หนุ่มถูกเมียทุบรถโต้แอบแซ่บสาว ปัดซ้อมแค่เตะเบา ๆ แม่ยายแฉขายทองผ่อน (คลิป)

5 พ.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1 แชร์คลิปหญิงสาวใช้เหล็กทุบรถกระบะของสามี ที่ตนเองเป็นคนผ่อนค่างวดจนได้รับความเสียหาย ซึ่งปมสาเหตุ มาจากการทะเลาะกันภายในครอบครัว เรื่องที่ภรรยาจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีหญิงอื่นนั้น

179646

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ลานจอดรถของห้องพัก ซอยหมู่บ้านจราจร 9 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี พบเศษชิ้นส่วนของไฟท้ายรถกระบะที่โดนทุบจนแตก

635939

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปยังร้านโรงกลึงใกล้กับห้องพักที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบกับ นายบาส (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เจ้าของรถที่ถูกภรรยาทุบรถ เปิดเผยว่า ตนเเละภรรยาคบหาดูใจกันมาได้ 7 ปีเเล้ว มีลูกชายอายุ 3 ขวบด้วยกัน 1 คน คู่ของตนมีปัญหาระหองระแหงกันมานานเเล้ว นิสัยของภรรยาเป็นคนเอาเเต่ใจ เวลาโมโหจะชอบทำลายข้าวของ ตอนนี้ตนทำงานเป็นช่างอยู่ที่โรงกลึง ส่วนภรรยาก็ทำงานเกี่ยวกับเซลส์ขายเครื่องนวดไฟฟ้า ตนยอมรับว่าเคยมีการใช้แอปฯ หาคู่พูดคุยกับผู้หญิงคนอื่น จริง เเต่เป็นการคุยกันเล่น ๆ แก้เหงา ไม่ได้จริงจัง ยืนยันว่าไม่เคยนอกใจหรือนอกกายเลย

934225991496

ส่วนประเด็นที่เวลาทะเลาะกัน ตนเคยลงไม้ลงมือกับภรรยาจริง เเต่เป็นเพียงเเค่การเตะเบา ๆ เท่านั้น เพราะเวลาทะเลาะกันภรรยาชอบยั่วโมโหโดยการชักสีหน้าใส่ สาเหตุของการทะเลาะกีนก็มาจากหลายปัจจัย ทั้งเรื่องมือที่สามเเละเรื่องเงินค่าผ่อนรถ วันเกิดเหตุคือวันที่ 2 พ.ย.64 ตนถูกภรรยาจับได้ว่าแอบคุยกับคนอื่น ตนทำงานอยู่ที่โรงกลึง นางสาวแก้วก็ตามมาหาที่ทำงาน ทะเลาะจนมีปากเสียงกัน ตนจึงไล่ให้ภรรยากลับไปทำงาน เเต่นางสาวแก้วไม่ยอมไป ก่อนตนเเละภรรยาจะกลับไปเคลียร์กันที่ห้องพัก คุยกันไม่ลงตัว นางสาวเเก้วจึงจะขอทำรถเรื่องจะได้จบ เพราะรถคันนี้เป็นชื่อของตน เเต่ทั้ง 2 คนช่วยกันผ่อน หลังจากนั้น ตนก็กลับมาทำงานตามเดิม ระหว่างนั้นภรรยาคงฟิวส์ขาดจึงใช้ท่อรถจักยานยนต์ที่อยู่ในห้องเช่าเอามาทุบรถกระบะรอบคันที่จอดอยู่ที่ลานจอดรถ

486077

จากการประเมินสภาพรถหลังถูกทุบ ตนคาดว่าจะต้องทำสีรอบคัน เเละเปลี่ยนประจกบานหน้า ทั้งบาน รวมถึงกระจกฝั่งบานคนนั่งฝั่งซ้าย รวมราคาก็น่าจะประมาณ 40,000 บาท ตอนนี้ก็ต้องรอเก็บเงินเพื่อซ่อมรถ หลังจากเกิดเหตุ ตนก็เอารถกระบะคันดังกล่าวกลับไปอยู่บ้านกับเเม่ที่ตำบลพิกุลทอง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ทั้งนี้ ตนเเละอดีตภรรยาก็ยังไม่ได้พูดคุยกันอีก มีหลายคนบอกให้ตนไปแจ้งความ เเต่ตนไม่อยากทำ ขอให้เรื่องมันจบเเค่นี้ ตนเเละภรรยาคงจะไม่กลับไปดีกันอีก เพราะคงประคองความสัมพันธ์ไม่ได้อีกเเล้ว ส่วนเรื่องลูกชายอายุ 3 ขวบ อยู่ในความดูแลของครอบครัวฝ่ายหญิง ตนก็จะคอยส่งเงินให้ลูกใช้จ่ายเป็นรายสัปดาห์ละ 500-1,000 บาท

277306

นางสมควร อายุ 59 ปี เเม่ของนางสาวแก้ว เปิดเผยว่า ในอดีตลูกสาวเคยมีสามีคนก่อนหน้านี้ 1 คน มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ก่อนที่จะเลิกรากับสามีคนเก่า ซึ่งตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 10 ขวบ เเละ 7 ขวบเเล้ว หลังจากลูกสาวเลิกกับสามีเก่าได้ปีกว่า ๆ ก็ได้มาคบกับนายบาส เเละมีลูกชายด้วยกัน อายุ 3 ขวบเเล้ว ตนยอมรับว่าไม่ค่อยชอบใจลูกเขยคนนี้ เเต่ในเมื่อลูกสาวของตนรัก ก็ห้ามอะไรไม่ได้

ก่อนหน้านี้ นายบาสเคยมาอยู่ที่บ้านของตน เเต่ทั้งสองคนก็ชอบทะเลาะกันต่อหน้าลูก ๆ จนลูกสาวย้ายออกไปอยู่กับนายบาสที่บ้านเช่า ตนเคยเตือนลูกสาวเเล้วว่าอย่าไปอยู่กับนายบาส เเต่เพราะลูกสาวรักนายบาสมาก นายบาสไม่มีใครอยู่ด้วย ลูกสาวจึงอยากออกไปอยู่ด้วยกัน

ส่วนใหญ่มีปัญหาระหองระแหงเรื่องเงินผ่อนรถ เคยมีครั้งหนึ่งทะเลาะกันจนนายบาสจะยกถังเเก๊สปิ๊กนิคมาทุ่มใส่นางสาวแก้ว บางครั้งลูกสาวตนก็จะสู้กลับ เวลาคู่นี้ทะเลาะกันฝ่ายชายมาง้อนิดหน่อย ลูกสาวของตนก็ยอมคืนดีด้วยเเล้ว ส่วนปัญหาอื่น ๆ ตนก็ไม่ทราบเพราะไม่ค่อยได้สนิทกับลูกเขยมากนัก ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ทั้งคู่คบกัน ตนยังไม่เคยรู้จักกับครอบครัวของฝ่ายชายเลย ส่วนหลาน ๆ ตนเเละสามีก็เป็นคนคอยเลี้ยงดูมาตั้งเเต่เล็ก ๆ

ส่วนเรื่องรถกระบะ ก่อนหน้านี้ตนเคยเตือนเเล้วว่าอย่าเพิ่งรีบซื้อรถ เเละอย่าให้รถเป็นชื่อของฝ่ายชาย เเต่ลูกสาวตนก็ไม่เชื่อ เเละเคยซื้อรถกระบะมาเเล้ว 1 คัน สีบรอนซ์ซึ่งเงินที่ซื้อก็เป็นของลูกสาว รวมถึงเงินของตนที่เอาทองคำ 1 สลึงไปขาย เเละเงินที่กู้ยืมเขามาอีกทอดหนึ่งด้วย เเต่หลังจากขับกระบะคันเก่าไม่นาน ลูกเขยอยากได้คันใหม่ จึงเอาคันเก่าไปคืน เเละเปลี่ยนคันนี้มาเเทน น่าจะฟรีดาวน์ ตนก็ไม่มั่นใจ เพราะคันนี้ลูกสาวและลูกเขยเป็นคนจัดการกันเอง บางครั้งตนก็เป็นคนผ่อนให้ ส่วนนายบาสช่วยผ่อนเเค่เล็กน้อยเท่านั้น หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง ขอปล่อยให้ลูกสาวจัดการเรื่องรถเองดีกว่า

นางสมควร บอกว่าความคิดเห็นส่วนตัว 2 คนนี้คงไม่กลับไปคืนดีกันอีกแล้ว เเละตนก็ไม่อยากจะให้ลูกสาวกลับไปคบกับนายบาสอีก เพราะทะเลาะกันบ่อย หลายครั้งหลายหน ปัญหาก็เรื่องเดิม ๆ ไม่เคนถูกแก้ไขเลยสักครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส