ผู้การฯ เชียงใหม่สั่งล่า หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทรัพย์พันกว่าบาท ก่อนจุดไฟ เผา 7 -11

2 พ.ย. 64

กลบร่องรอย? หนุ่มจุดไฟ เผา 7 -11 หลังบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ ค้นเอาเงินในลิ้นชักไป 1,000 กว่าบาท ผู้การฯ เชียงใหม่สั่งเร่งล่าตัว

กรณีคนร้ายสวมชุดกันฝนและสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังอำพรางใบหน้า ก่อนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อ ค้นเอาเงินในลิ้นชักได้ไปประมาณ 1,000 กว่าบาท แล้วนำน้ำมันเบนซินใส่ขวดราด Server กล้องวงจรปิดจุดไฟเผาเพื่อทำลายหลักฐาน

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (2 พ.ย.64 ) พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณร้านสะดวกซื้อด้านหน้าโครงการม่อนระมิงค์ ถนนเชียงใหม่-ฝาง ท่องเที่ยวอำเภอแม่แตงจังหวัดเชียงใหม่

โดยหลังจากเกิดเหตุ ตัวแทนบริษัทกล้องวงจรปิดได้มาเก็บกู้ซากของฮาร์ดดิสก์ของกล้องภายในร้านจำนวน 8 ตัว พบว่าฮาร์ดดิสก์ทั้ง 2 ตัวนั้น ถูกเผาทำลายไม่สามารถใช้การได้ หรือจะสามารถกู้ข้อมูลขึ้นมาได้หรือไม่ กำลังอยู่ระหว่างประสานบริษัทแม่ของกล้องวงจรปิดดังกล่าวอีกครั้ง และกล้องวงจรปิดภายในโครงการมอบตำแหน่งแห่งนี้เหลือเพียงตัวเดียว ซึ่งเห็นระยะไกลไม่เห็นคนร้าย เห็นเพียงพนักงานที่วิ่งหนีตายออกมาเท่านั้น

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดบริเวณรอบที่เกิดเหตุทั้งขาออกเมืองและขาเข้าเมือง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายรายนี้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการวางแผนรับเป็นอย่างดี หลังจากที่จี้ชิงทรัพย์พนักงานแล้วก็ได้เผาทำลายหลักฐานกล้องวงจรปิดก่อนที่จะหลบหนี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รู้ตัวมือกราดยิงคนไข้ใน โรงพยาบาลสนามปทุมธานี - พนักงาน 7-11 เป็นอดีตทหารมีอาการทางจิต
- สรุปไทม์ไลน์ กวิน แสงนิลกุล อดีตทหารคลั่งยิงคนใน 7-11 ก่อน #กราดยิงรพสนาม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส