พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 เดินหน้าจัดแม้ ชลบุรี ติดเชื้อใหม่ 348 ราย อันดับ 6 ของประเทศ

5 พ.ย. 64

กรณีที่เมืองพัทยากำหนดให้มีการจัดเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ใน 2 สัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนและเดือนธันวาคม 2564 โดยในวันที่ 5 - 6 พ.ย.นี้ เป็นการเปิดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวที่มาจากผลกระทบของการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมทั้งสิ้น 3 เวที ตั้งแต่พัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้ ประเดิมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาแบบอีเวนท์ซีรีส์

ทั้งนี้ บรรยากาศการเตรียมความพร้อมรับกิจกรรมงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2021 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในส่วนงานต่างๆ ได้ลงพื้นที่ดำเนินการก่อสร้างและวางระบบต่าง ๆ ของทั้ง 3 เวทีคอนเสิร์ตตลอดทั้งวัน ส่วนของการเตรียมสถานที่จัดทำเวที การวางระบบไฟฟ้าส่องแสงสว่างและไฟฟ้าสำรอง การติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต

นอกจากนี้ การจัดวางพื้นที่ตามมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ ซึ่งการดำเนินการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้หลังเปิดประเทศ และเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ย. 64) จังหวัดชลบุรีมียอดติดเชื้อใหม่ 348 ราย สูงสุดเป็นอันดับ 6 ของประเทศ และมียอดผู้ติดเชื้อสะสมกว่า 102,697 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไฟไหม้ วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด
- หนุ่มขับกระบะลงหาดพัทยา ล้อจมทราย ต้องวุ่นช่วยกันดันให้ขึ้นมา
- ฝนตกต่อเนื่องทั้งคืน ซัดชายหาดพัทยาพัง น้ำไหลท่วมบ้านประชาชน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส