ป้าแมว  ดาวพระศุกร์ แฮปปี้ คนแห่ชมความสวย เปลี่ยนลุคใหม่กระชากวัย 79 ปี 

21 ต.ค. 64

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กันไม่น้อย เมื่อ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 79 ปี สลัดลุคมาเป็นสาวหวาน กับการถ่ายแฟชั่นเซต ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและครีมบำรุงผิวยี่ห้อดัง งานนี้ทำชาวเน็ตพากันเเชร์ภาพของ "ป้าแมว" กันอย่างแพร่หลายในโซเชียล

1634794776455

ล่าสุดวันนี้นักข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไป พูดคุยเกี่ยวกับตัดสินใจเปลี่ยนลุกในครั้งนี้ โดย "ป้าแมว" ได้เผยว่า มีการติดต่อมากจากแบรนด์สินค้า

 

โดยทีมงานบอกว่าเป็นการถ่ายภาพและเเฟชั่นเซต เป็นชุดราตรีสวยงาม และมีเกาะอกด้วย ตนก็รู้สึกเขิน และตื่นเต้นเพราะไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า

1634794739704

ซึ่งตนก็อายุเยอะมากเเล้ว เพราะถ้าปล่อยภาพออกไปแล้วจะมีทัวร์ลงหรือเปล่า แต่กลับไม่ใช่ ทัวร์ไม่ลงก็ดีใจหน่อยพอตนโพสต์ลงภาพใน โซเซียลหลายคนก็ ฮือฮา หวือหวากันใหญ่เลย พอเห็นกระแสตอบรับดี ตนก็ดีใจ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตกับการสลัดลุคย้อนกลับไปเป็นสาวอีกครั้ง ทำให้แฮปปี้ และมีความสุข

 

พร้อมกันนี้ก็ถือโอกาสอัพเดทอาการ "เส้นเสือดดำขอด" จนเท้าบวมทั้งสองข้าง ว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว อาการบวมค่อยๆลดลงแล้ว เพราะได้รับการรักษาทั้งในโรงพยาบาล และแพทย์แผนไทย ตนได้ เข้ารับการนวดตามจุดที่บวมและปวดอยู่เป็นประจำ อาทิตย์ละครั้ง อาจจะมีผลกระทบกับการเดินบ้าง เพราะเราไม่เดินมานาน ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้นแล้ว

1634794753469

ส่วนที่วันนี้ "ป้าแมว" มารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เป็นวัคซีน AstraZeneca เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ฉีดวัคซีน Sinovac มาแล้ว 2 เข็ม ยอมรับว่ามั่นใจกับวัคซีนที่ฉีดในวันนี้ เพราะไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับร่างกายของตน คาดว่าเบื้องต้นก็อาจจะมีไข้เหมือนคนทั่วไป แต่เราก็ต้องดูเเลตัวเอง

1634794792424

ส่วนกรณีที่มีคนฉีดวัคซีนเเล้วเสียชีวิตนั้น สำหรับตนมองว่าบางคนอาจจะมีโรคประจำตัว ซึ่งวันนี้ตนก็มาฉีดด้วยความมั่นใจ เพราะว่าอยากจะฉีด ถ้าฉีดแล้วเราจะได้ทำงานได้ เพราะเดี๋ยวนี้กองถ่ายก็ต้องมีมาตราการให้นักแสดงฉีดวัคซีนให้ครบตามกำหนด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาจารย์คฑา เตือน! เปิดประเทศระวังโควิดจะหวนกลับมาอีก แต่ปีหน้าจะมีเกณฑ์ที่ดี
มวยไทยไปจักรวาล "Muay Thai to the Universe"
แกงตัวเอง! ลิฟท์ สุพจน์ โพสต์ภาพเทียบหน้าชัดๆ ออย ธนา ลั่นทำไมเราต่างกันจัง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส