บุกพิสูจน์จุดโชว์เปลือยสะพานชลบุรี ผู้ค้าฉะเสื่อม - บิ๊กตร.ถามป่วยจิตรึเปล่า จี้มอบตัวรับผิด (คลิป)

13 พ.ย. 61
กรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ ซึ่งมีผู้ติดตาม 21,400 คน ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพว่า “มาเดินเล่นถนนเลียบชายทะเลกันค่ะ” พร้อมกับโพสต์รูปภาพตัวเองในสภาพเปลือยเปล่า  อยู่บนสะพานใหม่ จ.ชลบุรี โดยไม่อายสายตาประชาชนหรือนักท่องเที่ยว และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง (อ่าน : จวกเละ! สาวถ่ายเปลือยรับลมโชยริมทะเล ชาวบ้านฉะโพสต์โชว์ไม่อายแลกยอดไลก์ ทำสถานที่เสื่อม)
ภาพที่มีการแชร์บนโลกออนไลน์
วันที่ 12 พ.ย. 61 พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้สั่งการชุดสืบสวนเรียบร้อยแล้ว เพราะมีการเผยแพร่ทางโลกโซเชียล กำลังติดตามผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะว่าพฤติกรรมนี้ผิดกฎหมาย เป็นการกระทำอันควรขายหน้า ทำชื่อเสียงชลบุรีป่นปี้ ต้องรีบจับกุมมาดำเนินคดี แล้วจะต้องนำส่งจิตแพทย์ ให้ตรวจสอบว่ามีอาการทางจิตหรือไม่ เพราะคนธรรมดาคงไม่ทำกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในจังหวัดอีกแน่นอน
พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี
ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่สะพานใหม่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี ริมถนนเลียบชายทะเล อีกทั้งเป็นจุดชมวิวและพักผ่อนของประชาชน และบริเวณสองข้างทาง มีร้านค้าของผู้ประกอบการตั้งอยู่ ส่วนระบบไฟส่องสว่าง มีบางจุดที่ไฟเสีย แต่ก็ความสว่างก็ยังกระจายทั่วถึง ไม่มีจุดอับ
สะพานใหม่ จ.ชลบุรี
จุดที่หญิงสาวนั่งถ่ายรูป
ซึ่งจุดที่เกิดเหตุเป็นบริเวณท่าเทียบเรือ อยู่กึ่งกลางระหว่างศาลา 1-2 ริมทาง จากการสังเกตพบว่าช่วงเวลาตั้งแต่ 15.00 - 24.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนทำงาน และนักท่องเที่ยวมาแวะชมพักผ่อนบริเวณจุดดังกล่าว
นายกรธัช รังสิกวานิช หรือ หมึก ผู้ประกอบการย่านสะพานใหม่
โดย นายกรธัช รังสิกวานิช หรือหมึก ผู้ประกอบการย่านสะพานใหม่ เปิดเผยว่า การถ่ายรูปโป๊เปลือยดังกล่าวเป็นความเสื่อมเสียให้กับสะพานแห่งนี้ ซึ่งสะพานใหม่ถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของประเทศไทย ยิ่งมีคนเข้ามาทำแบบนี้ทำให้เสียภาพพจน์ของจังหวัด และคำว่าสถานที่ท่องเที่ยวก็ติดลบลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งในฐานะผู้ประกอบการยอมรับว่าได้รับผลกระทบทำให้ลูกค้าหายไป ทั้งนี้ สะพานแห่งนี้ จังหวัดได้รณรงค์และสร้างเป็นพื้นที่สีขาว ซึ่งเป็นถนนปลอดอโคจรและของมึนเมา โดยเปิดให้เป็นที่พักผ่อน และทางสาธารณะให้กับประชาชน แต่สุดท้ายต้องมาเสียหาย เพราะผู้หญิงรายดังกล่าว ส่วนตัวเชื่อว่าคนที่ทำเรื่องอับอายนี้ได้ เป็นคนนอกพื้นที่ คึกคะนอง ทั้งนี้ อยากจะขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอดส่องดูแล ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก
นายโอ (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่
ด้าน นายโอ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า ภาพที่ปรากฎบนโซเชียลเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากจุดนี้เป็นทางสาธารณะ ไม่สมควรที่จะทำแบบนั้น ประกอบกับช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ตัวเองไม่แน่ใจว่ามีคนเห็น และเข้าไปห้ามปรามหรือไม่ แต่จากภาพถ่ายที่ถูกแชร์ออกไปคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาประมาณ 04.00 - 05.00 น. เนื่องจากไม่มีคนพลุกพล่าน ส่วนคนที่ก่อเหตุนั้น ตัวเองไม่แน่ใจว่าเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ แต่พอเดาได้ว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ซึ่งหากเป็นคนย่านนี้ก็จะเข้าใจ และไม่กล้าทำ ทั้งนี้ ขอฝากถึงหญิงรายดังกล่าว ให้ออกมายอมรับผิด และขอโทษคน จ.ชลบุรี และอยากให้ได้รับโทษตามกฎหมาย เพราะเป็นการทำอนาจารในที่สาธารณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ