คดียิงน้องอิ๊งส่อพิรุธ พ่อเชื่อล็อกเป้าฆ่าลูก มือปืนเสื้อเหลืองสะกดรอยเพื่อนดูผลงาน (คลิป)

27 ต.ค. 64

กรณี พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อน.ส.ประภัทรสร หรือ อิ๊ง อายุ 16 ปี ถูกยิงสีข้างด้านซ้ายอาการบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ เข้าห้องผ่าตัดโดยด่วน

616554

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ รวมถึงผู้บาดเจ็บ ได้นั่งกันอยู่ที่ร้าน 7 คน ขณะเกิดเหตุเห็นชายผิวขาวไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่สวมแมสก์ ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน ขึ้นไปบนสะพานต่างระดับ ก่อนจะจอดรถ ตนมองขึ้นไปคิดว่ารถจักรยานยนต์จอดเสีย ก่อนชายคนดังกล่าวจะวนรถลงมาแล้วชักปืนออกมากระหน่ำยิงจำนวน 6 นัด พวกตนจึงต้องหลบกันชุลมุน ก่อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจะขี่ลงจากสะพานต่างระดับหนีไป พอสิ้นเสียงปืนน.ส.อิ๊ง ตะโกนว่าถูกยิง ๆ จึงได้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลา 02.00 น.

811347

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.64 เวลา 15.00 น. บรรยากาศที่วัดประตูน้ำท่าไข่ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เต็มไปด้วยความโศกเศร้า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพของน้องอิ๊ง ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำพิธีทางศาสนา

โดยนายสมทรง ฉวีวรรณ ผู้เป็นพ่อ และนางดาวรุณ เจริญศรี ผู้เป็นแม่ คุณตาและคุณยาย ร้องไห้ระงม เมื่อได้เห็นศพ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนสนิท และทุกคนที่รอดชีวิตในคืนวันที่เกิดเหตุ เข้ามาแสดงความเสียใจและรดน้ำศพ

834319

นายสมทรง อายุ 61 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ โดยสาเหตุที่ถูกลูกสาวถูกยิง คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องปมหึงหวง เพราะจากการบอกเล่าของเพื่อนนายมด อ้างว่าคนร้ายจะเจาะจงยิงลูกสาวและนายมด คาดว่าคนร้ายจะหมายปองเอาชีวิตของลูกสาวและนายมด ไม่ใช่เป็นการยิงข่มขู่

146631

ส่วนคนร้ายจะเป็นแฟนเก่าหรือไม่นั้น ตนคาดว่าน่าจะไม่ใช่ เพราะแฟนเก่าลูกสาวเป็นคนดี และถึงแม้ว่าจะเลิกกับลูกสาวก็ยังคงมาเยี่ยม ไม่ได้มีพฤติกรรมที่ร้าย ด้านนายมดเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก และเพิ่งรู้ว่าเขาคบหาดูใจกับลูกสาว ที่ผ่านมาลูกสาว ไม่ได้มาปรึกษาหรือเล่าปัญหาว่ามีศัตรูที่ไหน อย่างไรก็ตาม หากตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ จะสอบถามถึงสาเหตุที่ได้ลงมือยิงลูกสาว และหากเขามาขอโทษก็พร้อมที่จะให้อภัย แต่ต้องมาขอขมาลูกสาว พร้อมกับถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

851814

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้ขอดูกล้องวงจรปิดร้านขายของชำใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่าทางตำรวจได้นำเซฟเวอร์ไปแล้ว นอกจากนี้ ทีมข่าวตรวจสอบว่ามีกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุหรือไม่ พบว่าบ้านเรือนของประชาชนไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด และทีมข่าวได้สอบถามถึงกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ว่ามีกี่กลุ่ม ซึ่งทางชาวบ้านได้บอกเพียงว่ามีแค่กลุ่มของนายมดเท่านั้น สำหรับความคืบหน้าทางคดี ตำรวจยังคงตั้งประเด็นไว้ 3 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เกิดเหตุซึ่งหน้า และความขัดแย้งส่วนตัว เบื้องต้นยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

722806

นางสาวมัด อายุ 17 ปี ผู้เสียหายที่รถจักรยานยนต์ถูกยิง เปิดเผยว่า ตนนั่งเก้าอี้สีแดงเล่นเกมอยู่หน้าร้าน หันข้างให้ถนนรัศมีจะตรงกับจุดที่คนร้ายก่อเหตุยิงพอดี ซึ่งตอนมีรถจักรยานยนต์ผ่าน ตนได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่อง แต่ตนไม่ได้หัวเราะกับเพื่อน นาทีได้ยินเสียงปืนและรู้สึกลมผ่านแขนไปไว้มาก จึงรู้เลยว่ากระสุนเฉียดแขน รีบกระโดดหนีเข้าร้าน ก่อนมองผ่านกระจกหน้าร้าน พบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหลบหนีไปแล้ว

592552

ส่วนลักษณะคนร้ายตนเห็นตรงกับเพื่อน ๆ แต่ตนก็ไม่คุ้นหน้าชายคนนี้ ตอนนี้ก็กลัวเพราะตั้งแต่ตนรู้จักแก๊งพี่ ๆ มาเป็นเวลา 2 เดือน ตนเข้ามาอยู่ในร้านเพื่อเรียนรู้งานช่าง พี่ ๆ ก็ต่างคนต่างทำงานไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ตอนนี้กลัวมากคงจะต้องห่างกันสักพัก สำหรับรถจักรยานยนต์ของตน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย เบื้องต้นตำรวจนำไปตรวจสอบแล้ว ส่วนตนกับแฟนผู้เสียชีวิตถูกเรียกสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นคนที่พาผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาล คดีนี้ค่อนข้างโหดร้ายตนก็ประสงค์ที่จะให้ปากคำกับตำรวจ และอยากให้จับตัวคนร้ายเร็ว ๆ

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดประตูน้ำท่าไข่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลของน้องอิ๊ง ซึ่งวันนี้เป็นวัดสวดพระอภิธรรมศพ และวันที่ 30 ตุลาคม 64 จะเป็นพิธีฌาปนกิจศพ โดยญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด ได้เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ

236798

นายธัน (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายแบม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนที่เห็นคนร้าย เปิดเผยว่า ตนทั้ง 2 คนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่หลังจากที่เกิดเหตุ ตนได้ตามไปที่โรงพยาบาล ก่อนจะขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปตามพ่อของผู้ตาย ขณะที่ขับรถไปแถวบ้านของผู้ตายได้มีผู้ชายใส่เสื้อสีเหลือง และขี่รถจักรยานยนต์ตามตนมา และจ้องมองตนอยู่หลายครั้ง พร้อมกับทำท่ากำบริเวณกางเกง คล้ายกำปืน ด้วยความกลัวตนจึงขี่รถหนี แต่พอขี่ออกมาที่บริเวณหน้าปากซอย ผู้ชายคนดังกล่าวก็จอดรถรออยู่ก่อนแล้ว และนั่งมองตนคล้ายกับข่มขู่ ตนจึงรีบขี่รถออกไปจากพื้นที่ แล้วไม่ได้หันกลับมา

407481

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าผู้ชายดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะมีรูปร่างสูง เหมือนกับคำให้การของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และคาดว่า คงจะขี่รถตามตนมาจากโรงพยาบาล เพราะรู้ว่าตนเป็นเพื่อนของผู้ตาย ตอนนี้ตนกลัวความปลอดภัยมาก ๆ เพราะคนร้ายเห็นหน้าตน ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่จับคนร้ายได้โดยเร็ว

118073

ทีมข่าวเดินทางมายังร้านซ่อมจักรยานยนต์ ถนนสิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันนี้ร้านยังคงเปิดให้บริการตามปกติ นายสายัณห์ เอี่ยมศิริ หรือ มด อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มอิ๊ง กล่าวว่า จากการสังเกตรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย คาดว่าน่าจะเป็นคนที่มีอายุประมาณ 20-30 ปี และรถที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น ตนไม่คุ้นหน้าคนตา โดยตนมานั่งเล่นที่ร้านซ่อมรถของเพื่อนได้ 2 ปีแล้วตั้งแต่ร้านเปิดมา ตนยืนยันว่าตนและเพื่อนที่นั่งด้วยกันไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือมีคู่อริที่ไหน เด็กวัยรุ่นละแวกที่เกิดเหตุรู้จักกันดี และน้องอิ๊ง ก็ไม่ได้ปัญหาอะไรกับใครเช่นกัน และที่ตนโพสต์อะไรไปก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคาดว่าน่าจะเป็นเหตุซึ่งหน้า ตนยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ ตนได้มองหน้าของคนร้าย เนื่องจากเขามาเบิ้ลรถที่คอสะพาน อาจทำให้คนร้ายไม่พอใจ จึงมายิงข่มขู่หรือไม่ แต่กระสุนพลาดไปถูกน้องอิ๊ง ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจจะหาเรื่องแต่อย่าใด ขณะเดียวกันภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ ตนยอมรับว่าเสียใจไม่น่าจะชวนน้องอิ๊ง ออกมาจากบ้าน ตนและน้องอิ๊ง เพิ่งคบหาดูใจกันได้ 2 วัน

854334

ทั้งนี้ตนมองว่าแฟนเก่าของน้องอิ๊ง ไม่ใช่คนร้าย เพราะทั้งคู่เลิกรากันด้วยดี ส่วนพ่อของน้องอิ๊ง ก็บอกว่าเคยมีชายหนุ่มไปที่บ้าน ซึ่งไม่ใช่ตน อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และอยากสอบถามถึงสาเหตุที่ลงมือยิง นอกจากนี้ ตนยังสงสารน้องอิ๊งที่อายุยังเด็ก แต่ต้องมาจบชีวิตด้วยกระสุนปืนของคนร้าย และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของน้องอิ๊ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส