เลือดขึ้นหน้า! ลุงหึงสาวหิ้วฟักทองแจกฟันหัวทิ้งกลางไร่ สุดช็อกรู้ความจริงญาติกัน (คลิป)

5 พ.ย. 64

กรณีเหตุเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 4 พ.ย. 64 ตำรวจ สภ.ทุ่งมน รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ทุ่งนาในบ้านหนองยาว ตำบลประทัดบุ อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ที่เกิดเหตุพบศพ นายเลือก สืบสวน อายุ 58 ปี มีแผลจากมีดเป็นอาวุธฟันฟันเข้าที่ ลำคอขวา และข้างลำตัวซี่โครงซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่ที่กระท่อมเก็บฟางอัด ใกล้ศาลากลางหมู่บ้านบ้านหนองยาว

544820831549

ส่วนคนก่อเหตุ เป็นชายคนสนิทของลูกพี่ลูกน้องของคนตาย หลังก่อเหตุได้มีการหลบหนีทันที และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทราบชื่อคนก่อเหตุคือนายเวียน มั่งคั่ง หรือ ลาด

121911

วันที่ 5 พ.ย. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งมน จ.สุรินทร์ ได้เชิญตัว นางสมบัติ สืบสวน ภรรยาของนายเลือกคนตาย, นางดา (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของคนตาย, และชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี แต่แม้ว่านายลาด คนก่อเหตุจะถูกควบคุมตัวได้แล้ว ก็ไม่ได้มีการนำตัวมาทำแผนประกอบรับคำสารภาพ เนื่องจากจุดเกิดเหตุใกล้กลับบ้านของคนตาย และทางครอบครัวของคนตายก็อยู่ในอาการเสียใจ กลัวจะเกิดเหตุรุนแรง จึงได้ไม่มีการทำแผนในวันนี้

692084

นางสมบัติ สืบสวน ภรรยาของนายเลือกคนตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาบ่าย ตนเองกับนายเลือก สามี พากันออกไปเกี่ยวข้าวที่ทุ่งนาใกล้บ้าน จังหวะนั้นนางดา ลูกพี่ลูกน้อง ได้แวะเอาฟักทอง 2 ลูกมาให้ โดยตนเองได้มีการไล่นางดาออกไปจากนา เพราะไม่อยากจะยุ่งสุงสิงกัน และไม่อยากรับฟักทองเอาไว้ เพราะกลัวจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับคนในครอบครัว กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ทำร้ายกันกลางนา สิ่งที่ตนเองกลัวเป็นเพราะว่านางดาไปรู้จักกับนายลาด เขาทั้งคู่มีลักษณะพูดคุยกันอยู่ นางดาเป็นสาวม่าย ส่วนภรรยานายลาดไปทำงาน เลี้ยงลูกอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ทุกครั้งที่นางดาไปยุ่งสุงสิงกับใครก็มักจะเกิดเรื่องขึ้นตลอด เพราะนายลาดเป็นคนอารมณ์ร้อน และค่อนข้างหึงหวง ไม่อยากให้นางดาไปยุ่งกับใคร โดยเฉพาะผู้ชาย

565356

เมื่อวานนางดาได้แวะเอาฟักทองมาให้ตนเอง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายลาดขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เห็นว่านางดาเอาฟักทองมาให้ตนเองกับสามี จึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด และตัวของนายลาดก็ไม่รู้ว่าตนเองกับนายเลือกคนตายเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนางดา เข้ามากระชากผมของนางดา จนกระทั่งล้มลงบนพื้น จากนั้นก็พยายามบีบคอนางดา และนางดาหันไปหยิบเอาเคียวเกี่ยวข้าว หวังจะทำร้ายนายลาด แต่นายลาดแย่งไปได้ กำลังจะใช้ก่อเหตุฟันนางดา แต่พอดีว่าเคียวเกี่ยวข้าวหลุดมือก่อน จากนั้นตนเองกับนายเลือกสามีมีการห้าม ขอร้องโดยการยกมือไหว้ ไม่ให้ทำร้ายกัน

219586

จากนั้น นายลาดจึงเดินกลับไปที่รถมอเตอร์ไซค์ หยิบมีดที่อยู่ที่รถเน็ตมากับเอวย้อนกลับมาที่กลางทุ่งนาอีกครั้ง ใช้ด้ามมีดทุบหัวตนเองอย่างแรง ทำให้นายเลือกสามีไม่พอใจ มีการต่อว่านายลาดคนก่อเหตุ นายลาดหยิบมีดออกมาฟันคนสามีล้มลงบนพื้น ตนเองจึงไปหยิบเอาไว้ฟืนละแวกนั้น มาทุบหัวนายลาด 5 ครั้ง นายเลือก สามีจึงยกมือช้ายขึ้นมาพร้อมกับพูดว่า "พอ ๆ พอแล้ว" จังหวะนั้น นายลาดจึงฟันเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 ครั้ง ฟันช้ำที่คอสามีอีก 1 ครั้ง ตนเองจึงใช้ไม้ฟาดนายลาดต่อให้หยุดทำร้ายสามี โดยมีการใช้ไม้ฟาดไปที่หัวไหล่ 2 ข้าง ข้างละ 2 ที แขน 2 ข้างข้างละ 1 ที ฟาดหลัง 2 ที และฟาดขา 2 ข้าง ข้างละ 2 ที จนกระทั่งนายลาดล้มลง และหยุดก่อเหตุ จากนั้นไม่นานก็รีบวิ่งไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับรถหนีออกไป

cg1cg2

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายเลือก สามี และตนเองไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะมีปากเสียงอะไรกับนายลาด แต่เกิดจากความเข้าใจผิด ที่นางดาเอาฟักทองมาให้ แต่ดันมีผู้ชายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทำให้ฝั่งของนายลาดเกิดความเข้าใจผิด ก่อเหตุดังกล่าว แต่สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางดากับนายลาด ทั้งคู่ก็พูดคุยคบหากัน และก่อนหน้านี้ตัวของนายลาดก็มีการจ่ายเงินจำนวน 200,000 บาทให้กับนางดา แม้ว่าล่าสุดนายลาดจะถูกตำรวจจับแล้วก็ตาม ตนเองก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ลูกชายและลูกสาวก็ยืนยันว่าอยากจะเอาผิดให้ถึงที่สุด ติดคุกให้นานที่สุด เพราะยังรู้สึกโกรธกับการกระทำที่มีการฆ่ากันจนถึงตาย

412746

ขณะที่ นางดา (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของคนตาย เปิดใจว่า เมื่อวานช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนเองเดินทางมาที่ทุ่งนา มีเจตนาจะนำฟักทอง 2 ลูก มาให้พี่สาวและพี่ชาย จากนั้นก็ยังเอาฟักทองที่เหลือไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง นำฟักทองบางส่วนเตรียมที่จะไปขาย แต่จังหวะนั้นนายลาดได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา ไม่ทันได้คุยอะไรกันก็กระชากผมหงายท้อง จากนั้นเข้ามาบีบคอจะทำร้ายตนเอง ตนเองก็พยามหาอาวุธที่จะป้องกันตัว แต่ก็สู้แรงของนายลาดไม่ไดั หลังจากนั้นนายเลือก คนตาย และภรรยาของนายเลือกก็เข้ามาช่วยระงับเหตุจนทุกอย่างสงบลง แต่ก็ไม่คิดว่านายลาดจะวิ่งกลับไปที่รถเพื่อไปเอามีดมาก่อเหตุซ้ำอีก ตนเองยอมรับว่าเสียใจกับการกระทำ เพราะไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้กับคนในครอบครัวของตนเอง

552184

โดยก่อนหน้านี้ ตนเองไปเจอกับใครที่เป็นผู้ชาย ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับใคร ก็มักจะถูกนายลาด ตามหาเรื่องไปทั้งหมด โดยตนเองไปรู้จักกับนายลาด ก็มีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพราะตนเองเพิ่งจะสูญเสียสามีไป จึงทำให้เป็นสาวม่าย ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตัวนายลาด กลับตามหึงหวงและก่อเหตุแบบนี้เป็นประจำ ตนเองก็ไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้กับนายเลือกเหมือนกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส