หนุ่มใหญ่หลงสาวใน TikTok อ้อนขอเงินสูญ 2 ล้าน ความแตกอีกฝ่ายมีสามี สาวโร่แจงปัดลวง (คลิป)

7 พ.ย. 64

กรณีนายพุทธคุณ มั่นชูพงศ์ หรือ วิทย์ อายุ 48 ปี ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา อาชีพพ่อค้าออนไลน์และนายหน้าขายผลิตภัณฑ์การเกษตร ได้เดินทางเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือกับว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความ พร้อมกับนำหลักฐาน เอกสาร และคลิปวิดีโอไปมอบให้ เพราะตั้งใจจะเตรียมดำเนินการฟ้องร้องหญิงสาวรายหนึ่งตามกฎหมาย

848728

เนื่องจากนายพุทธคุณ อ้างว่าถูกน.ส.จิ๊บ อายุ 38 ปี สาวในแอปพลิเคชันติ๊กต็อก (Tiktok) ที่รู้จักกันในวันที่ 20 มิถุนายน 64 หลอกยืมเงินไปจำนวน 2,000,000 บาท ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจและความรัก

219734

ล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาพบกับ นายพุทธคุณ มั่นชูพงศ์ หรือ วิทย์ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (6 พ.ย.64) ตนได้ปรึกษากับทีมทนายแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าหากต้องการเงินคืนให้ไปฟ้องศาล ซึ่งตนไม่รู้ว่าขณะนี้เขานำเงินไปใช้ทำอะไรบ้าง เขาอ้างว่านำเงินไปจ่ายค่าแผงขายอาหารทะเลที่ตลาดจ.ระยอง และค่าแชร์ ตนรู้จักกับฝ่ายหญิง ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 64 ที่ผ่านมา จากนั้นในวันที่ 22 มิถุนายน 64 ตนก็แลกไลน์และเบอร์โทรกัน อีกฝ่ายก็ขอยืมเงินตนทันที จำนวน 50,000 บาท จากนั้นไม่กี่วันอีกฝ่ายก็ยืมเงินตนเรื่อยมา อ้างว่าจ่ายค่าแชร์ ค่ารถเสีย ฯลฯ 

489191

ทั้งนี้ ด้วยความรักตนจึงนำเงินเก็บและรูดบัตรเครดิต พร้อมทั้งหยิบยืมเงินจากเพื่อน ๆ นำรถจักรยานไปขาย นำรถไปเข้าไฟแนนซ์ นำบ้านไปจำนอง และนำทองไปจำนำ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านบาท สาเหตุที่ตนไว้ใจ เนื่องจากอีกฝ่ายบอกตนว่าโสด ไม่มีแฟน ตนซึ่งยังไม่มีครอบครัว จึงสานสัมพันธ์เรื่อยมา เพราะตนอายุมากแล้ว ต้องการมีครอบครัว ตนเคยพูดกับอีกฝ่ายและครอบครัวเขาด้วยว่าตนจริงจัง และต้องการสู่ขอฝ่ายหญิงแต่งงานตามประเพณี

จากนั้นในเดือนสิงหาคม 64 ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงกับเพื่อนก็ได้เดินทางมาที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และได้ตกลงกันเป็นแฟนกัน แต่ความผิดปกติก็เกิดขึ้น เมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมให้ตนเดินทางไปหาที่จ.ระยอง อีกทั้งยังไม่ยอมเดินทางมาหาตนที่จ.สงขลา จากนั้นก็เริ่มติดต่อไม่ได้ บางวันตนโทรศัพท์หาเป็นร้อยสายก็ไม่มีการตอบรับ

318336

กระทั่งวันที่ 29 ตุลาคม 64 ตนมาทราบข่าวจากเพื่อนของเขาว่าอีกฝ่ายมีสามีแล้ว อีกทั้งยังอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี ตนจึงได้สืบหาเบอร์โทรศัพท์ของนายพุทธคุณ หรือ มด สามีของฝ่ายหญิง แล้วจึงได้โทรศัพท์ไปถามความจริง แต่อีกฝ่ายก็ทำทีท่าไม่รู้เรื่อง อ้างว่าเงินที่ตนให้เป็นเงินที่ให้ด้วยความเสน่หา เพราะฝ่ายหญิงก็เสียตัวแล้ว 1 ครั้ง

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้รับแชตการสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับฝ่ายหญิง ดังต่อไปนี้ 

909462

แชตที่ 1 ฝ่ายชายบอกฝ่ายหญิงว่า รู้จักกัน 11 วัน แต่เหมือนรู้จักกันมา 11 ปี เหมือนผูกพันข้ามภพข้ามชาติ คิดถึงที่สุดในโลก

แชตที่ 2 ฝ่ายชายบอกฝ่ายหญิงว่า คำว่าทิ้งหนูไม่เคยอยู่ในสมองพี่ แต่ความสุขของหนูอยู่ในหัวใจพี่ พี่รู้สึกเสียใจที่ต้องปล่อยให้แฟนนั่งกินข้าวคนเดียว ไว้อยู่ด้วยกันจะไม่ปล่อยให้ต้องกินข้าวคนเดียว

แชตที่ 3 ฝ่ายชายบอกฝ่ายหญิงว่า ได้คุยกับธนาคารแล้ว ธนาคารเคยเสนอให้วงเงินบัตร 100,000 บาท เรารักกัน เราเกิดมาคู่กัน พี่อยากช่วยให้หนูหายทุกข์ พี่จะอดทนและเสียสละให้คนที่รักเท่าที่จะทำได้

395466

แชตที่ 4 ฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชายว่า เครียดจัง ซึ่งฝ่ายชายตอบกลับว่าอย่าคิดมาก พี่เป็นห่วง พี่รอคุยกับหนูนะ คิดถึงจัง

436632

แชตที่ 5 ฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชายว่า หนูเกลียดตัวเองที่ทำให้คนที่รักต้องเดือดร้อน หนูเหนื่อย หนูอยากตาย มีค่าแชร์ ดอกลอย ต้องกู้ธนาคารสักล้านหนึ่งถึงจะรอด ทำคนดี ๆ ที่รักต้องเดือดร้อนไปด้วย ซึ่งฝ่ายชายได้ตอบกลับไปว่า แก้ที่ละเรื่อง หนูมีพี่เป็นแฟน พี่จะร่วมรับผิดชอบหาทางออก อีกหน่อยเราจะได้มีครอบครัวที่อบอุ่น เราจะได้ช่วยกันเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี

แชตที่ 6 ฝ่ายหญิงบอกฝ่ายชายว่า หนูขอโทษ หนูจะใช้คืนพี่แน่นอน ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ

ทีมข่าวสอบถามจากร้านค้าตามแผงบริเวณใกล้เคียงกับร้านของสามีฝ่ายหญิง โดยคุณป้าส้ม (นามสมมติ) เจ้าของร้านผลไม้ เปิดเผยกับว่า นางสาวจิ๊บเเละนายมด เป็นสามีภรรยากัน เมื่อไม่กี่วันก่อน ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ตนยังเห็นนางสาวจิ๊บ มาที่ร้านขายอาหารซีฟู้ดอยู่เลย ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยเห็นคู่นี้ทะเลาะอะไรกัน

826891

ทีมข่าวได้ติดต่อไปหา นางสาวจิ๊บ อายุ 38 ปี คู่กรณีของผู้เสียหาย กล่าวยืนยันว่า ตนจะไม่คืนเงินเด็ดขาด เนื่องจากถูกฝ่ายชายประจานผ่านสื่อ และทำให้เสียความรู้สึก หากอยากได้เงินคืน ขอให้ไปพูดคุยกันในขั้นศาล เพราะสิ่งที่นายวิทย์ ให้สัมภาษณ์ออกสื่อทั้งหมดนั้นไม่เป็นความจริง เเละทำให้ตนเสียหาย หากไม่หยุดให้ข่าวตนจะฟ้องร้อง ตนยืนยันว่าตนคบหากับนายวิทย์เพราะรัก ไม่ได้คบกันเพราะเงิน ตนไม่ใช่หญิงบริการที่จะไปนอนกับใครก็ได้

ส่วนสาเหตุที่เลิกรากัน เป็นเพราะเข้ากันไม่ได้ ก่อนหน้านี้นายวิทย์เคยมีแฟนมาเเล้ว 10 กว่าคน เเต่ก็เลิกราไป เพราะไม่มีใครอยู่กับเขาได้ ตอนนั้นตนไม่ทราบเหตุผล ส่วนตอนนี้ก็คาดว่าน่าจะเป็นเหตุผลเดียวกับตน ซึ่งเมื่อตนทนไม่ได้ นายวิทย์ก็เริ่มทวงเงิน มีการโทรศัพท์ไปด่าเเม่ของตนจนความดันขี้น ส่วนจำนวนเงินที่นายวิทย์ให้ตนนั้นก็ไม่ถึง 2 ล้านบาท ตามที่นายวิทย์กล่าวอ้าง

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าก่อนจะไปคบหากับนายวิทย์ ตนได้เลิกรากับสามีเก่าแล้ว และสามีเก่าก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ส่วนร้านซีฟู้ด เป็นร้านของสามีเก่า ตอนนั้นคบหากันเป็นแฟนเลยใช้ชื่อจิ๊บเป็นชื่อร้านเท่านั้น ตนยืนยันว่าตอนแรกรักนายวิทย์ด้วยใจจริง และหากเจรจาไกล่เกลี่ยกันลงตัวทุกอย่างแล้ว นายวิทย์จะขอกลับมาคืนดี ตนคงจะไม่กลับไปคบอย่างเเน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส