"สันธนะ" แฉแหลกสาดพริกน้ำปลาสาวขี่เบนซ์ เบื้องหลังบ่อนดังประกาศศักดา (คลิป)

19 พ.ย. 61
จากกรณี กรณีนางสาวนิภาพร สมุทรคีรี ผู้ต้องหา ที่นำน้ำผสมพริกป่นสาดใส่ใบหน้าของนางวาสนา เวสารัชเวศย์ หญิงที่ขับรถเบนซ์จอดติดไฟแดง บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเชร ซึ่งถูกส่งตัวเข้าคุมขังภายใน ทัณฑสถานหญิงกลาง หลังยื่นขอประกันตัวไม่ทันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับนางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ เจ๊ดา ผู้จ้างวานนางสาวนิภาพร คุมขังด้วยนั้น  (อ่าน : ผัวมือสาดพริกป่น ห่วงเมียไม่ปลอดภัย กลัว "เจ๊ดา" ล้างแค้น คาด "เจ๊ซ้ง" ไม่มีตัวตน - หาหลักฐานอัดคนจ้าง) [caption id="attachment_294706" align="aligncenter" width="600"]
.01_59_58_04.Still001.jpg" alt="" width="600" height="314" /> นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล[/caption] วันที่ 18 พ.ย. 61 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล กล่าวว่า ในส่วนของเบื้องลึกเบื้องหลังคดีนี้ นางวาสนา เวสารัชเวศย์ ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้า ตนก็รู้จัก แต่กรณีที่มีเหตุถึงขั้นทำร้ายร่างกาย เกี่ยวพันกับคนชื่อเจ๊ดา เจ๊ซ้ง ให้มาเอาเงินนั้น ตนไม่ทราบว่า ใครเป็นหนี้ใคร หรือใครทวงใคร หรือเกี่ยวพันกับบ่อนขนาดไหน แต่เชื่อว่าตัวเจ๊ดา หรือเจ๊ซ้ง ที่มีชื่อออกมาปรากฏเป็นข่าว น่าจะมีอิทธิพลอยู่ในระดับพอสมควร แต่เชื่อแน่ว่าเกี่ยวข้องกับการพนัน เป็นการโชว์ให้เห็นว่าใครที่มีเรื่องกับเขา จะได้รับผลอย่างไร [caption id="attachment_294705" align="aligncenter" width="600"]
.01_19_37_04.Still001.jpg" alt="" width="600" height="314" /> นางแสงอรุณ ประทุมพวง หรือ เจ๊ดา[/caption] อย่างไรก็ตามการออกมาใช้พื้นที่สาธารณะ ปรากฏเป็นข่าวกับสังคม ทั้ง 2 ฝั่ง ก็ต้องยอมรับว่าตนเองอยู่ในธุรกิจสีเทา หากมีการสืบสวน สืบค้น ต่อไป ก็กระทำผิดด้วยกันทั้งสองฝ่าย สิ่งที่กล้าทำขนาดนี้ เป็นเรื่องที่เรียกว่าค่อนข้างเหิมเกริม แต่เป็นเพียงแค่การสั่งสอน ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการเปิดบ่อนพนัน เจ้าหน้าที่ของรัฐย่อมมีส่วนรู้เห็น โดยเฉพาะเรื่องของผลประโยชน์ เป็นกติกาที่เจ้าของบ่อนจะต้องตกลงเมื่อจะเปิด
เหตุการณ์สาดพริกป่นน้ำปลา ใส่รถของนางวาสนา
ทั้งนี้ ในส่วนของการจ่ายเงิน ที่ผ่านมาการจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วย แต่ปัจจุบันด้วยสภาพเศรษฐกิจ และการตรวจสอบคุมเข้มของเจ้าหน้าที่ ทำให้อย่างน้อย ๆ ก็ต้องจ่ายเงินใต้โต๊ะถึง 2-5 ล้าน อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องบ่อนการพนัน ทุกครั้งที่มีการหยิบยกมาพูดถึง เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นว่า ผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ปัญหาบ่อนการพนันยังไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะเม็ดเงินจากการพนันบ่อน หากไปคำนวณจริง ๆ จะเห็นชัดเจน ว่าผลประโยชน์ส่วนนี้มันมากมายมหาศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ