไว้ในถุงสีขาวอีก 1 ถุง น้ำหนักรวม 11 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในรถคันดังกล่าว กระทั่งมีนายสมบูรณ์ สระจันทร์ อายุ 56 ปี ชาวจ.นครปฐม ออกมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ พร้อมรับสารภาพว่าต้นกัญชาเป็นของตัวเอง

442367266587

นายสมบูรณ์ ให้การยอมรับว่า ต้นกัญชาและกัญชาแห้ง มีชายไทยจํานวน 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี เดินนำมาให้ตนโดยที่ตนไม่รู้จักกันมาก่อน บอกให้ตนไปปลูกต่อพร้อมส่งกัญชาแห้งสําเร็จให้อีก 1 ถุง ตนรู้อย่างเดียวว่าชายทั้ง 2 คน เป็นแฟนคลับศิลปินเพื่อชีวิตเหมือนกับตน ถ้ามีคอนเสิร์ตไปเล่นที่ไหน ตนก็จะเดินทางไปดูการแสดงทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้ควบคุมตัวนายสมบูรณ์ ส่งให้พนักงานสอบสวน ก่อนจะแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส