เปิดใจ แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ลั่นไม่ใช่คนเพอร์เฟกต์ แต่ทุกอย่างเก่งได้เสมอถ้าฝึก

25 ต.ค. 64

เปิดใจ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ความมั่นใจมาพร้อมความไม่ประมาทสู่การคว้ามงฯสำเร็จ ยอมรับไม่เพอร์เฟกต์แต่ทุกอย่างพัฒนาได้เสมอ พร้อมก้าวไปพิชิตชิงมงกุฎจักรวาล ที่ 3 ให้คนไทย

ผ่านไปแล้วกับค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) เมื่อวานนี้ 24 ตุลาคม 2564 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส สาวงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย

โดย แอนชิลี เปิดใจหลังคว้ามงกุฎมาครองได้สำเร็จว่า “ภูมิใจมากค่ะ ตั้งแต่แอนเข้ามาประกวด สิ่งที่แอนทำจริงๆ คือทำเพื่อสังคมและเด็กสาวที่กำลังเติบโตมา ทำให้เขาเติบโตโดยไม่ต้องห่วงเรื่องหุ่น บิวตี้สแตนดาร์ด”

ตอนตอบคำถามถามว่ามีความกังวลไหม?
“ไม่มีค่ะ แอนเป็นคนพูดเก่งอยู่แล้ว โดยเฉพาะพูดภาษาอังกฤษ ตอนตอบคำถามก็ตอบจากใจ ตอบจากความคิด สบายๆ

วินาทีที่จับมือกับ ทารีน่า โบเทส พูดคุยอะไรกัน
“บอกว่า You did so great. I'm so proud of you. เราก็ต่างคนต่างพูดให้กำลังใจกัน ก็เหลือเชื่อค่ะ เป็นความฝันที่เป็นจริง ทารีน่าเป็นคนน่ารักมาก แล้วก็เริ่มมาสนิทกันในกองจริงๆ ได้เพื่อนคนใหม่มาค่ะ”

คำถามที่ได้ยากไหม?
“ไม่ยากนะคะ แค่ต้องมีสติค่ะ ดึงตัวเองให้มีสติเสมอ นั่นคือสิ่งที่ยากที่สุดในความคิดของแอน ถ้าให้คะแนนตัวเองที่ผ่านมาเต็ม 10”

มั่นใจว่าเรามงลงแน่นอน?
“ไม่ได้ประมาท เป็นคนที่ไม่ได้อยากประมาทในอะไรเลย รู้ว่าแอนทำเต็มที่แล้ว และสิ่งที่แอนกำลังทำเรื่อง Real Size Beauty มันยิ่งใหญ่แล้ว และมันใหญ่กว่าแอน กว่าเวทีมิสยูนิเวิร์ส ความเชื่อนั่นทำให้แอนมุ่งมั่นมากว่าแอนมีสิทธิ์ที่จะได้มง”

คุณพ่อคุณแม่พูดอะไรกับเราบ้าง หลังคว้ามง?
“คุณแม่จะบอกแค่ ฮัลโหล (ยิ้ม) และบอกภูมิใจ แล้วก็คุณพ่อ (น้ำตาซึม) กอดหนู แล้วบอกว่า My Girl”

จากนี้เตรียมตัวอะไรบ้างเพื่อไปประกวด Miss Universe 2021 มีเวลาน้อยจะเตรียมตัวพอไหม ?
“พัฒนาทุกอย่างค่ะ มีทุกอย่างที่ต้องพัฒนา เราก็ไม่เพอร์เฟกต์นะคะ ทุกอย่างก็เก่งได้เสมอถ้าฝึกไปเรื่อยๆ 3 อาทิตย์ก็น้อยค่ะ แต่พอ และสู้ค่ะ แต่แอนก็ดูว่า แอนมีสไตล์เป็นของตัวเอง มีบุคลิกของแอนแล้วก็ไม่ห่วงมากเรื่องนั้นค่ะ ในทุกอย่างที่แอนทำ แอนเป็นตัวเองเสมอ และไม่เปลี่ยนความคิด และรู้ว่าตัวตนของแอนเป็นยังไง แอนเชื่อว่าทุกคนได้สัมผัสความจริงใจของแอน”

นอกจากนี้ แอนชิลี ยังขอบคุณทีมที่ช่วยซัพพอร์ตจนมาถึงจุดนี้ และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้กำลังใจโดยเธอบอกว่าเห็นทุกอย่างในสิ่งที่ทุกคนทำให้ อยากบอกว่ารักทุกคนสุดหัวใจ

บรรยากาศเช้าวันแรกหลังรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 

381374

497156

704052

300721

474652

259251

577741

649361

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แอนชิลี สก๊อต เคมมิส คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021
- เฮือกสุดท้าย MUT2021 “อาร์ตี้” กูรูนางงาม เปิดลิสต์ 5 สาวงามในใจ มาแรงแซงสู่จักรวาล
โค้งสุดท้าย! บิ๊นท์ สิรีธร ฟันธง! แอนชิลี คว้ามงกุฎ MUT 2021

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส