ชาวบ้านโวย ชายเร่ร่อนแสบ ย่องขโมยของวัด - สำเร็จความใคร่โชว์สาว วอนรัฐรับดูแล

14 พ.ย. 61
วันที่ 14 พ.ย. 61  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชายหนุ่มอาศัยอยู่ภายในวัดสันตุสุข (วัดตะกุดไร) หมู่ 1 ต.ตะกุดไร อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ มาหลายสิบปีแล้ว มีพฤติกรรมทำลายข้าวของ รวมทั้งขโมยพระพุทธรูปรวมทั้งทรัพย์สินต่าง ๆ ไปขาย และนอกจากนั้นยังชอบสำเร็จความใคร่โชว์ต่อหน้าหญิงสาวอีกด้วย
พระเสม ธิสงคราม รองเจ้าอาวาสวัดตะกุดไร
พระเสม ธิสงคราม รองเจ้าอาวาสวัดตะกุดไร โดยเปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายอำพล ปัญสกุล  หรืออึ่ง อายุ 35 ปี ได้อาศัยกินนอนอยู่ที่วัดแห่งนี้มานานนับสิบปีแล้ว แต่ชอบมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนให้กับวัด เช่น ขโมยพระพุทธรูปไปขาย หรือนำไปแลกสิ่งของและขายเป็นเงิน รวมถึงชอบแก้ผ้าอนาจารรวมทั้งทำลาย สิ่งของ ภายในวัด เป็นประจำและนอกจากนั้นยังชอบกระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ต่อหน้าหญิงสาวที่มาทำบุญที่วัด กระทั่งมีชาวบ้านแจ้งความตำรวจหลายครั้ง แต่เมื่อจับแล้วก็ปล่อยตัวออกมาและก็มาสร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างนี้มานานแล้วจึงอยากวอนให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำไปดูแลรักษา
นางวัลลา สุขคำมี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านตะกุดจั่น
ด้าน นางวัลลา สุขคำมี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านตะกุดจั่น ชาวบ้านหมู่ 1 บ้านตะกุดไร ต.ตะกุดไร อ.ชนแดน เปิดเผยว่า บ้านของตนอยู่ติดกับวัดกุดตะไล ซึ่งนายอึ่งมักจะแอบเข้ามาทำลายข้าวของภายในบ้าน บางครั้งก็ใช้หนังสติ๊กยิงกระจกหน้าต่างแตกทั้งหมด และชอบแอบดูครูที่มาเช่าบ้านตนเองเข้าห้องน้ำ และนอกจากนั้นยังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวบ้าน
บริเวณที่นายอึ่งวางก้อนหิน ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุ
โดยล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 พ.ย.) นายอึ่งได้นำก้อนหินที่ร่องน้ำข้างถนน ไปวางเรียงไว้บนถนนทำให้รถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมาเกิดอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปขังไว้ที่ สภ.ดงขุย ตนจึงขอวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ หรือส่วนกลาง เขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ให้มาช่วยดูแลและนำตัวนายอึ่งไปรักษา ซึ่งตนเคยโทรศัพท์ไปหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร เนื่องจากเจ้าหน้าที่เหมือนกับปัดกันไปปัดกันมา และตนอยากให้นายอึ่งได้ที่อยู่เป็นที่เป็นทาง เพราะเกรงว่าต่อไปอาจจะก่อเหตุสร้างความสูญเสียที่หนักกว่านี้ก็เป็นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ