“แจ๊สเทา” ขับเบียดเคลมเอาเงิน 4 พัน อ้างค่าโดนชน เหยื่อโผล่เพียบ แฉวีกรรมเดิมหวังตบทรัพย์ (คลิป)

23 ต.ค. 64

จากกรณีเฟซบุ๊กเจ๊มอย V plus ได้โพสต์เรื่องราว ชายขับรถขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียว จำนวน 4,000 บาท หลังจากไม่ให้ ก็บอกว่าถ้าไม่มีน้ำใจก็ไม่เป็นไร และได้ขับรถหนีออกไปทันที ซึ่งบุคคลดังกล่าวขับรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา เกิดเหตุบริเวณ ช่วงราชพฤกษ์ ก่อนที่จะถึงรัตนาธิเบศ กรุงเทพฯ

379993

วันที่ 23 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางตรวจสอบยังพื้นที่เกิดเหตุบริเวณถนนราชพฤกษ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี บริเวณตรงข้าม ปั้มน้ำมัน ปตท. ประดับดาว

364819639357

ส่วนรถกระบะอิซูซู สีเทา ทะเบียน ณค 3844 กรุงเทพมหานคร พบร่องรอยการเฉี่ยวชน 4 รอย บริเวณประตูข้างด้านซ้าย ช่วงกลางรถด้านซ้าย ช่วงซุ้มล้อรถหลังซ้าย และช่วงท้ายรถหลังซ้าย

904014

น.ส.นฤมล มณเทียรทอง อายุ 41 ปี ได้เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ต.ค. 64 เวลาประมาณ 08.00 น. ขับรถจากบ้านไปทำงาน โดยเดินทางจากบ้านวิ่งบนเส้น ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ จนกระทั่งเห็นรถคู่กรณีขับช้า ๆ และมีร่องรอยการเฉี่ยวชนรอบคัน และเห็นว่าล้อหน้ารถเก๋งแจ๊สคันดังกล่าวแกว่ง คาดว่ารถเสีย จึงขับรถขึ้นเลนขวาเพื่อแซง จนกระทั่งรถเก๋งแจ๊สคันดังกล่าวก็แซงขวามา และขับตามจี้ท้ายรถของตน

650746

จนกระทั่งมีช่องว่างเลนที่ 2 รถเก๋งแจ๊สคันดังกล่าวก็ลงในเลนกลาง เมื่อตนเองเห็นว่ารถเก๋งแจ๊สเบี่ยงออกซ้าย ตนเองคิดว่ารถคันดังกล่าวเสียอย่างแน่นอน เมื่อเลนที่ 2 ว่าง ตนเองจึงพยายามขับรถเบี่ยงเลนเข้าเลยที่ 2 แต่ขณะเดียวกันรถเก๋งแจ๊สก็ได้เบี่ยงขึ้นขวามาทันที ทำให้ชนข้างรถด้านซ้ายของตน

ต่อมาตนเองก็ได้จอดรถเพื่อที่จะพูดคุย เนื่องจากรถมีประกัน เมื่อไปถึงเจอกับชายดังกล่าวก็ได้ถามว่า รถของตนมีประกันชั้น 1 หรือไม่ ตนเองระบุว่าเป็นประกันชั้น 3 ซ่อมคู่กรณี อีกทั้งชายคนดังกล่าวพูดว่า "รถเก๋งแจ๊สประกันชั้น 1 มา 8 ปี ไม่เคยเครม เดี๋ยวเครมเอง แต่ขอเงิน 4,000 บาท" เมื่อตนเองทราบว่าขอเงิน ตนเองจึงบอกว่าเดี๋ยวจะมีการเรียกประกันมาพูดคุย จนกระทั่งชายดังกล่าวพูดว่า "คุณไม่มีน้ำใจเลยหรอ"

344067

ตนเองมองว่าผิดแปลก จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ชายรายดังกล่าวก็โมโหตามในคลิปวิดีโอ และชายรายดังกล่าวก็ขับรถหนีออกไปเลย โดยไม่ได้มีการเรียกประกันทั้งสองฝ่าย ตนเองตอนแรกคิดว่าไม่ใช่แก๊งตบทรัพย์ จนกระทั่งเมื่อทวงถามเงินแล้วไม่ให้เงินนั้น ก็มีอาการโมโห จึงคิดว่าเป็นกลุ่มที่หากินกับคนบนท้องถนนอย่างแน่นอน

เบื้องต้น ตนคาดว่าบุคคลนี้จะก่อเหตุกับรถคันเก่า ๆ หรือผู้หญิงขับรถ อยากให้ป้องกันระวังตัวเอง และระมัดระวังในการขับขี่บนท้องถนน โดยจะดำเนินการแจ้งความยัง สภ.ชัยพฤกษ ต่อไป ซึ่งตำรวจก็ระบุว่ามีรถอยู่ประมาณ 2 คันที่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้ซ้ำหลายครั้ง

336247

ด้านนายธนากร​ ดอน​ฉิมพลี​ อายุ 32 ปี ผู้เสียหายอีกราย กล่าวว่า เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค. 64ขณะขับรถบนถนนมอเตอร์เวย์บางปะอินขาออก ช่วงก่อนทางลงลำลูกกา ตนขับรถกระบะโตโยต้ารุ่นเก่าชิดเลนซ้าย โดยขับค่อนข้างช้า มีฮอนด้าแจ๊สสีเทาขับมาด้านหน้าใกล้ ๆ โดยขับช้าให้ตนเบรก ลักษณะผิดปกติ

514820

ตนก็ขับตามไป และแซงรถสิบล้อด้านหน้า เก๋งแจ๊สก็แซงซ้ายตามมา และขับแซงไปอยู่ด้านหน้า เมื่อใกล้ถึงทางลงอีกฝ่ายชิดไหล่ทาง ตนจึงขับแซง อีกฝ่ายขับมาเบียดด้านข้างของรถ จนรถเฉี่ยวชนตน ก็ลงไปคุยกัน ฝ่ายคู่กรณีเป็นผู้ชายคนเดียวกันที่มีการแชร์คลิปสอบถามตนว่ามีประกันหรือไม่ ตนบอกไม่มี แต่จะเรียกตำรวจ อีกฝ่ายบอกว่าให้ไปเจอกันที่สถานีตำรวจเลย ก่อนจะขับรถหนีไป
ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์แน่นอน เพราะดูจากพฤติกรรมแล้วเป็นการจงใจขับรถมาชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส